เจนเนอราลี่ คิกออฟแคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญ

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดตัวแคมเปญ “Customer F.I.R.S.T. ลูกค้าต้องมาก่อน” ยกระดับมาตรฐานการให้บริการครั้งใหม่ มอบพริวิเลจเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ให้ลูกค้าคนสำคัญผ่าน Customer Engagement ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งความบันเทิง สุขภาพ  ความงาม ท่องเที่ยว อาหาร และเวิร์กช็อป ตอกย้ำการเป็น Lifetime Partner 24 ที่เคียงข้างลูกค้าทั้งในด้านความคุ้มครองและการให้บริการ

มร.มาร์โค เอนนีโล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น พิสูจน์ได้จากยอดขายที่เติบโตสวนกระแสตลาดประกันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 อันเป็นผลมาจากการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์หลัก Lifetime Partner 24 ด้วยการปรับแผนธุรกิจแบบ 360 องศา เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มช่องทางขาย การขยายความร่วมมือไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังได้ปรับกลยุทธ์ด้านงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” ตอกย้ำความสะดวกสบายและการให้บริการลูกค้าต้องมาก่อน ผ่าน Fast service (F) การบริการที่สะดวกและรวดเร็ว Integration (I) การบูรณาการกระบวนการทำงานและข้อมูลที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ Reachable (R)  การเข้าถึงเจนเนอราลี่ได้ง่ายขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม Simplification (S) การลดขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อความง่ายและปลอดภัย Technology (T) การพัฒนาเทคโนโลยีและระบบปฏิบัติการล้ำสมัยในการรองรับความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนานวัตกรรมด้านสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพและความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้ากลุ่มเดิมและลูกค้ากลุ่มใหม่ที่จะมาใช้บริการเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้ตั้งเป้าหมายสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยภายในปี 2024 จะก้าวสู่การเป็นท็อป
แบรนด์ประกันแห่งเอเชีย ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้าง สร้างประสบการณ์ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงกลายเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อประกัน”

ด้าน นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กล่าวเพิ่มว่า
“ล่าสุด เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยกระดับมาตรฐานการให้บริการอีกครั้ง ด้วยกิจกรรมพิเศษเชื่อมความผูกพันระหว่างลูกค้าและแบรนด์ (Customer Engagement Activity) โดยการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้า           เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” ผ่านการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยแนวคิดหลัก คือ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ (Newness) ที่ล้ำค่า (Finest) สุดสร้างสรรค์ (Creative) และเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ที่จะมาในรูปแบบกิจกรรม Entertainment, Healthy & Beauty, Travel & Food รวมถึง Workshop เป็นต้น โดยจะเริ่มคิกออฟตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

ซึ่งกิจกรรมที่เตรียมไว้มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าปลายปีนี้ประกอบด้วยกิจกรรม Entertainment ชมภาพยนตร์ดัง “Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever” และ “20th Century Studios’ AVATAR: The Way of Water” ก่อนใคร ในโรงภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Ultimate Screen ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ต่อด้วยกิจกรรม Healthy & Beauty กับคลาสออกกำลังกายกีฬาแนวใหม่สัญชาติไทย BungeeWORKOUT รวมถึงกิจกรรม Food & Workshop โดยร่วมมือกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เปิดคลาสเมนูพิเศษจากเชฟระดับโลก ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปีกับการเสริมดวงชะตา ตามโหราศาสตร์เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เจนเนอราลี่ได้ใช้เครื่องมือการวิเคราะห์และจัดกลุ่มลูกค้า (Customer segmentation) ที่จะช่วยวางแผนกิจกรรมตลอดทั้งปีให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างถูกต้องและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่มลูกค้ารายบุคคล ลูกค้ารายกลุ่ม และพาร์ตเนอร์ ซึ่งในปี 2566 ทางบริษัทฯ ได้วางแผนให้มีกิจกรรมเป็นประจำทุกเดือน”

 

ลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สามารถรับข้อมูลข่าวสารทางการตลาดและรับสิทธิประโยชน์ดีๆ

ด้วยการเพิ่มเพื่อนทาง LINE Generali Thailand คลิก https://lin.ee/KxNFsRw

Loading