“ไลฟ์เวฟ” เปิดกลยุทธ์ 360 องศา สร้างนวัตกรรมใหม่!! วางเป้า 3 ปี TOP 10

“ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์” กางแผนรุกตลาดแบบ 360 องศา วางเป้าหมาย 3 ปี เตรียมสยายปีกขึ้น TOP 10 ขายตรงในประเทศไทย  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่แผ่นกดจุด “ไลฟ์เวฟ X39” ด้านความงามเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครบทุกองศา “อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ” เน้นกลุ่มสูงอายุและวัยทำงาน ตั้งเป้าสมาชิก ปีนี้เติบโต 30,000 รหัส

ศุภราภรณ์ เอสซี เปา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไลฟ์ เวฟ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ไลฟ์เวฟ ธุรกิจขายตรงสัญชาติอเมริกัน เปิดสำนักงานใหญ่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมองเห็นศักยภาพการทำธุรกิจในทวีปเอเชียมีการเติบโตสูงขึ้นทุกปี และมีส่วนแบ่งการตลาดขายตรงกว่า 41% มีประชากรที่ประกอบธุรกิจขายตรงกว่า 69.6 ล้านคน ดังนั้นไลฟ์เวฟจึงมีความมั่นใจว่าศักยภาพตลาดขายตรงในเอเชียจะมีการเติบโตสูงต่อเนื่องอย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้าการขยายสาขาในเอเชียแปซิฟิกให้ครอบคลุมทุกประเทศ ซึ่งได้มีการเปิดไปแล้วในหลายประเทศประกอบไปด้วย ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และไทย โดยในไทยจะมีการนำร่องผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม

“เรามีการเปิดสำนักงานใหญ่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 โดยเป็นการดำเนินธุรกิจขายตรงแบบหลายระดับ (MLM-Multi-Layer Marketing) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการผลิตผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และแผนธุรกิจ ที่พร้อมให้บริการทั้งการสมัครนักธุรกิจ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านระบบออนไลน์ 100% โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปในกลุ่มนักธุรกิจและลูกค้าที่สนใจในการดูแลสุขภาพโดยผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ ไม่มีการใช้ยา หรือสารกระตุ้นที่เป็นอันตรายกับร่างกาย โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มวัยทำงานที่ร่างกายได้พบเจอกับความเครียดประจำวัน”

ทั้งนี้ ไลฟ์เวฟ มีแผนการตลาดแบบไบนารี่ (Binary) พร้อมแผนการจ่ายค่าตอบแทนมากถึง 4 ช่องทาง ได้แก่ โบนัสแนะนำผลิตภัณฑ์, แมทชิ่งโบนัส, ไซเคิลโบนัส และรีเทรลโบนัส ซึ่งจากแผนดังกล่าว จะตอบโจทย์นักธุรกิจที่เข้ามาทำธุรกิจกับไลฟ์เวฟได้อย่างแน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ X39 มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ช่วยเพิ่มการบรรเทาความรู้สึกถึงอาการปวดอย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มพลังงานจากภายในร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านกีฬา ช่วยให้การฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายดีขึ้น และช่วยให้ผิวพรรณแลดูดีขึ้น เป็นเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ X39 ได้รับความนิยมในประเทศ

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ X39 มาเปิดตัวในประเทศไทย จะได้รับการตอบรับและสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน นอกจากนี้มีการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ความงาม “อลาวีด้า รีเจนเนอ เรทติ้ง ทรีโอ” อีกด้วย และวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะตามในปี 2566 อีกหลายรายการ

อย่างไรก็ตาม ไลฟ์เวฟ มีแผนจัดงานสัมมนาธุรกิจ LifeWave Thailand Elevate your Life ครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ และการจัดกิจกรรมค่ายฝึกอบรมสำหรับผู้นำ Thailand Leadership Camp 2022 จะจัดขึ้นที่เขาใหญ่ จ.นครราสีมา เพื่อเสริมทักษะให้กับผู้นำของไลฟ์เวฟ สำหรับในปี 2566 มีแผนฉลองครบ 1 ปี LifeWave Thailand 1st Anniversary 2023 Grand Opening ช่วงเดือนมีนาคม 2566 ส่วนโปรโมชั่นทริปท่องเที่ยวพิเศษสำหรับนักธุรกิจในระดับภูมิภาค กับงาน LifeWave APAC Incentive Trip 2023 ในเดือนมีนาคม 2566 และจัดการประชุม LifeWave APAC Convention 2023 ในระดับภูมิภาคในเดือนกันยายน 2566 ระดับโลกในเดือนสิงหาคม 2566 ส่วนเป้าหมายในประเทศไทยปีนี้ ตั้งเป้าเพิ่มยอดจำนวนสมาชิกประมาณ 30,000 รหัส และการขึ้นสู่ 10 อันดับแรกขายตรงประเทศไทยภายในระยะเวลา 3 ปี

Loading