“HAPPY MPM”  24 ปี เปิดกลยุทธ์ก้าวสู่ 4,000 ล้าน!!

“ธุรกิจที่ดีกว่า…เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด” CEO หนุ่มไฟแรงแห่งปี “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” พร้อมก้าวสู่ยอดขาย 4,000 ล้านบาท!! ในปี 2566 เปิด 5 กลยุทธ์เด็ด!! ขยายฐานผู้บริโภค กับ 4 การลงทุนในการสร้างความมั่นคงพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนในครอบครัว “HAPPY MPM”

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 หลังจากมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 23 ปี ที่ผ่านมาของ HAPPY MPM” มีสมาชิกประสบความสำเร็จมากมายทั้งในประเทศไทย สปป. ลาว และกัมพูชา นับตั้งแต่ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อ 2 ปีที่แล้วธุรกิจเครือข่ายได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะการทำธุรกิจเน้นการจัดประชุม พบปะลูกค้าสมาชิกเพื่อบอกต่อสิ่งดี ๆ ของธุรกิจ ทำให้บางบริษัทมียอดขายที่ตกลง แต่โชคดีที่ HAPPY MPM” มีช่องทางการทำการตลาดที่หลากหลายทำให้ยอดขายไม่ตก แต่กลับมีทิศทางที่เติบโตสวนกระแส เพราะบริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ POLLITIN” สารสกัดจากละอองเกสรข้าวไรย์ ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายหนึ่งเดียวในประเทศไทยและอาเซียน

 

ทะยานสู่ 4,000 ล้าน!! กับ 5 กลยุทธ์ 4 การลงทุน

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ณพวัฒน์ กล่าวต่อว่า HAPPY MPM” ได้วางกลยุทธ์การทำงานตั้งแต่ต้นปี เพื่อสามารถทำธุรกิจที่หลากหลายได้ บริษัทได้วางตารางงานสัมมนาขึ้น เพื่อการก้าวสู่ 4,000 ล้านบาท กับ 5 กลยุทธ์หลัก ซึ่งประกอบไปด้วย

1. การจัดกิจกรรมเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ เป็นสินค้าเวลเนสคลับและการจัดงานเอ็กซ์โปในแต่ละสาขาของ HAPPY MPM” ทั่วประเทศ

2. การเพิ่มฐานลูกค้าประจำ จะมีการจัดงานสัมมนาหลักสูตร HAPPY ASEAN CAMP โดยจะจัดกิจกรรม 2 วัน 1 คืน @เดอะไพน์ รีสอร์ท จังหวัดปทุมธานี โดยหลักสูตรนี้จะเป็นนักธุรกิจใหม่ หรือผู้บริโภคที่ชอบในเรื่องของผลิตภัณฑ์เข้ามาร่วมกิจกรรมและพัฒนาเป็นนักธุรกิจในอนาคต หลังจากจัดมาแล้วกว่า 5 เดือน สมาชิกและผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ HAPPY MPM” ให้การตอบรับดีมากโดยการจัด 1 ครั้ง สามารถรับได้เพียง 800 คน เท่านั้น จึงต้องจัดขึ้น 2 อาทิตย์ติดต่อกัน เรียกว่ากิจกรรมนี้โดนใจลูกค้ามาก ๆ กระแสตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมาก

3. ระบบสร้างนักธุรกิจใหม่ B-Vision มุมมองธุรกิจใหม่บนพื้นฐานการทำธุรกิจที่เป็นไปได้เป็นการจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อสร้างนักธุรกิจใหม่ที่ HAPPY MPM” จะมีสื่อในการเผยแพร่ให้กับนักธุรกิจ ปลูกฝังเนื้อหาบนพื้นฐานของความเป็นจริงในการทำธุรกิจที่ยึดหลักจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ

4. การสร้างฐานลูกค้าประจำเวลท์คลับ ธุรกิจออนไลน์สู่ความมั่งคั่ง โดยจะมีหลักสูตรที่รองรับการทำธุรกิจ โดยที่ยังไม่ต้องเป็นสมาชิก แค่เข้ามาเรียนรู้ทักษะในการทำธุรกิจเบื้องต้น และปิดท้ายด้วยการการเรียนธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์จาก Certified Google เพื่อเข้ามาเรียนรู้การทำธุรกิจแบบครบวงจรโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

5. ระบบพัฒนานักธุรกิจ Happy University เป็นระบบพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำเครือข่ายมืออาชีพ ซึ่งมีหลักสูตรทั้งหมดในการเรียนรู้ 7 ทักษะ และ 7 ทัศนคติ ถ้ามีคุณสมบัติเหล่านี้ครบจาก HAPPY MPM” คุณจะเป็นนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพได้อย่างแน่นอน!!

HAPPY MPM กับ 4 การลงทุนใหญ่ที่น่าจับตามอง

HAPPY MPM” พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอด 23 ปีที่ผ่านมา และยังคงพัฒนาต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง ณพวัฒน์ กล่าวเสริมว่า ในปีนี้ HAPPY MPM” มีการลงทุนครั้งสำคัญ 4 การลงทุน เมกะโปรเจ็กต์ เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคสมัยของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบไปด้วย

1. การลงทุนสร้างสาขาหาดใหญ่ HAPPY MPM” ลงทุนในการสร้างสาขาหาดใหญ่ เพื่อเป็นศูนย์กลางการจัดประชุม ในภาคใต้ เพราะที่นี่มีองค์ประกอบครบ มีสนามบินขนาดใหญ่ เป็นศูนย์กลางของจังหวัดในภาคใต้ และมีชาวมาเลเซียเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายตลาดไปยังประเทศมาเลเซียอีกด้วย บริษัทได้ซื้อที่ดินจำนวน 1 ไร่ มีห้องละหมาดสำหรับพี่น้องชาวมุสลิมที่สวยหรูถูกสุขลักษณะ มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่รองรับสมาชิกได้กว่า 350 คน

2. การลงทุนสร้างสาขาจังหวัดร้อยเอ็ดศูนย์กลางภาคอีสาน HAPPY MPM” มีการเข้าซื้อที่ดินจำนวน 2 ไร่ โดยตรงนั้นเป็นแยกถนนบายพาส แต่ในอนาคตจะได้ฉายาว่าแยก HAPPY MPM” โดยบริษัทตั้งใจทำเป็นศูนย์กระจายสินค้า ศูนย์เทรนนิ่งสมาชิก โดยใช้งบประมาณในการลงทุนการขยายสาขาเบื้องต้นตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกในการทำธุรกิจอย่างครบครัน ห้องประชุมความจุ 100 คน 2 ห้อง ห้องเรียนออนไลน์ 60 คน 1 ห้อง และอคาเดมี่สำหรับคนรุ่นใหม่ มีหอพักชาย-หญิง และห้องครัวไทย สำหรับทุกคนมาร่วมรับประทานอาหาร ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม และที่สำคัญ สามารถเชื่อมต่อกับหลายจังหวัดในภาคอีสาน อาทิ มหาสารคาม, มุกดาหาร กาฬสินธุ์, ยโสธร, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ศรีสะเกษ และสุรินทร์ ฯลฯ

3. การลงทุนสร้างโรงงานผลิตและโรงงานบรรจุภัณฑ์สินค้า ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมตัวที่จะเปิดตัวโรงงานปลายปีนี้ ซึ่งผ่านมาตรฐานระดับสากล ทั้ง HACCP, GHP และ HALAL ฯลฯ ส่วนไลน์ผลิตสินค้าเริ่มกระบวนการผลิตแล้ว 6 รายการ ในตอนนี้

4. การส่งเสริมกิจกรรมสาขา โดยมีการลงทุนโบนัสอัดฉีด 24 ล้านบาท และส่งเสริมการจัดกิจกรรม 23 สาขา ทั่วประเทศ และในภูมิภาคอาเซียน (AEC) บริษัทมีระบบดูแลสมาชิกที่ครบวงจรในการเคลื่อนคนสู่งานสัมมนาขนาดใหญ่ของบริษัท

วันนี้ HAPPY MPM มีห้องประชุมใหญ่ 600 คน พร้อมที่จะสร้างการเติบโตแบบทวีคูณไม่ใช่แค่ 1 แตก 1 แต่เป็น 1 แตก 10 จะทำให้บริษัทมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ บริษัทมีระบบในการสร้างนักธุรกิจทุกคนที่อยากเป็นนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพให้มีการเติบโตและประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน

Loading