นักปั่นรวมพล “ปั่นนี้สีชมพู สุขสันต์ ณ กำแพงแสน”

สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม จัดงานปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ภายใต้ธีม “Pink Blossom BIKE…FIRM & FUN ปั่นนี้สีชมพู สุขสันต์ ณ กำแพงแสน” นักปั่นเข้าร่วมจำนวน 300 คัน ในเส้นทางโรแมนติกรายล้อมไปด้วยต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ หรือ“ซากุระเมืองไทย” บานสะพรั่งทั่ว ม.เกษตรฯ กำแพงแสน สถานที่สุดฮิตที่ต้องเช็คอินเมื่อมานครปฐม

วันนี้ 18 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม, บริษัท ณ.ดี เน็ทเวอร์คพับลิชชิ่ง จำกัด, สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และเครือข่ายทั้งภาครัฐ และเอกชน ร่วมจัดงานปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ โดยมีนายชยชัย แสงอิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานฯ ภายใต้ธีม “Pink Blossom BIKE…FIRM & FUN ปั่นนี้สีชมพู สุขสันต์ ณ กำแพงแสน” ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร

สำหรับงาน “ปั่นนี้สีชมพู สุขสันต์ ณ กำแพงแสน” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้กับประชาชนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย ให้หันมาออกกำลังกายเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นกรสนับสนุนการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชนที่อยู่บริเวณจัดงานและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงสนับสนุนและพัฒนาความสัมพันธ์ด้านสังคม ผ่านกิจกรรม และเสริมสร้างความสุขแก่ประชาชนด้วย รวมถึงการจัดบูธกิจกรรม และการออกร้าน และพื้นที่ปิกนิก ซึ่งตกแต่งในธีม Pink Blossom อีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานปั่นจักรยานดังกล่าว มีนักปั่นเข้าร่วมงานจำนวนกว่า 300 คัน โดยใช้เส้นทางภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ และพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ให้ความร่มรื่นและบรรยากาศสุดโรแมนติกรายล้อมไปด้วยต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ตลอดเส้นทางเหมือนเมืองสีชมพู ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร

Loading