บลูพอร์ต หัวหิน เปิดรับศักราชใหม่ส่งแคมเปญใหญ่ต้นปี ชวนช้อปรับโชคฉลองตรุษจีน กับแคมเปญ “Happy In Love Lucky In Game” พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆรับปีมหามงคล เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย และการเริ่มต้นที่ดีในปีกระต่ายทองนี้ ในวันที่ 19 มกราคม 2566 – 5 มีนาคม 2566

บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับศักราชใหม่ ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่เอาใจนักช้อป ให้ช้อปคุ้มรับโชคมั่งคั่ง ร่ำรวย รุ่งโรจน์รับปีกระต่ายทอง ชูไฮไลท์ “Happy In Love Lucky In Game” ช้อปรับโชคยาวไปถึงเทศกาลวาเลนไทน์ กับโปรโมชั่นจุใจช้อปครบรับคืน ทั้งทองคำแท่ง บัตรกำนัลแทนเงินสด อั่งเปา ส่วนลดทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าสูงสุดถึง 70% พร้อมกิจกรรมเสริมสิริ มงคลต่างๆ มากมาย

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ  บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  และบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ ผู้จัดการทั่วไป บลูพอร์ต หัวหิน , นางสาว วจี กลมเกลี้ยง รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บลูพอร์ต หัวหิน ,นายนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ นายวสุ กลมเกลี้ยง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนากลยุทธ์และวางแผนการลงทุน  บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน ) นายอำเภอหัวหิน ,นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรอำเภอหัวหินม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ และนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว มาร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงานครั้งนี้


โดยไฮไลท์ภายในงานที่ต้องแวะมาสัมผัส ที่ถือเป็นไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่กับการจำลองรูปปั้นกระต่ายคู่มงคลขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ตั้งบริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต ซึ่งกระต่าย ในความเชื่ออันเก่าแก่โบราณของทั้งทาง เอเชีย และยุโรป ถือเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี  โชคลาภ  การเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ความรักอันสมบูรณ์ และในโอกาสนี้ถือเป็นฤกษ์ดีในการจำลองกระต่ายคู่มหามงคล    มาสร้างบรรยากาศอันเป็นมงคลและโชคดี ในเทศกาลตรุษจีนปีเถาะปีนี้  ให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ร่วมซึบซับบรรยากาศอันสวยงาม และร่วม ชม ชิม ช้อป สินค้ามงคลต่างๆที่มาออกบู๊ทภายในงานอย่างใกล้ชิด และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ ที่ได้เปิดตัวเป็นที่แรกในเมืองหัวหิน กับ รถกระบะไฟฟ้า ฝีมือคนไทย ที่ใช้พลังงานบริสุทธิ์ 100% และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “EV Mini Truck MT30” มาจัดแสดงโชว์ที่ลาน เดอะ สแควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน เป็นที่แรกในเมืองหัวหินอีกด้วย และอีกทั้งยังมีบริการ รถ EV Shuttle Bus ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% คอยให้บริการรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน ตั้งแต่วันที่ 19 -29 มกราคม 2566 โดยจะมีจุดจอดรับ-ส่ง อยู่ทางด้านหน้าลาน เดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน วนไปยัง หอนาฬิกาหัวหิน , สวนน้ำ วานา นาวา, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน และกลับมายังจุดจอดหน้าลาน เดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน โดยจะมีช่วงเวลาในการให้บริการ ช่วง 11.00/15.00/19.00 น. ตามรอบให้บริการ

สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความเป็นสิริมงคลและความโชคดีของชีวิต รับปีกระต่ายทอง กับแคมเปญ HAPPY IN LOVE..LUCKY IN GAME ฉลองตรุษจีนต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นรับโชคทองและส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 19 มกราคม 2566  ถึง วันที่ 5 มีนาคม 2566 พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

  • ลุ้นรางวัล LUCKY DRAW GRAND PRIZE เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับทองคำแท่งรูปกระต่ายหนัก 1 สลึง จำนวน 20 รางวัล  รวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท
  • ช้อปครบรับคืนสูงสุด 2,000 บาท พร้อมลุ้นรับบัตรของขวัญ เมื่อช้อปครปทุก 3,000 รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท, ช้อปครบ 15,000 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 700 บาท และช้อปครบ 20,000 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,200 บาท
  • กิจกรรม TOP SPENDER เซอร์ไพรส์คู่รักนักช้อปฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก สะสมยอดซื้อครบ 300,000 บาทขึ้นไป สูงสุด 5 ท่านแรก  รับทันทีกับ Exclusive Valentine’s Package
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ กับโปรคู่รัก เพียงมาเป็นคู่ (เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566) รับไปเลย กับคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัด และลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ จากบลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์
  • ร่วมสักการะเจ้าแม่กวนอิม พร้อมเสี่ยงเซียมซีทำนาย รับคำทำนายผ่านทาง QR Code
  • ร่วมกิจกรรม workshop เขียนอักษรจีนมงคล  เมื่อช้อปครบ 300 บาท/ใบเสร็จ สามารถยื่นสิทธ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ จำกัด 50 สิทธิ์ ต่อวัน
  • กิจกรรมการประกวด Chinese Kids 23 ชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่ากว่า 20,000 บาท
  • พิเศษเฉพาะ วันที่ 19-29 มกราคม 2566  ฟรี 50 ท่านแรก รับไปเลยอั่งเปามูลค่า100 บาท

และนอกจากนี้ยังได้อัญเชิญ เจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์ ซึ่งถือว่าเป็นเทพที่ช่วยเรื่องความเป็นสิริมงคลในชีวิต ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ความทุกข์  โรคภัยไข้เจ็บ ขจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ให้ชีวิตมีแต่ความโชคดี โดยทุกท่านสามารถมาร่วมสักการะเจ้าแม่กวนอิมได้ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม  2566 จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2566 ที่บริเวณ เอเทรี่ยม ชั้น G

ตรุษจีนปีนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมชม ชิม ช้อป ลุ้นรับโชคทองพร้อมร่วมกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคลรับปีกระต่ายทอง ได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2566 จนถึง วันที่ 5 มีนาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport

Loading