อาคเนย์ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยถึงลูกค้า ในเทศกาลวาเลนไทน์ ขยายเวลาต่ออายุกรมธรรม์ ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย

อาคเนย์ประกันชีวิต ห่วงใยลูกค้าที่กำลังอยู่ในช่วงวางแผนต่ออายุกรมธรรม์ โดยได้จัดเตรียมบริการพิเศษ สำหรับลูกค้าของบริษัทฯ ที่ชำระเบี้ยประกันเกินระยะเวลาผ่อนผัน สามารถกลับมาต่ออายุกรมธรรม์ หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ได้ โดยไม่ต้องชำระดอกเบี้ยจากเบี้ยประกันภัยค้างชำระ เพื่อช่วยคุ้มครองและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

 

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใยลูกค้าและคนไทยทุกคนที่ต้องวางแผนชีวิตทั้งในด้านครอบครัว การเงิน และสุขภาพ เพื่อสร้างความมั่นคงควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการเปิดให้ลูกค้าของอาคเนย์ประกันชีวิต ที่ชำระเบี้ยประกันเกินระยะเวลาผ่อนผัน สามารถกลับมาต่ออายุกรมธรรม์ หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ได้ ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ โดยไม่ต้องชำระดอกเบี้ยจากเบี้ยประกันภัยค้างชำระ ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2566

 

“อาคเนย์ประกันชีวิตให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างสูงสุดมาโดยตลอด เราคิดจากมุมของลูกค้าจึงเข้าใจถึงภาระหน้าที่และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ค่อนข้างชะลอตัว จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยการมอบบริการพิเศษนี้เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อสานต่อพันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยการมอบความคุ้มครองชีวิตและประกันสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล” นางภฤตยา กล่าว

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทาง ดังนี้

· Call Center : โทร. 1726 กด 3

· Website : www.southeastlife.co.th

· Facebook : Thai Group

· Line : @thaigroup

 

Loading