ตอบโจทย์ทุกความสำเร็จ พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น

“หลักในการทำงานของเรา คือ ใช้ความจริงใจ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนที่เข้ามาร่วมทำธุรกิจ ซึ่งถ้าพูดในเรื่องของความมั่นคง ไม่ต้องห่วงเลย เพราะ PR9 มีทุนทรัพย์ที่มีความมั่นคงสูง ตัวผลิตภัณฑ์มีการยอมรับมาอย่างยาวนาน แผนการตลาดที่ทำให้เกิด Passive Income ระยะยาวได้เป็นอย่างดี อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือสามารถส่งต่อมรดกไปถึงลูกหลานได้จริง”

ชาตรี สองศรี และ ละอองดาว นันตะวัน Diamond Executive มิลเลี่ยนแนร์ 5 ล้าน ของ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กับการร่วมธุรกิจกับที่นี่เพราะเชื่อมั่นในความมั่นคงของบริษัท และผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรที่สืบเนื่องกันมาอย่างยาวนาน จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่พวกเขาร่วมงานมาด้วยความมั่นใจ และเป็นข้อพิสูจน์ให้แก่พวกเขาได้แล้วว่า คิดไม่ผิดที่ได้มาร่วมธุรกิจกับ PR9

ฝ่ายชาย คือ ชาตรี นั้น รับราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมสาธารณสุข เทศบาลนครอุดรธานี เข้าร่วมธุรกิจกับ  PR9 ตั้งแต่ปี 2557 เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาหลายที่อยู่ในวงการนี้มาแล้วถึง 25 ปี เป็นคนชอบธุรกิจที่เป็นนวัตกรรม และแปลกใหม่ สนใจธุรกิจเครือข่ายเพราะเป็นงานเกี่ยวกับการนำเสนอ ซึ่งเข้ากับบุคลิกของตัวเองที่ชอบงานด้านนี้ อีกทั้งมีความคิดว่าการทำให้คนสนใจจะเกิดเป็นตลาดขึ้นมาทันที รวมถึงงานเครือข่ายไม่ต้องใช้ทุนเยอะ และไม่จำกัดรายได้ ที่สำคัญมีการวางระบบมาให้เรียบร้อยทั้งหมด เพียงนำตัวเองเข้าไปดึงทุกสิ่งออกมาให้ผู้คนรับรู้ หรือที่เรียกว่า “บอกต่อ” ก็จะเกิดเป็นธุรกิจขึ้นมา

ส่วนฝ่ายหญิง คือ ละอองดาว  เป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ไม่เคยทำเครือข่ายมาก่อน และไม่เคยสนใจในธุรกิจนี้เลย แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่เธออยากมีรายได้อีก 1 กระเป๋า  และได้มีโอกาสรับฟังมาว่าธุรกิจเครือข่ายถ้าเรียนรู้แล้วเข้ามาทำอย่างจริงจังจะเกิดเป็นความสำเร็จในแบบ Passive Income จนเมื่อได้มารู้จัก PR9 จึงเปิดใจเรียนรู้  เพราะชอบในเรื่องของสุขภาพซึ่งตรงกับอาชีพที่ต้องดูแลในด้านนี้ เมื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองแล้วตอบโจทย์ ทำให้เข้ามาร่วมธุรกิจกับ PR9 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ชาตรี บอกกับเราว่า ที่มาเลือกทำธุรกิจกับ PR9 เพราะบริษัทมีเรื่องของสมุนไพรเป็นตัวเอก ซึ่งจากการที่เขาได้ไปเรียนด้านสมุนไพรมาโดยตรง  และมองว่าขณะนั้นกระทรวงสาธารณสุขกำลังหันมาสนใจในศาสตร์ด้านนี้ ซึ่งได้รู้จัก PR9 ตอนกรมแพทย์ทางเลือกของสาธารณสุขเข้ามาพอดี จึงเป็นเรื่องที่ประจวบเหมาะในการนำเสนองานธุรกิจด้านสมุนไพร อีกทั้งความโดดเด่นของ PR9 ที่มีสมุนไพรอันเป็นตำนานมาถึง 500 ปี เลยคิดว่าธุรกิจทางด้านนี้ น่าจะเข้ากับการเปลี่ยนแปลงระบบการรักษาพยาบาลโดยใช้แพทย์ทางเลือกนำมาเป็นธุรกิจได้ ผลปรากฏว่าเมื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์ไปดูแลผู้ป่วยก็มีการตอบโจทย์ในระยะ 2-3 เดือนแรก ซึ่งยังไม่เคยมีเคสของผู้ป่วยที่ทานยาตัวไหนแล้วตอบโจทย์มาก่อนเลย เขาจึงคิดไปถึงการขยายงานด้านธุรกิจสุขภาพในทันที และในวันนี้เขาก็ได้รู้ว่าคิดไม่ผิดที่ร่วมธุรกิจกับ PR9 เพราะมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งเป็นงานวิจัยอันล้ำเลิศเข้ามาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง “พวกเราเข้าร่วมธุรกิจกับ PR9 เพียงปีครึ่ง ก็สามารถเพิ่มสาขาของ PR9 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ถึง 2 สาขา มีรายรับเข้ามามากกว่ารายจ่ายจนเกิดเป็น Passive Income ในระดับการทำงานของทั้ง 2 รหัส ซึ่งเรียกได้ว่า PR9 ได้เปลี่ยนชีวิตของพวกเราไปในทางที่ดีขึ้นได้จริง”

“หลักในการทำงานของเรา คือ ใช้ความจริงใจ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนที่เข้ามาร่วมทำธุรกิจ ซึ่งถ้าพูดในเรื่องของความมั่นคง ไม่ต้องห่วงเลย เพราะ PR9 มีทุนทรัพย์ที่มีความมั่นคงสูง ตัวผลิตภัณฑ์มีการยอมรับมาอย่างยาวนาน แผนการตลาดที่ทำให้เกิด Passive Income ระยะยาวได้เป็นอย่างดี อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือสามารถส่งต่อมรดกไปถึงลูกหลานได้จริง อีกทั้งมีระบบพัฒนาศักยภาพของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะเมื่อมีคนสนใจเราก็จะพาเข้ามาที่บริษัทเพื่อให้เห็นถึงความเป็นมา จนถึงการนำเข้าระบบ เริ่มตั้งแต่มีการอบรมในเรื่องของผลิตภัณฑ์ การออกพื้นที่ การทำงานในชุมชน และการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง โดยมี อาจารย์เสริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและบริหารสมาชิก เป็นคนอบรมด้วยตัวเอง”

ข่าวคราวของธุรกิจเครือข่ายที่ออกมาส่วนใหญ่ ข่าวดีไม่ค่อยมีให้เห็น ทำให้ผู้คนเกิดความหวาดกลัว แต่สำหรับ PR9 เดินทางมาโดยใช้เวลาเกือบ 10 ปี ไม่เคยมีข่าวคราวที่ด่างพร้อย และสามารถก้าวผ่านสถานการณ์โรคระบาดมาได้ด้วยการสร้างความมั่นคงขึ้นมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะขณะนี้ ท่านรองประธานบริหาร คือ คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา นั่งอยู่ในตำแหน่ง นายกสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย จึงน่าจะสร้างความมั่นใจได้ว่า PR9 พร้อมเป็นเรือลำใหญ่ที่บรรจุคนได้มากมายให้ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจ เราจึงอยากให้ทุกคนเข้ามาศึกษา เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งในด้านสุขภาพ และรายได้ที่มั่นคง

Loading