แนวคิด วิสัยทัศน์ เจตนารมณ์ รากฐานความสำเร็จ “PR9 Corporation”

“PR9 Corporation” ตำนานต้นตำรับสมุนไพรราชวงศ์จีนกว่า 500 ปี นับเป็นธุรกิจเครือข่ายชั้นแนวหน้าของคนไทย บนเส้นทางความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปี พัฒนาต่อยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อสร้างอาชีพ สร้างโอกาส สร้างรายได้ พร้อมนำพาทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จกับครอบครัว PR9 อย่างมั่นคงและยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “เชื่อมต่อถึงกัน เติบโตไปพร้อมกัน We Connect, We Grow together”

บนเส้นทางความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปี และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น” ด้วยปณิธานอันแรงกล้า ของประธานกรรมการบริษัท ดร.เสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ในการก่อตั้งธุรกิจเครือข่าย PR9 เพื่อการสร้างอาชีพ สร้างโอกาส และสร้างรายได้ ให้กับคนไทยทั่วประเทศ และต้องการเห็นผู้คนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมที่จะพาสมาชิกทุกคนก้าวไปสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ PR9 ในการฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี และพร้อมพาทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จกับครอบครัว PR9 อย่างมั่นคงและยั่งยืน

 

สร้างแบรนด์สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

ต้นตำรับสมุนไพรราชวงศ์จีนตำนาน 500 ปีบริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ธุรกิจเครือข่ายชั้นแนวหน้าของคนไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ต่อมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560 ได้มีการรีแบรนดิ้งครั้งสำคัญจาก “พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค” เป็น “พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น” เพื่อรองรับการเติบโตและการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ “เชื่อมต่อถึงกัน เติบโตไปพร้อมกัน We Connect, We Grow together”

 

นวัตกรรมการค้นคว้าวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์

PR9 เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้านผลิตภัณฑ์สุดยอดตำนานต้นตำรับสมุนไพรราชวงศ์จีน 500 ปี ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านกระบวนการศึกษา ค้นคว้าวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดจนมั่นใจว่าตำรับยาทุกสำรับของบริษัทดีที่สุดสู่ผู้บริโภค หรือในอดีตที่รู้จักกันดีในนามบริษัท “ยาตราพระราม” มีสินค้าที่โดดเด่นมากมาย อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ยาสตรีสิงเห ผลิตภัณฑ์
ยากุมารหมอปลุกเสก ผลิตภัณฑ์ยาริดสีดวงทวารตราแคน ผลิตภัณฑ์ยาหมู, ยาวัว, ยาควาย ตราพระราม ซึ่งขายดีมากทั้งในประเทศไทยไปจนถึงประเทศเพื่อนบ้าน จนมาถึงในยุคปัจจุบันที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

โดยในยุคปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ระดับตำนานต้นตำรับสมุนไพรราชวงศ์จีน 500 ปี ก็ยังคงอยู่และมีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น อาทิ ยาน้ำปาซินซุ่ย, ยาน้ำซินแป๊ะฮ้อ, ยาสตรีหลักเซา และยาเม็ดตราพระราม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของ PR9 ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย อาทิ จีบีไนน์ (GB9), บีลิโวไนน์ (BLIVO9) ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยม, กาแฟเอ็มไนน์ คอฟฟี่ พลัส คว้ารางวัลเหรียญเงินระดับโลก และ บีเอ็ม-ไนน์ (BM-9) ได้รับรางวัลเหรียญทองถึง 3 ปีซ้อน ในปี 2018-2020 ของสถาบัน Monde Selection จากประเทศเบลเยียมอีกด้วย

“มีคนเคยถามว่าผมมีดีอะไรถึงกล้าเปิดธุรกิจเครือข่าย เพราะผมอยากมอบโอกาสที่ดีสำหรับผู้คนที่ไม่มีโอกาส อีกทั้งผมได้รับใบประกอบโรคศิลป์สาขาเภสัชกรรมจากกระทรวงสาธารณสุข เป็นเภสัชกรที่ถูกต้องตามกฎหมาย และผมได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นเรื่องต้นตำรับยาสมุนไพรจีนตำนานกว่า 500 ปี ตั้งแต่รุ่นทวดของผม ซึ่งเป็นหมอจีนที่มีชื่อเสียงมากในประเทศจีน”

 

ฉลองความสำเร็จ I AM NUMBER 9 ครั้งที่ 24

การจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ประดับเข็มเกียรติยศนักธุรกิจ I AM NUMBER 9 เพื่อนร่วมทางแห่งความฝัน ครั้งที่ 24 ดร.เสกข์สรร กล่าวว่า “โดยตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา ทุกคนเหนื่อย ทุกคนยากลำบาก ทุกคนมีปัญหาเดือดร้อนกันไปทั่วโลก เพราะปัญหาโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก โดยเฉพาะ อย่างยิ่งโรงงานผลิต ร้านค้า คนขายของต่าง ๆ ต่างก็พากันขายของไม่ได้ ของมีราคาแพงขึ้น คนมีเงินน้อยลง เพราะในช่วงนั้น ผู้คนต่างตกงาน แต่สำหรับนักธุรกิจ PR9 ของเราก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจะยากลำบากเหนื่อยยากแค่ไหน แต่นักธุรกิจ PR9 ทุกคนมีแต่เลือดนักสู้ ทุกคนมีความอดทน มีการอดออมรู้จักคิด รู้จักเอาตัวรอด ทำให้พวกเราทุกคนยืนหยัดต่อสู้และผ่านจุดนั้นมาได้”

 

ทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่าย

PR9 มีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่งและมีความสามารถ มีประสบการณ์ในการบริหารงานเครือข่าย พร้อมทั้งมีความชำนาญในแต่ละช่องทางการทำธุรกิจเครือข่ายที่ครบวงจร ประกอบไปด้วย สรพหล นิติกาญจนา รองประธานกรรมการบริษัท, นภัสวัลย์ มหาดำรงค์กุล รองประธานกรรมการบริษัท, พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา รองประธานบริหารบริษัท, ธีระศักดิ์ ธีระวาณิชย์ รองประธานบริหารบริษัท, ภัสร์ชนัญญา นิติกาญจนา รองประธานบริหารบริษัท, นันท์นภัส ธีระวาณิชย์ รองประธานบริษัท, นัทธวัฒน์ ธีระวาณิชย์ รองประธานบริษัท, วชิรศักดิ์ เรืองฉายศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป, อ.เสริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและบริหารสมาชิก พร้อมเสริมทัพใหม่ด้วย อาจารย์หมอกิฟ แพทย์หญิงพัทธ์ธีรา ภัทรไพศาลสิน ที่ปรึกษาสุขภาพและความงาม ทำให้ตอนนี้บริษัทมีความพร้อมในทุกด้าน เพียงสมาชิกทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจขยันลงมือทำอย่างจริงจังและจริงใจ PR9 จะเดินเคียงข้างสมาชิกทุกคนเสมอและจะพาทุกคนไปสู่ความฝันให้ได้

 

PR9 Millionaire Club ทำเนียบเงินล้าน!!

ทุกคนล้วนมีความฝัน ดร.เสกข์สรร กล่าวเสริมว่า “สำหรับ PR9 นับเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง มีระบบการทำงานพร้อม มีเงินมีทองกองเป็นภูเขา ตอนนี้ก็อยู่ที่ทุกคนใครขยันมากก็จะได้มาก ใครอยากมีเงินมีทอง มีที่ดิน มีบ้าน มีรถยนต์ ใครอยากส่งลูกเรียนหนังสือสูง ๆ หรือใครอยากมีเงินสดฝากธนาคารมาก ๆ มาทำธุรกิจที่  PR9 เพราะที่นี่รายได้ไม่มีลิมิต สร้างรายได้ไม่มีขีดจำกัด ซึ่งในปัจจุบันมีนักธุรกิจทำเนียบเงินล้าน Millionaire Club จำนวนกว่า 50 คน ในช่วงปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ บริษัทมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน มีระบบการเรียนรู้ธุรกิจที่ครบวงจร PR9 UNIVERSITY ทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง โรงงานการผลิตที่มีมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับโลก เพียงสมาชิกทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจขยันลงมือทำอย่างจริงจังและจริงใจ PR9 พร้อมจะเดินเคียงข้างสมาชิกทุกคนเสมอและจะพาทุกคนก้าวไปสู่ความฝันประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Loading