ร็อคกิงคิดส์ เดินหน้าลุยโมเดลแฟรนไชส์ หวังขยายธุรกิจเติบโตสู่ระดับสากล

ร็อคกิงคิดส์ บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 8 ปี เน้นคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพและปลอดภัย เป็นตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่ให้เลี้ยงลูกได้ง่ายขึ้น ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ในยุคปัจจุบัน จึงเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้เข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแบรนด์ พร้อมสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าลุยโมเดลแฟรนไชส์ ภายใต้คอนเซปต์ “Mommy Helper” หวังขยายธุรกิจเติบโตสู่ระดับสากล คาดเริ่มขายแฟรนไชส์ในไตรมาส 3 ของปีนี้

ปริญญ์ เสริมพงศ์ (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเป็นตลาดที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้อัตราการเกิดของเด็กจะลดลงก็ตาม แต่พฤติกรรมคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกมากขึ้น และผมเชื่อมั่นว่าดีมานด์นี้จะยังมีต่อเนื่องไปในอนาคต ทางร็อคกิงคิดส์จึงเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการหรือนักลงทุนได้มาร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจนี้ไปด้วยกัน ด้วยโมเดลแฟรนไชส์ที่เน้นการขายแบบเชิงรุก เพื่อชูคอนเซปต์ “Mommy Helper” ให้กว้างขึ้นและยิ่งใหญ่ขึ้นครับ”

ด้าน ปีใหม่ เสริมพงศ์ (CFO) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยอีกว่า “ร็อคกิงคิดส์ เรามีความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กมายาวนานกว่า 8 ปี ซึ่งคุณปีใหม่เล็งเห็นว่าธุรกิจของเรามีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จึงอยากจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมสินค้าแม่และเด็กให้เติบโตทั้งในและต่างประเทศ  นอกจากนี้ เรายังวางแผนนำทีมงานที่มีศักยภาพเข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางดิจิทัลต่างๆ”

ทั้งนี้ “ร็อคกิงคิดส์” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ , ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Royal, Primo, Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado มากกกว่า 170 รายการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนให้คุณแม่สามารถ“เป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”

Loading