เปิดตัว Rapid Life แพลตฟอร์มประกันชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ สมัครง่ายแค่ปลายนิ้ว คุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท

เปิดตัว Rapid Life (แรพพิด ไลฟ์) ประกันชีวิตน้องใหม่ในเครือ Rapid Group (แรพพิด กรุ๊ป) แพลตฟอร์มประกันชีวิตออนไลน์ที่สมัครง่ายเพียงปลายนิ้ว เบี้ยเริ่มต้น 190**บาทต่อเดือน (**ตัวอย่าง ผู้หญิง อายุ 20 ปี) คุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท รุกขยายฐานคนรุ่นใหม่มุ่งสร้างความมั่นคงทางการเงิน ตั้งเป้าขึ้นผู้นำธุรกิจประกันชีวิตออนไลน์ในประเทศไทยภายในปี 2568 เบี้ยประกัน 3,000 ล้านบาท โดยเริ่มต้นสมัครตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566 นี้เป็นต้นไป เพียงคลิก rapidlife.tech

นายเดิมพัน อยู่วิทยา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Rapid Group ผู้พัฒนานวัตกรรมและปฏิวัติทางการเงิน (FinTech) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ Rapid Life แพลตฟอร์มให้บริการขายประกันชีวิตออนไลน์แห่งแรกที่ใช้ระบบสมัครสมาชิกจ่ายค่าเบี้ยประกันรายเดือน (Subscription) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน โดยสมัครง่ายเพียง 4 ขั้นตอน ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที คุ้มครองทันที สูงถึง 1 ล้านบาท ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 190 บาทต่อเดือน
“เราต้องการนำเสนอสินค้าประกันชีวิตออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงคนจำนวนมากได้ง่ายและสะดวก ไม่ต้องตอบคำถามตัวแทน เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สามารถสร้างหลักประกันให้แก่ชีวิตโดยไม่ต้องแบกรับค่าเบี้ยประกันสูงๆ สามารถส่งต่อเป็นมรดกเงินล้านให้กับครอบครัวได้ทันที และสามารถยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ด้วยตัวเองบนมือถือสมาร์ตโฟน” นายเดิมพันกล่าว
Rapid Life เป็นนวัตกรรมทางการเงิน (Digital Life Insurance Platform) ที่นำเสนอบริการด้านประกันชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ โดยร่วมกับโตเกียว มารีน (Tokio Marine) บริษัทประกันยักษ์ใหญ่ระดับโลกจากญี่ปุ่น ออกแบบประกันชีวิตดิจิตอล Tokio Wealthy Life ที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างมรดกเงินล้านให้กับพ่อแม่ บุตร และคนรัก โดยมีเบี้ยประกันออนไลน์ถูกที่สุดในประเทศ คุ้มครองชีวิตวงเงินสูงถึง 1 ล้านบาท มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุ 20-45 ปี ไม่ผูกมัดยกเลิกเมื่อไหร่ได้ทันที สมัครง่ายๆ เพียง 15นาที แค่ตอบคำถามข้อมูลส่วนตัวและคำถามสุขภาพตามจริงในเว็บไซต์ rapidlife.tech โดยไม่ต้องคุยกับตัวแทน และคุ้มครองทันทีหลังระบบพิจารณาอนุมัติ (ตามเงื่อนไขการรับประกันของ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต)
นายเดิมพัน กล่าวว่า จากสถานการณ์ความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้คนรุ่นใหม่เริ่มมองหาหลักประกันให้กับชีวิตมากขึ้น เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ และเป็นหลักประกันให้กับครอบครัว พ่อ แม่ และบุตร คนรักได้ Rapid Life จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนไทย รวมถึงเป็นการสร้างคุณค่าให้กับคนทำงานในการวางแผนดูแลคนที่รัก ในรูปแบบประกันออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย สามารถซื้อบริการผ่านมือถือสมาร์ตโฟน และให้การคุ้มครองชีวิตทันที ที่สำคัญสามารถยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้

“ที่ผ่านมาคนรุ่นใหม่ซื้อประกันน้อย เพราะยังไม่มีสินค้าที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการ โดยเฉพาะช่องทางในการเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงราคาที่เอื้อมถึง Rapid Life จึงถูกพัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งในด้านสินค้าและบริการที่เป็นประโยชน์ โดยตั้งเป้าหมายจะมีเบี้ยประกัน 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2566 นี้ และเพิ่มเป็น 3,000 ล้านบาทในปี 2568 ก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจประกันภัยออนไลน์ของประเทศไทย” นายเดิมพันกล่าว
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มวงเงินและระยะเวลาในการคุ้มครองประกันชีวิต 3 – 5 ล้านบาท คุ้มครองตั้งแต่ 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี รวมถึงมีแผนขยายประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพเพิ่มเติม เพื่อขยายการบริการด้านประกันให้ครอบคลุมทุกความต้องการของคนไทย
Rapid Life เป็นนวัตกรรมทางการเงิน (Digital Life Insurance Platform) ในเครือ Rapid Group มีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท โดยบริษัทแรกที่เปิดตัวคือ Rapid Capital (แรพพิด แคปิตอล) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่อยู่ภายใต้การกากับของธนาคารแห่งประเทศไทย เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 Rapid Motors (แรพพิด มอเตอร์ส) วันสตอปคอมมูนิตี้สาหรับคนซื้อ-ขายรถ และคนรักรถมือสอง Rapid FinTech (แรพพิด ฟินเทค) ผู้ให้บริการสินเชื่อ และ Rapid EV (แรพพิด อีวี) ผู้ให้บริการเปลี่ยนรถยนต์จากระบบเชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นระบบไฟฟ้า (Electric Vehicles) แห่งแรกของโลก สำหรับ Rapid Life สมัครง่ายๆ เพียงแค่คลิก rapidlife.tech

หมายเหตุ : เบี้ยประกันชีวิตชำระเป็นรายเดือนหรือรายปีต่อเนื่องคงที่ตลอดระยะเวลา 10ปี หยุดชำระเบี้ยเมื่อไหร่ก็สิ้นสุดความคุ้มครอง

#RapidLife #มรดกเงินล้านง่ายแค่ปลายนิ้ว #DigitalLifeInsurance

Loading