ก้าวใหม่!! GTP สยายปีกปี 66 เจาะตลาด AEC เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ วางเป้าโต 1400%

GTP ก้าวสู่ปีที่ 8 พร้อมเปิดกลยุทธ์ในปี 2566 เปิดตัวผู้นำใหม่ “วิชิต ตรีสุระอนันต์” ตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้ 1400% ชูกลยุทธ์เปิดตัว Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ G Collagen Plus by Ying Thitikarn หญิง-ธิติกานต์ ใต้ไทสง และ Romance Coffee by Viyada ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เพื่อตอกย้ำความมั่นคงของแบรนด์ให้มีการเติบโตทั้งในไทยและในภูมิภาค AEC วางงบ 30 ล้านบาท ก่อสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่คลอง 4 เพื่อเป็นคลับเฮ้าส์รองรับนักธุรกิจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน เเละ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน บริษัท โนวา ซายเอนซ์ ดิสทริบิวชั่น บาย แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด หรือ GTP จัดงานเเถลงข่าว GTP กับบทพิสูจน์ของการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน !! ในการก้าวสู่ปีที่ 8 พร้อมเปิดกลยุทธ์ในปี 2566 เปิดตัวผู้นำใหม่ วิชิต ตรีสุระอนันต์ โดยตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้ 1400% ซึ่งในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างการเติบโตได้สูงถึง 700% ชูกลยุทธ์ในการเปิดตัว Brand Ambassador ของผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ G Collagen Plus by Ying Thitikarn หญิง-ธิติกานต์ ใต้ไทสง และ Romance Coffee by Viyada ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เพื่อตอกย้ำความมั่นคงของแบรนด์ให้มีการเติบโตทั้งในไทยและในภูมิภาค AEC ณ สวนอาหารบึงใหญ่ วงแหวนอ่อนนุช-บางนา กรุงเทพฯ

“ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจอาจจะไม่ดีที่สุดแต่เรามีความภูมิใจที่สุดที่สามารถสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับสมาชิก สร้างโอกาสที่ดีให้กับหลายคนได้เปลี่ยนแปลงชีวิตมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ มีนักธุรกิจที่มีรายได้หลักหมื่นจนถึงหลักล้านหลายร้อยหลายพันชีวิต วันนี้เราตั้งใจสร้างระบบและองค์กรให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้นักธุรกิจสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น”

ด้าน หญิง -ธิติกานต์ ใต้ไทสง และ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร  2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า “การมานั่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ GTP เพราะได้มีการรู้จักและสนิทสนมกันตั้งแต่ก่อนก่อตั้งบริษัท และเห็นถึงการเติบโตอย่างมั่นคงของ GTP ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมื่อได้ลองรับประทานผลิตภัณฑ์แล้ว ทำให้รู้สึกถึงความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์และแบรนด์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่วนการทำตลาดในรูปแบบเครือข่ายนั้น ยิ่งทำให้เกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะเรามีโอกาสได้เห็นนักธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ตอบรับผลิตภัณฑ์ของเราทั้ง 2 คน ที่ดีมาก”

ธนพงศ์อมร กล่าวต่อว่า ในตอนนี้บริษัทวางเป้าในการสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์ G Collagen Plus by Ying Thitikarn และผลิตภัณฑ์ Romance Coffee by Viyada อย่างน้อยรายการละ 100 ล้านบาท เพราะด้วยนักธุรกิจที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปีนี้สามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแผนในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องสำอาง ความงาม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่ม พร้อมด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่เพิ่มอีกด้วย

“ปัจจุบัน GTP มีสัดส่วนยอดขายในประเทศไทยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์การเกษตร 70% อาหารเสริม 30%  และในส่วนของสปป.ลาว แบ่งเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 80% ผลิตภัณฑ์การเกษตร 20%  โดยปีนี้จะมีการเพิ่มไลน์กลุ่มเครื่องสำอางเข้ามาโดยจะมีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเทรนด์เข้ามาใช้ เพื่อรองรับตลาดผู้หญิงเป็นหลัก และมีราคาที่ไม่แพง เพื่อต้องการให้เกิดการบริโภคและซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่องได้จริง ๆ นอกจากนี้บริษัทได้วางแผนขยายฐานรองรับการเติบโตในอนาคต ด้วยการเริ่มก่อสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ณ คลอง 4 ซึ่งเป็นที่ดินของบริษัทเอง เพื่อเป็นคลับเฮ้าส์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร โดยวางงบประมาณการก่อสร้างประมาณ 30 ล้านบาท และคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ภายในต้นปี 2567”

Loading