วิลาวรรณ พรมสมบัติ – อำพอน เพ็ดดาลา “GTP เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง”

GTP ไม่ได้เป็นเพียงแค่ธุรกิจ แต่ GTP ให้อิสรภาพทั้งเวลา และการท่องเที่ยวที่ดีมาก ๆ เป็นบริษัทที่ถ้าทุกคนได้เข้ามาสัมผัส จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง เป็นบริษัทที่ครบจบในทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านผลิตภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต รวมถึงโรงงานผลิต และผู้บริหารทางด้านสมาชิก เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียวจริง ๆ”

วิลาวรรณ พรมสมบัติ – อำพอน เพ็ดดาลา ผู้นำรหัสแรกใน สปป.ลาว ของธุรกิจเครือข่ายที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ GTP จากคนที่กำลังจะล้มละลาย เหลือเงินเพียง 20 บาทในกระเป๋า กลับสามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่งสูงสุดของบริษัท ด้วยการมีรายได้รวมไปแล้วถึงเกือบ 3 ล้านบาท ในเวลาเพียง 11 เดือน พวกเธอทำได้อย่างไร ติดตามได้ในคอลัมน์ Hall of Fame

วิลาวรรณ  เป็นเพียงนักศึกษาคนหนึ่ง ที่มารู้จักธุรกิจเครือข่ายเพราะมารดาชักชวน จึงได้เรียนรู้ในธุรกิจนี้มาตั้งแต่อายุ 18 ปี จนปัจจุบันเป็นเวลาถึง 9 ปี และสิ่งที่เธอเลือกมาร่วมธุรกิจกับ GTP นั้นเป็นเพราะแผนการตลาดที่จ่ายมาก และด้วยระบบที่ง่าย สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจเครือข่าย คือ ผลิตภัณฑ์ต้องตอบโจทย์ มีการซื้อซ้ำ และบอกต่อ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ GTP มีทุกสิ่งที่กล่าวมา

“อีกอย่างสิ่งสำคัญที่ดิฉันเลือกร่วมธุรกิจกับ GTP ก็เป็นเพราะท่านประธาน และรองประธานบริษัทเป็นคนที่เข้าถึงง่าย ดูแลทุกคนอย่างทั่วถึง ให้ความเชื่อมั่น มอบความอบอุ่นโดยไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ ซึ่งทำให้ประทับใจมาก ๆ ในธุรกิจ GTP

ขณะนี้เธออยู่ในตำแหน่ง President ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดในธุรกิจ GTP มีรายได้เกือบ 3 แสนบาทต่อเดือน และรายได้รวมถึงเกือบ 3 ล้านบาท โดยใช้เวลาเพียง 11 เดือน ที่เธอบอกว่าการเดินขึ้นมาถึงในระดับนี้นั้น ตอนเกิดสถานการณ์โรคระบาด เธออยู่ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และไม่สามารถกลับประเทศไทยได้ ชีวิตถึงกับติดลบมีเพียงเงิน 20 บาทในกระเป๋า รถ บ้าน ก็จะโดนยึด เพราะที่นั่นไม่สามารถออกไปไหนได้ จึงไม่สามารถทำธุรกิจอะไรได้เลย แต่เธอมีชีวิตที่ดีขึ้นก็เพราะมาพบกับ GTP

“เรียกได้ว่า GTP ได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันทั้งในด้านความเป็นอยู่ และทุกอย่าง รถที่เกือบโดนยึด ตอนนี้เหลือส่งเพียงไม่กี่งวด สามารถมีเงินเลี้ยง บิดา มารดา ให้ได้อยู่อย่างสุขสบาย ซึ่งในตอนนี้ก็กำลังจะสร้างบ้านหลังที่ 2 ที่ประเทศไทย ด้วยเงินของ GTP ร้อยเปอร์เซ็นต์”

เธอทำธุรกิจกับ GTP โดยเป็นผู้นำไทยเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ในสาธารณรัฐประชาชนลาว โดยรู้จักกับ GTP เพราะอัพไลน์ที่เคยทำงานด้วยกันมาแนะนำ และเมื่อเปิดใจลงมือทำ เธอบอกกับเราว่า GTP เป็นธุรกิจที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้เร็วมากที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมา เพราะเพียง 5 เดือนก็สามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่ง President ได้ และเดือนที่ 5 เพียงเดือนเดียวสามารถมีรายได้จาก GTP เป็นจำนวนเงินเกือบ 6 แสนบาท เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตที่เร็วมาก ทั้งของทีมงาน และตัวเธอเอง

“ทุกคนในทีมสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้เหมือนกับดิฉัน จึงรู้สึกภาคภูมิใจ และขอขอบคุณ GTP ที่ทำบริษัทที่ดีขนาดนี้ ทั้งในเรื่องแผนการตลาด และรายได้ ทุกอย่างทำให้สำเร็จได้เร็วมาก ในเวลาเพียง 11 เดือนที่อยู่กับ GTP มา”

เคล็ดลับในความสำเร็จของเธอนั้น เธอบอกว่าตนเองไม่ใช่เป็นคนเก่ง ดังนั้นจะมองหาคนที่ไม่ต้องเก่งมาก ขอแค่เพียงอยากเปลี่ยนแปลงชีวิตจริง ๆ ซึ่งสิ่งที่เธอยึดมั่นก็คือไม่หวังที่จะได้อะไรจากใครก่อน ขอเพียงสมาชิกข้างล่างได้รายได้ และเห็นผลลัพธ์ได้เร็ว เพราะเมื่อสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้เขาก็จะเกิดกำลังใจในการทำงาน ก็จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

“ดิฉันจะพาสมาชิกออกทำงานในทุก ๆ วัน และจะมีระบบในการให้ผู้นำที่อยู่ด้านบนเข้าบริษัทอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพื่อมาเติมไฟให้แก่กัน ซึ่งดิฉันกล้าการันตีได้เลยว่า ใน สปป.ลาว GTP เป็นบริษัทที่สามารถรวมคนได้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยมีสมาชิกใหม่เข้ามาตลอด เพราะเราไม่ได้หวังขายสินค้าก่อน แต่หวังให้ทุกคนเข้ามาเรียนรู้ ว่าชอบหรือไม่ หากชอบและอยากทำ ก็จะมีผู้นำคอยจับมือทำแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีสมาชิกอยู่ทั่ว สปป.ลาว เพราะดิฉันเป็นผู้นำเบอร์ 1 รหัสแรกของ สปป.ลาว”

สำหรับการพัฒนาทางด้านออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจยุคปัจจุบัน ที่เธอไม่เคยจับงานทางด้านออนไลน์มาก่อนเลย แต่เมื่อเกิดสถานการณ์โรคระบาด จึงได้ฝึกทำทั้งหมดในทุกแอปพลิเคชั่นที่โซเชียลมี และนำไปสอนผู้นำให้สามารถทำเป็น และสร้างจุดขายในแบบออนไลน์ได้จริง

GTP ไม่ได้เป็นเพียงแค่ธุรกิจ แต่ GTP ให้อิสรภาพทั้งเวลา และการท่องเที่ยวที่ดีมาก ๆ เป็นบริษัทที่ถ้าทุกคนได้เข้ามาสัมผัส จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง เป็นบริษัทที่ครบจบในทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านผลิตภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต รวมถึงโรงงานผลิต และผู้บริหารทางด้านสมาชิก เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียวจริง ๆ”

คนที่กลัวธุรกิจเครือข่ายเหมือนอย่างที่ดิฉันเคยเป็นมาก่อน ตอนที่เริ่มต้นก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่เมื่อได้เข้ามาศึกษาอย่างจริงจัง ก็ได้กับคำตอบว่า ธุรกิจเครือข่ายก็เหมือนธุรกิจทั่วไป แต่คุณสามารถสำเร็จได้ในเวลาอันสั้น ซึ่งสิ่งสำคัญถ้าเข้าใจในแก่นแท้ของเครือข่าย คุณจะรู้ว่าเป็นธุรกิจที่สร้างความสำเร็จอย่างไร้ขีดจำกัดโดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมากมาย เพียงทำความเข้าใจ และหาที่เหมาะสมกับตัวเอง วันนี้ธุรกิจเครือข่ายมีหลายบริษัทให้เราได้เลือก แต่เราต้องมองให้ครบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด หรือระบบรองรับที่ดี ที่ที่จะไม่ปล่อยมือเราจนกว่าจะประสบความสำเร็จ ซึ่ง GTP สามารถทำให้คุณพบสิ่งที่หวังไว้ได้อย่างแน่นอน

Loading