GTP เปิดตัวผู้นำคนใหม่!! ผนึกองค์กร THE ONE 956 สร้างธุรกิจสู่ความมั่นคง

“แกรนด์ ทริปเปอร์” เปิดตัวผู้นำคนใหม่ “ทัชชภร ทองบุญช่วย” ร่วมองค์กร THE ONE 956 พร้อมเดินหน้าสร้างธุรกิจสู่ความมั่นคง ด้านประธานบริษัท “ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง” ตอกย้ำยึดหลักการดำเนินธุรกิจสีขาว พร้อมวางรากฐานการทำธุรกิจที่แข็งแกร่งตลอดระยะเวลา 7 ปี เตรียมต้อนรับนักธุรกิจทุกคนเข้ามาขับเคลื่อนแกรนด์ทริปเปอร์สู่ความสำเร็จ

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน บริษัท แกรนด์ ทริปเปอร์ จำกัด (GTP) เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอีกวันหนึ่ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ของธุรกิจ GTP ที่มีผู้นำเคลื่อนทัพเข้ามาร่วมธุรกิจ โดยในครั้งแรกนั้น บริษัทได้องค์กร THE ONE 956 ภายใต้การนำของ ณพิชญ์ธิดา บุตรดาชุย และ ไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำองค์กร เข้ามาร่วมธุรกิจ และมีผลลัพธ์ทางธุรกิจสามารถรับรายได้หลักหลายล้านต่อเดือน โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น วันนี้องค์กร THE ONE 956 ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทอีกครั้งส่งท้ายปีนี้ ที่มีผู้นำคนใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง “ทัชชภร ทองบุญช่วย” ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจขายตรงกว่า 20 ปี และสามารถสร้างยอดธุรกิจเติบโตกว่า 200 ล้านบาท!!

GTP ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 7 ปีที่ผ่านมา เรายังคงตอกย้ำความมั่นคงในการสร้างธุรกิจเครือข่ายสีขาวจริง ๆ และรอเพียงผู้นำที่มีความชัดเจนในการทำธุรกิจก้าวเข้ามาร่วมธุรกิจ วันนี้เราดีใจที่ได้ผู้นำที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี “ทัชชภร ทองบุญช่วย” เข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา ส่วนภาพรวมในปีนี้นั้น ในช่วงระยะ 6 เดือนหลังที่ผ่านมา เราสามารถสร้างการเติบโตหลายร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งการเติบโตในช่วงนี้จะเป็นแรงเหวี่ยงที่ทำให้ในปีหน้าเราจะสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด เพราะตอนนี้เราได้วางรากฐานการทำธุรกิจไว้เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าความสามารถจากผู้นำที่มีตอนนี้จะสามารถนำพาบริษัทไปสู่ยอดขายพันล้านได้อย่างแน่นอน”

ด้าน ทัชชภร ทองบุญช่วย นักธุรกิจองค์กร THE ONE 956 เปิดเผยว่า “วันนี้รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ GTP ตัวเองได้เข้ามาอยู่ในธุรกิจขายตรงมาแล้วกว่า 20 ปี แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีสาเหตุมาจากหลายปัจจัยด้วยกัน การเลือก GTP เป็นเพราะได้มีการปรึกษากับทีมงานแล้วว่า GTP สามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจกับทีมงานได้ ทั้งในเรื่องของสินค้า แผนการตลาด และรายได้ที่มั่นคง ที่อื่น “เราทำร้อยได้สิบ” แต่ที่นี่ “เราทำสิบได้ร้อย” เราจึงตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GTP ในทันที!! และมีความเชื่อมั่นว่าด้วยวิสัยทัศน์ของประธานบริษัท และทีมงานทุกคนกว่า 200 รหัส ที่ตามเรามาจะต้องประสบความสำเร็จ และประกาศเป้าหมายภายใน 1 ปี จะสามารถสร้างองค์กร 500 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน”

ทางด้าน ณพิชญ์ธิดา บุตรดาชุย-ไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำองค์กร THE ONE 956 กล่าวเสริมว่า การที่คน ๆ หนึ่งทำธุรกิจขายตรงบริษัทหนึ่งมา 20 ปี แล้ววันนี้มาตัดสินใจเปลี่ยนบริษัท เป็นเพราะเขามองเห็นว่าเราสามารถประสบความสำเร็จจริงในธุรกิจ GTP วันนี้เราทำธุรกิจนี้มาแล้วกว่า 6 เดือน เราสองคนสามารถรับรายได้รวมกันเดือนละ 5 ล้านบาท เราถือว่าเป็นจุดยืนสำคัญที่ทำให้นักธุรกิจทุกคนเห็นว่าเราสามารถทำแล้วได้ผลลัพธ์จริง วันนี้ GTP ไม่ได้ทำธุรกิจยาก ทุกคนสามารถทำแล้วประสบความสำเร็จได้จริง และที่นี่มีความพร้อมที่จะต้อนรับนักธุรกิจเข้ามาร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกัน

“อย่างไรก็ตาม ตอนนี้บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และมีความพร้อมในทุกด้านตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา มีการปูรากฐานการทำธุรกิจที่แข็งแกร่ง เพื่อรองรับการเติบโตและการขยายตัวของนักธุรกิจที่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง วันนี้บริษัทมีความพร้อมจริง ๆ และพร้อมต้อนรับนักธุรกิจที่มีความรู้ความสามารถในการเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่การเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน” ธนพงศ์อมร กล่าวสรุป

Loading