“เอ เวิลด์ 9” ชูทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท!! สร้างความมั่นคงให้นักธุรกิจ

“เอ เวิลด์ 9” ทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท!! สร้างความมั่นคงให้นักธุรกิจ ยกระดับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้วยโรงงานผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานการผลิตระดับสากล บุกตลาดออฟไลน์ออนไลน์ 28 พฤษภาคมนี้ เตรียมจัดงานบวงสรวงใหญ่ผลิตภัณฑ์ ณ วัดเเขกคลอง4

สุนีย์ รอดประสิทธิ์  ประธานบริหาร  บริษัท เอ เวิลด์ 9 จำกัด หรือ AW9 กล่าวว่า ธุรกิจเครือข่าย AW9 จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภค-บริโภค ชูจุดยืนการทำธุรกิจที่มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท เเละโรงงานผลิตของตัวเอง  เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มีคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับสากล สามารถตอบโจทย์การตลาดทุกช่องทาง และการส่งเครื่องมือการทำธุรกิจให้กับสมาชิกทุกคนได้มาเรียนรู้ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ค้นพบศักยภาพในตัวเอง ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้า ที่มีคุณภาพ ทำให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้นชีวิตที่ดีย่อมเกิดจากสุขภาพที่ดี เเละพร้อมส่งมอบโอกาสและความคาวมสำเร็จให้กับสมาชิกทุกคน

“เรามีทีมผู้บริหารมืออาชีพที่จะช่วยพัฒนานักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นำโดย อังวรินทร์ ศรีชัยอิทธิกุล ผู้จัดการบริหาร และ ชยพล คฤหโยธิน ผู้อำนวยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และมีระบบการทำธุรกิจทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์  รวมถึงการพัฒนาระบบโปรแกรมปฏิบัติการทางธุรกิจที่ทันสมัยรองรับสมาชิกได้หลายล้านคน ทั้งเว็บไซต์ออนไลน์ แพลตฟร์อมการทำการตลาดออนไลน์ ลิ้งค์แนะนำสมาชิกใหม่ เเละลิ้งค์ชอปปิ้งออนไลน์ เป็นต้น”

“เอ เวิลด์ 9”  มีโรงงานผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานการผลิตระดับสากล ได้รับการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยรวมถึงโรงงานผลิตของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2018 เป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยอาหาร และได้รับ มาตรฐานการผลิตอาหาร HACCP & GHP  ฯลฯ

นอกจากนี้  ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น “เอ เวิลด์ 9” ได้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีน ภายใต้เเบรนด์ เบลโซ่ กับโรงงาน “เอเค เฮลท์ตี้โปร” ซึ่งเป็นโรงงานผลิตมาตรฐานระดับสากล โดยมี “ปุ๊กลุค ฝนทิพย์” ดารานักแสดงชื่อดังมานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งประกอบไปด้วยโปรตีน 4 รสชาติ ได้แก่ รสกล้วย ,รสเบอร์รี่ ,รสวนิลา และรสดาร์กช็อกโกแลต นอกจากนี้ยงัมีสารสกัดรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อช่วยเร่งประสิทธิ์ภาพของการดูดซึมสารสกัดเข้าถึงระดับเซลล์ได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นหลังจากที่ได้รับประทาน ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพอีกหลายรายการ เพื่อตอบโจทย์ในการทำธุรกิจของสมาชิกอีกด้วย

ทั้งนี้  “เอ เวิลด์ 9” ยึดหลักการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ ความยุติธรรมและจริยธรรมอันสูงสุด และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดสู่สมาชิกและผู้บริโภค บริษัทฯ เตรียมจัดงานใหญ่ พิธีบวงสรวงผลิตภัณฑ์ ครบรอบ 4 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ วัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี (วัดแขกคลอง 4 ) จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2566

Loading