“SAWASDEE by AOT” จับมือ “เมืองไทยประกันภัย” ชวนซื้อประกันผ่านแอปฯ รับสงกรานต์ ซื้อง่ายคุ้มครองไว เที่ยวสบายใจทุกเส้นทาง ตอกย้ำ Must Have Thailand Travel App

“SAWASDEE by AOT” ย้ำจุดยืน Must Have Thailand Travel App จับมือ “เมืองไทยประกันภัย” เสริมแกร่งด้าน Digital Travel Safety จัดแคมเปญใหม่ฉลองสงกรานต์ ชวนซื้อประกันเดินทาง-อุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชัน เบี้ยเริ่มต้นเพียง 48 บาท สมัครง่าย ภายใน 3 นาที สำหรับประกันเดินทางต่างประเทศซื้อล่วงหน้าได้ทันใจแค่ 2 ชม. คุ้มครองทันทีทุกที่ทั่วไทยไปไกลถึงทั่วโลก พร้อมรับทันที AOT Points สูงสุด 1,000 คะแนน วันนี้-30 เม.ย. เท่านั้น

 

นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY กล่าวว่า สกาย ไอซีที มุ่งหน้าส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย เชื่อมเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์การเดินทางผ่าน “SAWASDEE by AOT” ซูเปอร์แอป ด้านการท่องเที่ยวแอปแรกของประเทศไทย ล่าสุด บริษัทร่วมมือกับบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญฉลองสงกรานต์ ยกระดับ Travel Safety ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยว มอบทางเลือกใหม่ให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันอุบัติเหตุได้ทุกที่ รวดเร็วภายใน 3 นาที

 

“เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคน SAWASDEE by AOT จึงร่วมกับเมืองไทยประกันภัย ส่งแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับการกลับมาของเทศกาลท่องเที่ยวก็เที่ยวได้อย่างอุ่นใจช่วงสงกรานต์ สามารถเลือกรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอนบนแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT เพียงกดเมนูซื้อประกันภัย – เลือกกรมธรรม์และแผนคุ้มครอง – กรอกข้อมูล และชำระค่าเบี้ยประกัน เพื่อรับความคุ้มครองตลอดการเดินทาง ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ตอกย้ำการเป็น Must Have Thailand Travel App ที่ครอบคลุมความต้องการของนักท่องเที่ยว” นายขยล กล่าว

 

ด้าน นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ และตอบโจทย์ Digital Lifestyle ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ความร่วมมือกับสกาย ไอซีทีครั้งนี้ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านบริการประกันภัย มาช่วยแบ่งเบาภาระความเสี่ยง และสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวทุกคนรู้สึกอุ่นใจ “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” ตลอดการเดินทาง

 

เมืองไทยประกันภัยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ให้นักท่องเที่ยวเลือกความคุ้มครองได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ประกันท่องเที่ยวทันใจซื้อล่วงหน้าได้ภายใน 2 ชม. ก่อนเดินทาง มอบความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท ครอบคลุมการเดินทางทั่วโลก ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 165 บาท

2. ประกันภัยการเดินทางในประเทศ “TA ปันสุข” วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 แสนบาท เลือกความคุ้มครองได้ทั้งแบบ 1-4 วัน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 48 บาท

3. ประกันอุบัติเหตุ “PA Your Happy” คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาลสูงถึงครั้งละ 50,000 บาท จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเดือนละ 134 บาท หรือปีละ 1,600 บาท

 

พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อกรมธรรม์ผ่าน แอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT รับทันที AOT Points เริ่มต้นที่ 400 คะแนน เมื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางในประเทศ และ 1,000 คะแนน สำหรับผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ภายในวันที่ 1-30 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น

 

ทั้งนี้ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขของกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลการซื้อประกันภัยและใช้บริการได้ที่แอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ที่ https://sawasdee.ai/dWv6UX

 

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทยที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการบิน การรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ และแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยบริษัทมุ่งเดินหน้าให้บริการโซลูชันใหม่ๆ ให้สอดรับกับการขยายตัวของอุตสาหกรรมการบิน พร้อมช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสารผ่านบริการต่างๆ อาทิ การรวมระบบ แอปพลิเคชัน ระบบรักษาความปลอดภัย และบริการอำนวยความสะดวกภายในท่าอากาศยาน

 

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ผู้เชี่ยวชาญการบริการด้านการรับประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทยมายาวนานกว่า 90 ปี จากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับการให้บริการที่ซื่อสัตย์สุจริตแก่ลูกค้าจนได้รับ ความไว้วางใจและยอมรับของสาธารณชนโดยทั่วไป ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อาทิ ประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจ ประกันอัคคีภัยและทรัพย์สิน ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันเดินทางทั้งในและต่างประเทศ เป็นต้น ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MuangThaiInsurance

 

#SAWASDEEbyAOT #แอปSAWASDEE #MustHaveThailandTravelApp #SKYICT #สกายไอซีที #MTI #เมืองไทยประกันภัย

 

Loading