Tune Protect เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “PUMP”ภายใต้แอปพลิเคชัน TuneTOUCH เน้นฟังก์ชันติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ของคุณ พร้อมรับคะแนนสะสมลุ้นของรางวัล

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ได้เปิดเผยว่า “สำหรับในต้นปีนี้ เราได้ทำการรุกตลาดแบบดิจิทัลเต็มตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน ที่มีไลฟ์สไตล์สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีที่รวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที เราจึงได้มีการจับมือร่วมกับ Aktivo labs เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH ในรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างประสบการณ์ในการณ์ในการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องสนุกสนาน อัดแน่นไปด้วยสาระน่ารู้ที่น่าสนใจ รวมไปถึงกิจกรรมที่ท้าทาย ที่จะสร้างความเพลิดเพลินไปกับเพื่อนและครอบครัวของคุณภายใต้ชื่อ “PUMP”

สำหรับ PUMP นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์อยู่ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH เน้นการให้บริการทางด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน โดยมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่โดดเด่นหลัก ๆ โดยประกอบไปด้วย

 

· ฟังก์ชันไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายและการนอนหลับ โดยในฟังก์ชันนี้เราสามารถตรวจสอบการออกกำลังกายได้ในแต่ละวัน โดยมีการสรุปสถิติให้อย่างชัดเจนเพื่อการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงคำนวนการนอนหลับให้เราได้อีกด้วย

 

· ฟังก์ชันโภชนาการและกากใยอาหาร โดยในฟังก์ชันนี้จะช่วยในเลือกของการคำนวนปริมาณของสารอาหารที่เราจะได้รับในแต่ละวัน รวมไปถึงคิดสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะสมในแต่ละบุคคลอีกด้วย

 

· ฟังก์ชันจิตใจ โดยในฟังก์ชั่นนี้ จะเป็นการช่วยในเรื่องของการพัฒนาสมาธิ และสภาพจิตใจให้เหมาะสมในแต่ละวัน รวมไปถึงการมีกิจกรรมช่วยฝึกสมาธิ ให้เกิดการผ่อนคลายได้ในแต่ละวันอีกด้วย

 

จากที่กล่าวมาทั้ง 3 ฟังก์ชันหลัก ๆ นั้นจะเห็นว่าฟังก์ชันเหล่านี้จะช่วยในเรื่องของการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังมีการสะสมคะแนนในระดับต่าง ๆ ถึง 4 ระดับเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ อีกด้วย โดยเพียงแค่คุณเข้าโปรแกรม Step Challenge ก็มีสิทธิ์ที่ลุ้นรับรางวัลในแต่ละเดือนได้อีกด้วย

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดตัวฟีเจอร์ “PUMP” เราจึงได้จัดงานเปิดตัวภายใต้ชื่อ Let’s Get PUMP ณ เมกา บางนา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตัวฟีเจอร์ รวมไปถึงเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยมีการทำกิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพเพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมกับเราภายในงาน โดยมี ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากช่อง One มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และร่วมทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานอีกเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ จาก ทูน โพรเทค ได้แก่ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี ถึงฟุกุโอกะ 2 ที่นั่ง รวมไปถึง Gift Voucher ที่น่าสนใจต่าง ๆ อีกด้วย

 

การเปิดใช้งานฟังก์ชัน “PUMP” นั้นถือว่างายมากเพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TuneTOUCH บน App Store คลิก http://bit.ly/3XQrZDM หรือ Google Play คลิก http://bit.ly/3HrUFNX และ sign up ลงทะเบียนให้เรียบร้อย ซึ่ง PUMP จะเป็นหนึ่งฟีเจอร์ที่อยู่ในแอปพลิเคชัน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการใช้งานฟีเจอร์ PUMP ได้อย่างสนุกสนาน และตอบสนองการดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ โดยเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟีเจอร์ใหม่ตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของการดูลสุขภาพ รวมไปถึงรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ให้มีความสะดวกรวดเร็ว และช่วยตอบสนองทางเลือกใหม่ได้อีกด้วยเช่นกัน” คุณเบนกล่าวทิ้งท้าย

สามารถดูรายละเอียดฟีเจอร์ PUMP เพิ่มเติมได้ที่ https://w5.tuneprotect.co.th/pump/index_th.html โดยในปีนี้ทาง ทูน โพรเทค มีเป้าหมายมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเต็มที่ในด้านของสุขภาพ

Loading