ALive Powered by AIA เปิดงาน สเตย์ เอ ไลฟ์ ออฟฟิศ แฟร์ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ จัดเต็มกิจกรรมให้ชาวออฟฟิศ-คนรักสุขภาพ ได้ #StayALive เติมความฟิต-วางแผนชีวิตให้รอบด้าน

ALive Powered by AIA (เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอแอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มีความยินดีที่จะเปิดตัวอีเว้นท์ สเตย์ เอ ไลฟ์ ออฟฟิศ แฟร์ (StayALive office fair) อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 พฤษภาคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น โดยภายในงานทั้งสามวันนี้ ALive มีความตั้งใจที่จะเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจการวางแผนชีวิตแบบครบทุกมิติ ทั้งการวางแผนสุขภาพ ความมั่นคงทางการเงิน และครอบครัว ภายในงาน คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ ของ เอไอเอ เวลเนส พร้อมด้วย คุณศรัณย์ลภัส สุขชู ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ด้านบริหารความสัมพันธ์ธุรกิจและสรรหาว่าจ้าง เอไอเอ ประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมในพิธีเปิด พร้อมร่วมแบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน ALive ตลอดจนสิทธิประโยชน์และกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ จากทางพาร์ทเนอร์

ภายในงาน สเตย์ เอ ไลฟ์ ออฟฟิศ แฟร์ ผู้ร่วมงานจะได้สนุกไปกับบูธและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ บูธออฟฟิศ   ยุค 90 ซึ่งจะพาทุกคนย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศออฟฟิศวันวานในยุค 90 รวมถึงการสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพในอนาคต และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ALive ในการช่วยเหลือเด็กป่วยเรื้อรัง โครงการโรงพยาบาลมีสุข มูลนิธิกระจกเงา ผ่านกิจกรรม หนึ่งสแกน แทนน้ำใจ’ ทุก ๆ หนึ่งการสแกน ฟีเจอร์ Calories Tracker* แทนเงินบริจาค 10 บาท ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ อาทิ Celebrity Fitness & Fitness First, Dreamdesk, Pharmcare, Fitbit, Garmin, Tops Vita ฯลฯ พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงบนเวที ไปกับกิจกรรม ‘Pick a Card’ เปิดไพ่ดูดวงสุขภาพการเงินกับหมอคิส Kisshoro, เซสชันวางแผนการเงินกับคุณฟู๋ New World Finance และกิจกรรมออกสเต็ปสาธิตวิธีการเต้นบริหารร่างกายกับคุณเด็บบี้ บาซู จากรายการ Easy Move

คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า สเตย์ เอ ไลฟ์ ออฟฟิศ แฟร์ เป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานชาวออฟฟิศและบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจเกี่ยวกับสุขภาพได้รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเทรนด์สุขภาพต่างๆ นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาที่ว่า Healthier, Longer, Better Lives

ผู้ที่รักสุขภาพและพนักงานออฟฟิศสามารถมา #StayALive ไปด้วยกัน ได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G

แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ALive Powered by AIA

Loading