ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ร่วมกับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจสู่ปีที่ 21

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคุณชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจสู่ปีที่ 21 ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย คุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (PPI) สำหรับรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ จนถึงปี 2568

สำหรับการลงนามครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ห้องสตูดิโอ 4 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยเป็นการบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจเพื่อดำเนินธุรกิจร่วมกันต่ออีก 3 ปี ในการส่งมอบประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถจักรยานยนต์ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบบริการประกันภัยประเภทนี้ ที่ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” เพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ การลงนามในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งโดย ชับบ์ ไลฟ์ และกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ยังได้ย้ำถึงการเดินหน้าพัฒนาการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และข้อมูลกรมธรรม์ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ เปิดเผยว่า “การสานต่อความร่วมมือกับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นการเน้นย้ำถึงค่านิยมของทั้งสององค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ด้วยความคุ้มครองวงเงินสินเชื่อที่ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ตลอดจนความคุ้มครองการเสียชีวิตนี้ จะช่วยสร้างความอุ่นใจ ช่วยลดข้อกังวลกับภาระทางการเงิน และช่วยลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันซึ่งอาจทำให้ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ไม่สามารถชำระค่างวดต่อได้ โดย ชับบ์ ไลฟ์ จะเข้ามารับผิดชอบสำหรับค่างวดคงเหลือให้เอง”

“ทั้งนี้ การจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้ เสมือนเป็นคำมั่นสัญญาของ ชับบ์ ไลฟ์ และกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเงิน มอบความอุ่นใจ และความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ มายาวนานตลอด 21 ปี” คุณแองเจล่า กล่าวเสริม

คุณชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการด้านประกันภัยที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถทุกเซกเมนต์ ทั้งสินเชื่อยานยนต์และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้ร่วมมือกับ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ในการพัฒนาผลประโยชน์และความคุ้มครองของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริการต่างๆ เพื่อส่งมอบความคุ้มครองและความคุ้มค่าให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน ผ่านการยกระดับประสบการณ์ที่ดีด้านดิจิทัล ควบคู่กับการให้คำปรึกษาเชิงลึกจากพนักงานในทุกจุดบริการ”

ผู้สนใจขอสินเชื่อและรับความคุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สามารถรับบริการได้ที่สาขากรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-740-7400

Loading