ผ่า 3 กลยุทธ์ GETMORE เดินหน้าบุกตลาดเครือข่ายเต็มกำลัง!! ชูโปรเจ็กต์สร้างอาชีพ “Pure Skin” พร้อมปั้นนักธุรกิจเงินแสน 100 รหัส

ยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ประธาน บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด กล่าวว่า เก็ทมอร์ เปิดดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการพัฒนาระบบหลังบ้าน ให้มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ ทั้งในเรื่องของการทำตลาด ผลิตภัณฑ์ ระบบพัฒนานักธุรกิจ และแผนการตลาดของบริษัทที่ช่วยให้นักธุรกิจทำงานได้ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้ เก็ทมอร์ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ในการเปิดบ้านต้อนรับนักธุรกิจทุกคนเข้าสู่องค์กรเพื่อสร้างความสำเร็จและสร้างความยั่งยืนไปพร้อมกัน

สำหรับภาพรวมด้านการทำธุรกิจ บริษัทมีสมาชิกที่ขยายตลาดในภาคใต้เป็นส่วนใหญ่  และ ภาคกลาง ภาคเหนือ ตามลำดับ ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ในช่วงเวลาผ่านมา บริษัทมีสินค้าจำหน่ายในระบบมากถึง 12 รายการ  ซึ่งครอบคุลมในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ครอบคลุมและครบวงจร นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในกลุ่มสกินแคร์ในปีนี้เพิ่ม เพื่อสนับสนุนโปรเจ็กต์การสร้างอาชีพ “Pure Skin” อีกด้วย

“ปลายปีที่แล้วบริษัทมีการจัดโปรเจ็กต์สร้างอาชีพภายใต้ชื่อ “Pure Skin” เป็นโปรเจ็กต์เกี่ยวกับการทำสปาหน้า แบบครบวงจร  โดยเราจัดเป็นหลักสูตรให้ความรู้กับสมาชิกในการนวดหน้าและสปาหน้าแบบมืออาชีพ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อเป็นการสร้างอาชีพและการสร้างรายได้ให้กับสมาชิก อีกหนึ่งช่องทาง  นอกจากนี้บริษัทยังมีโครงการต่อเนื่องในการสร้างระบบเเฟรนไชส์ เพื่อให้สมาชิกที่สนใจสามารถนำไปต่อยอดเปิดเป็นธุรกิจของตัวเองได้อีกด้วย โดยบริษัทจะซับพอร์ตธุรกิจสปาอย่างครบวงจร ทั้งในเรื่องการตลาดและผลิตภัณฑ์”

ขณะที่อีกหนึ่งกลยุทธ์หลักในปีนี้ ก็คือการโฟกัสไปในเรื่องของการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อให้ เก็ทมอร์ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และได้ถือโอกาสนี้ในการเพิ่มสีสันให้กับธุรกิจ ด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบริษัทฯ (Corporate id) ให้สดใสมากขึ้น จากสีน้ำเงิน เป็นสีแดง และเตรียมเปิดตัวโลโก้ใหม่เร็ว ๆ นี้

ในส่วนของกลยุทธ์ เก็ทมอร์ บีอิ้งต้องการเปิดรับตัวแทนนักธุรกิจที่จะเข้ามาสร้างอาชีพและการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน เน้นการสร้างนักธุรกิจให้มีรายได้ที่มั่นคง  ด้วยการจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นแรง ๆ ที่ช่วยยกระดับรายได้ของนักธุรกิจให้มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น มั่นคงมากขึ้นตลอดทั้งปี เพื่อให้เกิดนักธุรกิจรายได้หลักแสนต่อเดือนได้อย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้บริษัทได้วางเป้าการสร้างนักธุรกิจที่มีรายได้หลักแสน ให้ได้อย่างน้อย 100 รหัส

“ในปีนี้ เก็ทมอร์ ยังมีการคิดค้น ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เหมือนใครในท้องตลาด อีก 1 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ Core Product ในการสร้างการจดจำด้านแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมเกี่ยวกับผิวพรรณ โดยใช้แล้วจะต้องตอบโจทย์ใช้แล้วจะต้องเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ใน4-7 วัน นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญในเรื่องของการจัดโปรโมชั่นการท่องเที่ยว ตามสโลแกนของบริษัท “เก็ทมอร์ บีอิ้ง..เพราะเราให้ได้มากกว่า” ไม่ว่าจะเรื่องของรายได้ สุขภาพที่ดี และอิสรภาพด้านเวลาและการท่องเที่ยว” บอสเจมส์ กล่าวสรุป

Loading