เปิดตัวน้องใหม่!! ขายตรงไทย “The Star Richy” วาดเป้าใหญ่ 3,900 ล้าน!! ในปี 2566

เปิดตัวแรงเลยทีเดียว สำหรับ “ขายตรงน้องใหม่” ป้ายแดง ‘เดอะสตาร์ริชชี’ (The Star Richy) นั่งทัพบริหารงานโดยนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพ การันตีด้วยการทำยอดขายทะลุร้อยล้าน!!  ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ ประธานกรรมการบริหาร ร่วมกับ ชญชล สวัสดีโชติ รองประธานฝ่ายบริหารการผลิต และ ภัสร์วรา สิงห์ดารารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ถือฤกษ์งามยามดี 29 /10 / 65  : 09.19 น.  ทำบุญเลี้ยงพระเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ จับมือพาร์ตเนอร์ใหญ่โรงงานผลิตมาตรฐานสากล วางกลยุทธ์ขยายตลาด AEC กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา บุกตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีแรกสูงลิ่ว  3,900 ล้านบาท

ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะสตาร์ริชชี จำกัด กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันเปิดตัวบริษัทเครือข่าย ‘เดอะสตาร์ริชชี’ อย่างเป็นทางการ  การร่วมมือกับโรงงานผลิตสินค้าในครั้งนี้เพื่อสร้างตำนานหน้าใหม่ของธุรกิจเครือข่ายขายตรงคนไทย  เดินหน้าขายตลาดอย่างต่อเนื่องคาด 3 เดือนแรก จะสามารถทำยอดขายเกิน 100 ล้านบาท และในปี 2566 วางเป้าหมายยอดขาย 3,900 ล้านบาท โดยวันนี้มีสมาชิกเข้ามาร่วมงานเปิดตัวบริษัทในครั้งนี้กว่า 100 รหัส

“เรามีความมั่นใจว่าสามารถทำยอดขาย 3,900 ล้านได้อย่างแน่นอน เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟและผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก ซึ่งในอดีตสามารถทำยอดขาย 2,700 ล้านบาท ใช้เวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น  ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจเครือข่ายมาอย่างยาวนาน เรามั่นใจว่ายุคปัจจุบันด้วยเครื่องมือออนไลน์สามารถทำงานได้ง่ายกว่าในอดีต ทำให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นจากในอดีตสูงถึง 10 เท่า แน่นอน และอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างมั่นคง เรามีโรงงานการผลิตที่เป็นพาร์ตเนอร์ทำให้สามารถวางแผนในเรื่องของโปรดักต์ของสินค้า การผลิตสินค้าและวัตถุดิบการผลิตสินค้าไม่ให้ขาดตลาด เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต”

ด้าน ชญชล สวัสดีโชติ รองประธานฝ่ายบริหารการผลิต บริษัท เดอะสตาร์ริชชี จำกัด กล่าวว่า “การที่เราร่วมมือกันในครั้งนี้ เพราะคอฟฟี่ สเลนเดอร์ มีความเชี่ยวชาญในกระบวนการผลิตสินค้าและในเรื่องของโปรดักต์  ส่วนทางด้านเดอะสตาร์ริชชี มีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในเรื่องของช่องทางการตลาด ระบบการเรียนรู้ธุรกิจ และการขายสินค้า การมาร่วมกันครั้งนี้เพื่อสร้างตำนานบทใหม่และการต่อยอดธุรกิจ เพื่อสร้างธุรกิจเครือข่ายคนไทยให้มีความยั่งยืนอย่างแท้จริง

“ตอนนี้เรามีสินค้า 5 รายการ ในการทำการตลาด  ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ Star Richy Coffee 2.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Star C Plus 3.ผลิตภัณฑ์ FEYA ช่วยในการเผาพลาญไขมัน 4.ผลิตภัณฑ์ QFLEX และ 5.ผลิตภัณฑ์ LACTO โปรไบโอติกส์ที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย ส่วนในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ทยอยเข้ามาเสริมขึ้นเพิ่มเติมอีก”

ขณะที่ ภัสร์วรา สิงห์ดารารัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะสตาร์ริชชี จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับมูลค่าตลาดลดน้ำหนักมีมูลค่ากว่าแสนล้าน ส่วนผลิตภัณฑ์กาแฟมีมูลค่ากว่า 30,300 ล้านบาท ซึ่งไม่ใช่กาแฟเพื่อสุขภาพ ดังนั้นในยุคที่ผู้คนให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพ ‘เดอะสตาร์ริชชี’ จึงมีการออกแบบผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพ สำหรับคนที่อยากมีหุ่นสวย ไม่มีไขมันเป็นหลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพในปัจจุบันมีการเติบโตเป็นอย่างมาก

“ทั้งนี้ ‘เดอะสตาร์ริชชี’ วางกลยุทธ์การตลาดโดยจะเริ่มต้นในประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา ซึ่งบริษัทมีฐานสมาชิกที่แข็งแกร่ง โดยจะมีการคัดเลือกตัวแทนเอเจนซี่ของบริษัทในช่วงแรกของการเข้าไปทำธุรกิจ  โดยต้องมีคุณสมบัติในการทำงานจริง มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจจริง และมีการสร้างองค์กรให้มีความแข็งแรงขึ้นจริง ส่วนในอนาคตจะมีการเปิดเป็นสำนักงานสาขาของบริษัทเอง หรืออีกแนวทางหนึ่งจะมีการคัดเลือกนักธุรกิจที่ต้องการเปิดบริษัทลูกในประเทศนั้น ๆ ซึ่งบริษัทจะดูว่าแนวทางไหน ประเทศไหน เหมาะสมกับการทำธุรกิจรูปแบบใด”  ดร.กิตติศักดิ์ กล่าวสรุป

Loading