ทีเอ็มบีธนชาต ปลื้มยอดประกันเติบโตทะลุเป้า 221% พร้อมจับมือกับพรูเด็นเชียลประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

ทีเอ็มบีธนชาต เผยปี 2565 ยอดขายประกันสุขภาพของธนาคารเติบโตขึ้นจากปี 2564 ถึง 221% และคาดแนวโน้มปี 2566 จะมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งต่อยอดรูปแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ง่ายขึ้น ด้วยความคุ้มครองทั้งครอบครัวแบบเหมาจ่าย ที่สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลในครอบครัว ช่วยคุมค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น ครอบคลุมทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก  ให้ลูกค้าได้อุ่นใจและสามารถใช้ชีวิตได้ตามแผนที่ต้องการ เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต 

 

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า “หลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ส่งผลต่อการเติบโตของตลาดประกันสุขภาพในประเทศไทย โดยปี 2565 ที่ผ่านมามีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น ปัจจัยหลักมาจากผู้คนเริ่มเป็นห่วงและดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงมองหาประกันความคุ้มครองในเรื่องของสุขภาพสูงขึ้นกว่าในช่วง 3 ปีก่อนหน้า และยังมองหาความคุ้มครองให้กับคนในครอบครัวและคนที่รักมากขึ้น ทำให้ในปี 2565 ยอดขายในส่วนประกันสุขภาพของธนาคาร เติบโตขึ้นจากปี 2564 ถึง 221% ซึ่งธนาคารเน้นการโปรโมทด้วยช่องทางสื่อออนไลน์และสื่อที่โรงพยาบาล ควบคู่กับการทำการตลาดผ่านช่องทางสาขาธนาคาร ด้วยการเสนอประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่แตกต่าง สามารถออกแบบความคุ้มครองให้พอดีได้ด้วยตนเอง  มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ตามแผนที่ต้องการ สร้างรากฐานที่มั่นคง เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต

สำหรับปี 2566  ธนาคารและพันธมิตร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อยอดรูปแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยกรมธรรม์สุขภาพที่สามารถคุ้มครองได้ทั้งครอบครัวแบบเหมาจ่ายที่สามารถแชร์วงเงินความคุ้มครองสุขภาพกับคนในครอบครัว โดยลูกค้าสามารถเพิ่มคนในครอบครัวได้ตามต้องการสูงสุดถึง 5 คน (รวมลูกค้า) ครอบคลุมทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และยังสามารถออกแบบความคุ้มครองเพิ่มเติมได้อย่างอิสระ ซึ่งถือเป็นประกันแรกในตลาดที่เจาะจงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยคำนิยามของคำว่าครอบครัวนั้นจะครอบคลุมถึงบุคคลที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด และยังครอบคลุมถึงครอบครัว LGBTQ+ ซึ่งถือว่าเป็นครอบครัวที่มีความสำคัญในสังคมไทยอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อประกันสุขภาพของพรูเด็นเชียล จากทีเอ็มบีธนชาตก่อนหน้านี้ สามารถใช้สิทธิในการเปลี่ยนรูปแบบเป็นประกันคุ้มครองครอบครัวได้เช่นกัน ปัจจุบันบริษัทพรูเด็นเชียล ประเทศไทย อยู่ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อเสนอขายผ่านช่องทางธนาคารเร็ว ๆ นี้ นอกจากนั้นยังได้เตรียมโปรโมชันพิเศษทั้งประกันชีวิตและประกันสุขภาพต่าง ๆ อีกมากมายไว้มอบให้กับลูกค้าอีกด้วย” นายชวมนต์ กล่าวปิดท้าย

 

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2566 เรายังคงเดินหน้าต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพร่วมกับทีเอ็มบีธนชาต เพื่อร่วมกันส่งมอบแบบประกันที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยนำเสนอโซลูชันแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ครอบคลุมมากที่สุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นร่วมกันของพรูเด็นเชียลและทีเอ็มบีธนชาตในการสร้างชีวิตที่ดี และดูแลเรื่องสุขภาพแก่ลูกค้าให้เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการในทุกช่วงวัยของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พร้อมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทยอีกด้วย 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง ได้ที่ ttb ทุกสาขา ttb contact center 1428 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://www.ttbbank.com/th/personal/insurance/life/suggest-insurance

Loading