OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยกทีมบริการร่วมงาน Open House on Tour รพ.วิชัยยุทธ เชื่อมต่อสิทธิประโยชน์ในการบริการลูกค้า ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งกว่า

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณกษิรา สุทธิวัชรโภคิน รองผู้อำนวยการ MEDICAL CENTER ได้นำทีมร่วมกิจกรรม OPEN HOUSE ON TOUR โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ โดยได้รับเกียรติจากคุณปณต ไตรโรจน์ ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลวิชัยยุทธ และคุณปภัสรินทร์ ปิยวิเชียรฉัตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วยทีมฝ่ายการพยาบาลร่วมให้การต้อนรับ พร้อมแนะนำ และนำชมเทคโนโลยีทางการแพทย์ของโรงพยาบาลที่พร้อมให้บริการผู้ป่วย อาทิ ห้องตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT SCAN) ห้องตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) และเครื่องเอกซเรย์สำหรับตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคหลอดเลือด (BI-PLANE) และได้พูดคุยเรื่องเทคโนโลยีที่นำมาช่วยในตรวจวินิจฉัยโรคมะเร็งปอดในระยะเริ่มแรก โดยได้รับเกียรติจาก นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรคระบบทางเดินหายใจ เป็นผู้ดูแลโครงการ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากเป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับโรงพยาบาลเครือข่ายแล้ว ยังได้พูดคุยเรื่องสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตลอดจนบุคลากรที่มีหน้าที่ประสานงานดูแลลูกค้า สามารถใช้ความรู้ที่ได้รับช่วยแนะนำนวัตกรรมทางการแพทย์ เสริมประสิทธิภาพการรักษาพยาบาล เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด

 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “LOVE YOUR HEALTH” การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.OCEAN.CO.TH หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Loading