SNI เครือข่ายสัญชาติมาเลเซีย เตรียมเปิดตลาดในไทยหวังครองใจคนรักสุขภาพ

เติบโตอย่างแข็งแกร่งมามากกว่า  15 ปี สำหรับ SNI ธุรกิจเครือข่ายสัญชาติมาเลเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับรางวัลงานวิจัยมาแล้วมากมาย อีกทั้งเป็นผู้นำเข้า “นมเหลืองคลอโลสตรุ้ม” จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ครองใจผู้รักสุขภาพในหลายประเทศ  รวมทั้งคนไทยที่นิยมสั่งมาบริโภคจากประเทศนิวซีแลนด์ เตรียมเปิดตลาดในไทยหลังจากที่มีสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก  เช่น  ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย จีน สิงคโปร์ กัมพูชา และไนจีเรีย  และวางแผนเปิดอีกหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งนอกจากนมเหลืองคลอโลสตรุ้มแล้ว  ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ  ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพเพื่อรองรับตลาดที่แตกต่างกัน

OOI HUAT BENG  กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร  ชาวมาเลเซีย กล่าวว่า “สิ่งสำคัญในความตั้งใจของเราคือ การลงทุนเพื่อสร้างการเติบโตและเติบโต ไม่ใช่แค่ความสามารถและขนาดของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่ของความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลาย การใช้ประโยชน์จากจุดแข็งและความเชี่ยวชาญงานวิจัยต่าง ๆ มารวมกัน  เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพของเพื่อนมนุษย์”

สำหรับกลยุทธ์พื้นฐานของบริษัทคือ ‘ลงทุนเพื่อการเติบโต’ ซึ่งบริษัทได้สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการกำหนดกระบวนการทางธุรกิจและกิจกรรมการสร้างมูลค่าที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของธุรกิจอยู่เสมอ  และกลยุทธ์ในการ ‘สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานในองค์กร’  ทำให้มั่นใจว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงานกับเรา จะได้รับสิ่งที่ควรค่าต่อชีวิตทั้งสุขภาพและการเงินในระยะยาว

IgCo Colostrum Milk Powder เป็นนมผง รสอร่อยที่เหมาะสำหรับการผสมลงในน้ำธรรมดาหรือนมสำหรับเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นมผง Colostrum ให้แอนติบอดี IgG และทำจากส่วนผสมที่มาจากวัวนมที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าออแกนนิค ที่ถูกควบคุมโดยรัฐบาล  จากแถบบนของนิวซีแลนด์ ซึ่งผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์นี้   มีเครื่องหมายรับรองฮาลาล และ GMP  นมเหลืองคลอโลสตรุ้มมักถูกผลิตและจัดจำหน่ายมาจากต่างประเทศ ซึ่งมีราคาสูง  แต่ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย  ซึ่งได้รับอนุญาตการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

และในขณะนี้ บริษัทเปิดรับผู้นำเครือข่ายที่สนใจ  เข้ามาพูดคุยธุรกิจ  ก่อนเริ่มเปิดตัว ด่วน !!

สำนักงานใหญ่ (มาเลเซีย)   

  G-02-13, Damen USJ 1, Persiaran Kewajipan, USJ 1, 47600 Subang Jaya, Selangor, Malaysia

สำนักงานประเทศไทย    ซอยรามคำแหง 81  กำลังตกแต่ง

 

Loading