“ซัคเซสมอร์” จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี!! เปิดโปรเจ็กต์ Success X สมัครใหม่ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม

ซัคเซสมอร์ ชิงเกมรุกเขย่าตลาดขายตรงสมกับที่เข้าสู่ปีที่ 10 ออกโปรแกรมกระตุ้นยอดขายปลายปี กับ “Success X” สมัครใหม่ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม!! รับสิทธิประโยชน์พิเศษสุด ๆ กว่า 5 รายการ มอบความคุ้มค่าให้กับนักธุรกิจที่ต้องการเติบโตในธุรกิจ พุ่งเป้าตลาด Gen X  ให้เป็น Younger Generation Successor พร้อมยังคงคอนเซ็ปต์ความสำเร็จที่ว่า Inspiration for your Being “แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิตคุณ”

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รุกตลาดทั้งระบบออฟไลน์งานประชุมสัมมนาทั่วประเทศ และระบบสนับสนุนนักธุรกิจ The Power of One รวมพลังความเป็นหนึ่งเดียวของผู้นำระดับแถวหน้าจับมือกันลุยทุกภูมิภาคของประเทศ พร้อมแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ในโปรแกรม “Success X” สมัครใหม่ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม!! รับสิทธิประโยชน์ X5 จัดเต็มคูปองส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งยังมีเครื่องมือสนับสนุนให้นักธุรกิจใหม่ในการสปอนเซอร์และขยายองค์กร เพื่อส่งต่อเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้และมีความมั่นคง

สำหรับการเปิดตัวโปรแกรม “Success X” สมัครใหม่ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม!! มีกลุ่มของตัวแทนนักธุรกิจของคนรุ่นใหม่ Younger Generation Successor ที่ใส่ใจ มุ่งมั่น พร้อมเรียนรู้เพื่อสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ซัคเซสมอร์ยังมีเครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนการทำงาน ทั้งในรูปแบบออนไลน์ทั้ง Application และ Sale Page ตัวช่วยเรื่องการทำงานให้ง่ายขึ้นตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ ทางบริษัทยังมุ่งเน้นการเสริมศักยภาพทักษะการทำงานของนักธุรกิจและการเรียนรู้ในรูปแบบการเทรนนิ่งในคอร์สต่าง ๆ เพื่อเสริมความเข้าใจในการทำธุรกิจแบบครบทุกด้าน เรียกได้ว่า ซัคเซสมอร์ ไม่เป็นสองรองใคร โดยผู้มีประสบการณ์ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จจริงหรือบุคคลต้นแบบ รวมถึงผู้บริหารของซัคเซสมอร์ที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์โดยตรงและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจที่หลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนให้การยอมรับ

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 ภาพรวมการลงทุนทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อมีการฟื้นตัวจากโมเมนตัม (Momentum) ที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเร็ว ๆ นี้ ซัคเซสมอร์ เปิดสาขาที่ภาคอีสาน คือ สาขาโคราช จ.นครราชสีมา รวมถึงตลาดในต่างประเทศที่มีกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมปักหมุดประเทศน้องใหม่ คือ ประเทศฟิลิปปินส์เตรียม Grand Opening ซัคเซสมอร์ มอบโอกาสและความสำเร็จให้กับผู้คนด้วยต้นแบบโมเดลธุรกิจที่เป็นไปได้จริงและร่วมสมัย และยังคงปรับตัวท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ อยากให้ติดตามโปรแกรม “Success X” สมัครใหม่ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม!! ของซัคเซสมอร์ และบิ๊กเซอร์ไพรส์สิ้นปีนี้กัน

Loading