“คิงส์เฮิร์บ”เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “คอลดาต้าซุปเปอร์ทรี” รุกตลาดสุขภาพ

“คิงส์เฮิร์บ” จัดงานล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ขนทัพนักธุรกิจเกือบ 300 ชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “คอลดาต้าซุปเปอร์ทรี” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เข้มข้น วางกลยุทธ์ปีนี้เดินหน้าจัดประชุม OPP รุกตลาดรากหญ้าในทุกภูมิภาค ชี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อที่สูงในการ ดูแลสุขภาพ ผศ.ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธาน เเละ เอื้อการย์ ลิ้มธำรงค์กุล รองประธาน บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ของเศษฐกิจภายในประเทศในปีนี้ผ่านไปแล้ว 3 เดือน มีการชะลอตัวเล็กน้อย แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ดีไม่ตกมากเกินไป สำหรับธุรกิจคิงส์เฮิร์บมีการเติบโตแบบทรงตัวและมีแนวโน้ม ในการเติบโตที่เพิ่มขึ้นตามลำดับ สังเกตได้จากการมี นักธุรกิจหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มในธุรกิจมากขึ้น อาจจะเป็นผลพวงจากสถานการณ์โควิด-19 ก่อนหน้านี้ ทำให้คนมองหาโอกาสเพิ่มมากขึ้นและธุรกิจคิงส์เฮิร์บเปิดดำเนินธุรกิจมาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี วันนี้คิงส์เฮิร์บนับเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองในประเทศไทย และมีความพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตนักธุรกิจให้มีความ
เป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลดาต้าซุปเปอร์ทรี (CORDATA SUPER 3) อย่างเป็นทางการบนเรือสำราญล่องชมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีสมาชิกมาร่วมงานเกือบ 300 ชีวิต โดยมีการเปิดตัวทำตลาดมาแล้วตั้งแต่ต้นปี 2566 และได้ผลตอบรับจากสมาชิกและผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม สำหรับผลิตภัณฑ์คอลดาต้าซุปเปอร์ทรี เป็นการต่อยอดในการพัฒนาจากผลิตภัณฑ์คอลดาต้าสูตรที่ 1 และสูตรที่ 2 โดยมีสรรพคุณจากสารสกัดสมุนไพรพลูคาวที่เข้มข้นเพิ่มมากขึ้น เพื่อเข้าไปช่วยในการสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายเพิ่มมากขึ้น รับประทาน แล้วสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้ ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ทุกคนรัดเข็มขัด ทางรอดของการทำธุรกิจ คือ การที่บริษัทมีการจัดประชุม OPP รุกตลาดรากหญ้าในทุกภูมิภาค ซึ่งกลุ่มนี้มีกำลังซื้อที่สูง ในการดูแลสุขภาพ บริษัทมีการจัดในทุกสัปดาห์ ในแต่ละอำเภอ โดยในเดือนที่ผ่านมาได้ไปจัดประชุมให้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพและการเปิดโอกาสในการทำธุรกิจคิงส์เฮิร์บ ในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา และอำเภอสังขะ ในจังหวัดสุรินทร์ มีสมาชิกเข้าร่วม ประชุมไม่ต่ำกว่า 100 คน ในแต่ละพื้นที่

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้คิงส์เฮิร์บยังคงเน้นการทำตลาดเพื่อสุขภาพเป็นหลัก เพราะทุกวันนี้ มีโรคภัยไข้เจ็บที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดสุขภาพได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากนี้ยังมีการศึกษาตลาดอุปโภคและบริโภค อาทิ ผลิตภัณฑ์ยาสระผมสูตรพิเศษที่สามารถย้อมผมได้ด้วย และจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลาย ๆ รายการขึ้นมาพร้อมกัน

ทั้งนี้ ในการจัดงานล่องเรือเจ้าพระยาสุดหรู มีผู้นำเข้าร่วมงานเกือบ 300 ชีวิต ทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานนี้ได้ดื่มด่ำ กับบรรยากาศที่สวยงามสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามราตรี อิ่มเอมกับอาหารบุฟเฟต์ นานาชาติชั้นเลิศ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คอลดาต้าซุปเปอร์ทรี (CORDATA SUPER 3) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว คัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพที่เข้มข้น ผ่านขั้นตอนกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ขึ้นทะเบียน อย. ถูกต้องตามกฎหมายและยังได้รับตรารับรองฮาลาล นับเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเวอร์ชั่นที่ 3 และปิดท้ายความสุขด้วยงานเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดท่านรองประธาน เอื้อการย์ ลิ้มธำรงค์กุล งานนี้ผู้นำทุกคนต่างได้รับความสุขความสนุกกันอย่างเปรมปรีดิ์

Loading