เรวดี – อนุวัตร สังข์อ่อน ตำนานธุรกิจเครือข่ายสีขาว พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น

“พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่วันนี้ก้าวขึ้นมายืนอยู่ในจุดนี้ จากที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย กลับมาเป็นนักธุรกิจแถวหน้าจากภาคใต้ รวมถึงยังส่งต่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลานได้ เราต้องขอขอบคุณ PR9 ที่มีโครงสร้างอันแข็งแรง มีบุคลากร และโค้ช ที่มาคอยสอน รวมถึงการสร้างคอร์สต่าง ๆ ให้พวกเราได้รู้จริง พวกเรามีความสุข และอบอุ่นมากที่ได้ร่วมธุรกิจกับ PR9”

เรวดี – อนุวัตร สังข์อ่อน ครอบครัวตำรวจเกษียณ ที่ไม่ปิดโอกาสของตัวเองที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงจากการเรียนรู้ในธุรกิจของ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และทั้งที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หรือรู้จักมาก่อนเลย แต่ในวันนี้สามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่ง Diamond Executive Millionaire Club 5 ล้าน ได้แบบภาคภูมิใจ พวกเขาทำได้อย่างไร วันนี้ Hall of Fame มีคำตอบมาให้ทุกคน

เริ่มต้นจากฝ่ายหญิง คือ เรวดี เป็นแม่บ้านตำรวจ ส่วนฝ่ายชายเป็นข้าราชการตำรวจเกษียณ ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่เมื่อมีคนมาแนะนำจึงเกิดการสนใจ และเปิดใจเข้าไปศึกษาเรียนรู้ และเมื่อทั้งคู่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และเห็นผลที่ดี จึงตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ PR9 ในทันที

ความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ PR9 ของทั้งคู่นั้น มาจากความชอบในตัวสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพอยู่แล้วเป็นทุนเดิม แม้ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่เมื่อสินค้าใช้ดีแล้วเกิดการบอกต่อ จึงทำให้เกิดเป็นธุรกิจขึ้น ซึ่ง เรวดี บอกกับเราว่า ตอนที่ยังไม่ได้ทำธุรกิจกับ PR9 เธอเป็นเพียงแม่บ้านตำรวจที่ไม่มีรายได้เป็นของตนเอง แต่พอได้ร่วมธุรกิจกับที่นี่ ตั้งแต่ 2 เดือนแรก ก็มีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอทุกอาทิตย์ และเมื่อเธอบอกต่อกับคนที่รู้จัก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับและใช้ซ้ำเป็นอย่างดี จึงมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนวันนี้ได้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่ง Diamond Executive Millionaire Club 5 ล้าน อย่างภาคภูมิใจ

ส่วนทางด้าน อนุวัตร ความประทับใจของเขานั้น เกิดจากการที่เมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ PR9 แล้ว ทำให้สุขภาพของเขาที่ไม่ค่อยดี ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกล้านำไปบอกต่อ จึงเกิดเป็นการสร้างรายได้ที่มั่นคง มีเงินเข้าทุก ๆ เดือน รวมทั้งยังได้ไปเที่ยวกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ซึ่งเขาบอกว่า “ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากจริง ๆ”

“การที่เรา 2 คน เดินมาถึงจุดนี้ได้ เป็นเพราะการเข้าไปเรียนรู้โดยไม่ปิดโอกาสตัวเอง จากที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย เมื่อได้เข้ามาที่ PR9 ที่มีทุกอย่างรองรับ ไม่ว่าจะเป็นระบบที่ดี มีอาจารย์มาสอนให้ทำ รวมถึงได้นำประสบการณ์จากคนสำเร็จมาสอนให้เราได้ทำตาม ซึ่งวันนี้อายุของเราก็มากแล้ว แต่ธุรกิจนี้กลับทำให้เราทั้งมีรายได้ และส่งต่อให้ลูกหลานได้ รวมถึงได้ทำให้เพื่อน และคนที่เดินตามเรามาสำเร็จไปด้วยกัน เป็นเรื่องที่สร้างความรู้สึกภาคภูมิใจให้กับเรา”

ซึ่งการบริหารทีมงานให้ประสบความสำเร็จของ เรวดี และ อนุวัตร นั้น คือ การพาสมาชิกเข้าไปเรียนรู้ระบบ ที่พวกเขาบอกว่า อย่างแรกเลยจะต้องให้รู้ว่า บริษัทเป็นอย่างไร มีความมั่นคงขนาดไหน ผลิตภัณฑ์ดีจนเกิดการบอกต่อเพราะอะไร ต่อจากนั้นก็ให้ลงพื้นที่เพื่อนำแผนการตลาด และผลิตภัณฑ์ไปแนะนำคนอื่นอย่างรู้จริง

“พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่วันนี้ก้าวขึ้นมายืนอยู่ในจุดนี้ จากที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย กลับมาเป็นนักธุรกิจแถวหน้าจากภาคใต้ รวมถึงยังส่งต่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลานได้ เราต้องขอขอบคุณ PR9 ที่มีโครงสร้างอันแข็งแรง มีบุคลากร และโค้ช ที่มาคอยสอน รวมถึงการสร้างคอร์สต่าง ๆ ให้พวกเราได้รู้จริง พวกเรามีความสุข และอบอุ่นมากที่ได้ร่วมธุรกิจกับ PR9

เป้าหมายต่อไปของทั้งคู่นั้น เป็นการทำเพื่อผู้อื่น โดยบอกว่า อยากให้ทุกคนที่เดินตามมาประสบความสำเร็จ แต่ในส่วนตัวของพวกเขาเองนั้น คือ การได้ก้าวขึ้นตำแหน่ง Triple Diamond ซึ่งทั้ง 2 กล้าการันตีกับเราว่า ถ้าอยู่กับบริษัทที่มั่นคงแบบ PR9 ต้องทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

PR9 เป็นตำนานทั้งในตัวสินค้าที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน รวมถึงในตัวสินค้าที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งยากจะหาที่อื่นมาเปรียบเทียบ เป็นความภูมิใจของเราที่ได้ช่วยให้คนมีทั้งสุขภาพที่ดี และสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมั่นคง 10 ปีที่เราร่วมธุรกิจกับที่นี่ไม่เคยมีใครไม่ยอมรับในตัวผลิตภัณฑ์ของ PR9

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจเครือข่ายที่ดี มีความมั่นคง อยากให้ลองเข้ามาศึกษาเรียนรู้กับ PR9 ซึ่งเราเชื่อว่าจะต้องเกิดความประทับใจ ทั้งในตัวสินค้า แผนการตลาด รวมถึงท่านประธาน และผู้บริหารทุกคน ที่นี่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี มีรายได้ แถมด้วยการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สุดท้ายอยากฝากไว้ว่า PR9 เป็นบริษัทน้ำดีสีขาวจริง ๆ

Loading