ยูนิคอร์น เปิดตัวนักธุรกิจเสริมทัพ และเปิดใช้ U System ระบบเดียวทั่วโลก ‼

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว เปิดนักธุรกิจเสริมทัพ และเปิดใช้ U SYSTEM ระบบเดียว ทั่วโลก เริ่มต้นความตื่นเต้น โดย ฐิติญา แสงเทศ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงผลการดำเนินธุรกิจ การเติบโตในไทย และ ขยายสู่ AEC ทั้งนี้ธุรกิจยูนิคอร์นดำเนินธุรกิจมา 1 ปี 5 เดือน ได้ขยายฐานผู้บริโภคไปมากกว่า 8 ประเทศ และมีโชว์รูมทั่ว AEC รวมประเทศ แล้ว 36 โชว์รูม เติบโตก้าวกระโดดมาก จนเป็นที่สนใจผู้นำที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายอย่างมากมาย และในครั้งนี้จึงเรียนเชิญผู้นำเสริมทัพธุรกิจ วาสนา ตลอดไชสงค์ นรินทร์พร วงศ์พรภักดี กฤษชนก วงศ์ภูธร และอาจารย์อำนาจ งามพินิจ ประสบการณ์ทุกท่านไม่ธรรมดา แต่ละท่านมีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายไม่ต่ำกว่า 10 ปี เตรียมพร้อมยกทัพร่วมลุยไปกับธุรกิจยูนิคอร์น รวมกว่า 500 ชีวิต พร้อมประกาศเป้าหมายนำพาทีมงานประสบความสำเร็จ และขยายธุรกิจ ไป AEC อีกทั้งมั่นใจมากกับทีมบริหาร เครื่องมือ Ai และระบบ U SYSTEM

ช่วงต่อมาเป็นช่วงแถลงเปิดใช้งานระบบ U SYSTEM ซึ่งเป็นระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ โดยทีมบริหารผู้ก่อตั้ง และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจยูนิคอร์น เพื่อให้ธุรกิจยูนิคอร์นของผู้ที่เริ่มต้น เป็นเรื่องง่าย และไปได้ไกลกว่าเดิม นำโดย ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัทฯ ทั้งนี้ได้กล่าวด้วยใจความสำคัญว่า ระบบคือการใช้เครื่องมือที่เหมือนกันอย่างเป็นระเบียบ หากเรามีระบบที่สมบูรณ์แบบทำซ้ำ copy ได้ นักธุรกิจของเราก็จะ Passive ได้ ทั้งนี้บรรยากาศในงานยังอบอวลไปด้วยความตื้นเต้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้ฟังแนวคิดจากทีมนักธุรกิจผู้ร่วมคิดค้นพัฒนาระบบ U SYSTEM โดย พรพิมล ตั้งวงศ์สิทธิโชค นักธุรกิจระดับ CROWN DIAMOND ปองภพ ศรีวิริยานนท์ นักธุรกิจระดับ BLUE DIAMOND รชธร ตรีรัตนาภรณ์ นักธุรกิจระดับ DIAMOND อภิชา รัตนกุลวินิช นักธุรกิจระดับ DIAMOND คมพัชญ์ วิรัตน์มาลัย นักธุรกิจระดับ RUBY ธเนศ อึ่งประทานสมบัติ นักธุรกิจระดับ PLATINUM พนาศักดิ์ อินทร์สุวรรณ์ นักธุรกิจระดับ PLATINUM และ ERIC ELLA นักธุรกิจระดับ PLATINUM ทุกท่านล้วนเป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานความสำเร็จจาก U SYSTEM ด้วยสโลแกน ONE WORLD ONE CODE ONE U SYSTEM

ทั้งนี้ความตื่นเต้นยังมีอย่างต่อเนื่อง เมื่องานพิธีประดับเข็มเกียรติยศของนักธุรกิจยูนิคอร์น สุดอลังการพร้อมรออยู่ที่งาน WAY ON WIN ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นงานอีเว้นต์หนึ่งในระบบ U SYSTEM งานจัดในวันที่ 18 กันยายน 2565 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ แจ้งวัฒนะ ใครที่สนใจเริ่มต้น หรือเติบโตไปกับธุรกิจยูนิคอร์น ติดต่อรับบัตรได้ที่ผู้นำของทุกท่าน

 

 

Loading