“The GEMS” 5 ปี แห่งการเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด!!

“เดอะเจมส์ อินโนเวชั่น” ธุรกิจเครือข่ายที่เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สามารถสร้างการเติบโตฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ ทำยอดขายรวมทะลุ 1,000 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์สมาชิกทะลุ 100,000 ราย แอคทีฟเกือบ 100% เตรียมนำเทรนด์โลกนวัตกรรม Plant-based เจาะตลาดผู้บริโภค

นับเป็นองค์กรต้นแบบในการพัฒนาระบบการส่งต่อที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นผู้นำด้าน Network Marketing ที่ทุกคนให้การยอมรับ เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ผู้คนสนใจทั่วโลก ที่นี่มีระบบพัฒนาธุรกิจทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทำงานง่าย ส่งต่อความสำเร็จ ทางธุรกิจได้จริง ธุรกิจ The GEMS ก้าวสู่ยอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 5 ปี ภายใต้ การบริหารงานแบบมืออาชีพที่มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครือข่าย ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ อัฟฟานร์ เสกหวัง รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับสากล ในการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เป็นแรงขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ที่นี่ส่งเสริม ดูแล ใส่ใจ และผลักดันสมาชิกทุกคนให้ประสบความสำเร็จ มั่นคง และยั่งยืนในธุรกิจ และพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีของชีวิตตลอดไป

The GEMS” 5 ปี แห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน

การเติบโตของธุรกิจ “เดอะ เจมส์ อินโนเวชั่น”สู่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 5 ปี ในการการสร้างธุรกิจ นับเป็นดาวดวงใหม่ที่มาประดับแวดวงการธุรกิจเครือข่าย สามารถเติบโตฝ่าวิกฤติโควิด-19 ได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง โดยในตอนนี้มีสมาชิกกว่า 100,000 รหัส และแอคทีฟ อยู่ประมาณ 90,000 รหัส

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราผ่านวิกฤติมาได้คือ เราบริหารองค์กรด้วยเงินสด ไม่มีการกู้เพื่อมาใช้ในการลงทุน ทำให้ไม่ต้องแบกรับภาระเมื่อต้องเจอกับวิกฤติ และอีกสิ่งหนึ่งคือเรามีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในการทำธุรกิจ เราเริ่มจากผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม แต่เมื่อดีต่อสุขภาพของผู้ใช้ทำให้เกิดการซื้อซ้ำของผู้บริโภค ทำให้บริษัทเล็งเห็นเทรนด์ของผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่มาแรงผนวกกับเป็นช่วงวิกฤติโควิด-19 และการที่ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีความต้องการเพิ่มมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้บริษัทก็มีการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพเพิ่มขึ้นในทุกปีจนถึงทุกวันนี้ โดยจะมีการคัดผลิตภัณฑ์ และวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก”

อีกหนึ่งจุดแข็งของ “เดอะ เจมส์ อินโนเวชั่น”คือ ผู้บริหารมีความเข้าใจในธุรกิจเครือข่าย การสร้าง ระบบพัฒนานักธุรกิจและระบบการสร้างธุรกิจให้มีความมั่นคงและสามารถประสบความสำเร็จได้ง่าย เป็นระบบที่ช่วยให้ทำงานง่าย สามารถส่งต่อความสำเร็จให้กับสมาชิกและสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้ ซึ่งในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมามีการปรับเปลี่ยนเข้าสู่ระบบออนไลน์ ซึ่งตลาดออฟไลน์นั้นไม่สามารถขยายธุรกิจได้ มีสมาชิกเพียง 20% เท่านั้น ที่สามารถขยายธุรกิจให้เติบโตผ่านวิกฤติมาได้ และสามารถส่งต่อความสำเร็จให้กับผู้คนได้อย่างมากมาย หลายคนมีบ้านหลังใหญ่ หลายคนได้ออกรถคันหรูที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ สิ่งเหล่านี้บ่งบอกว่า ธุรกิจ The GEMS” สามารถส่งต่อความสำเร็จสู่นักธุรกิจได้จริง นอกจากนี้ยังมีทริปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศรอจ่อคิวท่องเที่ยวอีกหลายทริป

ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภค

การทำธุรกิจให้มีความยั่งยืน สินค้านับเป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยให้นักธุรกิจทำงานง่าย The GEMS” ให้ความสำคัญในเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยมีการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและสามารถสร้างยอดขายสูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบิซเลอร์ (Bizzler) เสริมอาหารเพิ่ม SOD ต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมจากดอกไม้ ผลไม้ และพืช มีประโยชน์มากกว่า 20 ชนิด, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคคาล่า (Cocala) ภูมิคุ้มกันป้องกันเชื้อไวรัสต่าง ๆ ที่เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ผลิตภัณฑ์คอฟฟี่ เดย์ (Coffee Day) กาแฟเพื่อสุขภาพ ปรุงสำเร็จรูปชนิดผง มี SOD ถึงจะดีต่อสุขภาพ กาแฟนวัตกรรมการันตีรางวัล Gold Prize เหรียญทอง ระดับโลกจากประเทศเกาหลี และผลิตภัณฑ์ความงาม
เซรั่มสูตรเข้มข้น CLICK ACTIVATING ANTI-AGING SERUM นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์กันแดด ALL DAY MILKY AQUA SUNSCREEN ที่มีการเปิดตัวใหม่อีกด้วย ในอนาคตต่อจากนี้จะมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเทรนด์ผลิตภัณฑ์สารสกัดโปรตีนจากพืช (Plant-based) เพื่อให้ทันต่อเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย

 ระบบการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืน

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจเครือข่ายกระทบเป็นอย่างมาก ธุรกิจ The GEMS” ได้รับผลกระทบนั้นเช่นกัน แต่บริษัทสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยการปรับจากระบบออฟไลน์มาเป็นออนไลน์ เพื่อการสร้างตัวตนบนพื้นที่ออนไลน์ แต่สุดท้ายการทำธุรกิจเครือข่ายแก่นแท้ของมันจริง ๆ คือ การทำธุรกิจแบบออฟไลน์ เพราะการสัมมนาเป็นการสร้างเครือข่ายที่ได้ผลลัพธ์ ทางธุรกิจจริง ๆ ทุกวันนี้บริษัทสามารถจัดกิจกรรมได้แล้ว บริษัทมีระบบการพัฒนาธุรกิจ THE POWER OF TEAMS & SYSTEMS ระบบส่งต่อความสำเร็จที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลัง พร้อมส่งต่อความสำเร็จให้กับนักธุรกิจทุกคน นอกจากนี้ยังมีการวางแผนการบริหารการเงินให้กับสมาชิก เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบในการบริหารทางการเงินของสมาชิก

การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบ

สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ บริษัทไม่ได้รับผลกระทบเลย เพราะบริษัทเตรียมแผนงานบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ โดยโกดังเก็บผลิตภัณฑ์ มีการจัดวางระบบป้องกันน้ำอย่างดี และผลิตภัณฑ์อีก 50% มีการฝากไว้กับโรงงานผลิต เพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันจริง ๆ ทำให้บริษัทไม่ได้รับผลกระทบเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ขาดตลาดเลย

 

Loading