‘PSK2005’ เจาะตลาด AEC พัฒนาธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

ธุรกิจขายตรงอีกแห่งหนึ่งที่น่าจับตามองและมีความโดดเด่นในเวลานี้ “PSK2005” ซึ่งแรงดึงดูดแม่ทีมใหญ่ ๆ จากธุรกิจขายตรงแห่เข้าร่วมธุรกิจ พร้อมชูความมั่นคงของการทำอาชีพขายตรงอิสระได้อย่างแท้จริง เตรียมเดินหน้าสร้างการเติบโตที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง เนรมิตอาณาจักรขายตรงบนเนื้อที่ 80 ไร่ เป็นแหล่งเรียนรู้ธุรกิจครบวงจร เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 4 ปี การก่อตั้งธุรกิจขายตรงที่สำนักงานใหญ่จังหวัดบุรีรัมย์ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมแจกรางวัลมูลค่ากว่าล้านบาท!! รองรับนักธุรกิจเข้าร่วมงานได้ถึง 2,500 คน

ยกระบบ OTS System การเคลื่อนพลสมาชิกสู่ความสำเร็จทั้งในประเทศและต่างประเทศสร้างการเติบโต ลุยปักหมุดขยายตลาด AEC เพิ่มในประเทศเมียนมา สปป.ลาว และมาเลเซีย เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสุขภาพ ความงาม และอุปโภค-บริโภคหลายรายการนวัตกรรมใหม่จากต่างประเทศ ตั้งเป้าการเติบโตปีนี้กว่า 2,500 ล้านบาท ยอดสมาชิกโตทะลุ 300,000 รหัส

กฤษณ์จิรัส เพชรศรีกิมแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท พี เอส เค 2005 จำกัด (PSK2005) กล่าวว่า ด้วยปณิธานอันมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจขายตรงให้เป็น “อาชีพ” ได้อย่างแท้จริง เพราะมีความเชื่อว่า “ความสุข” และ “ความสำเร็จ” สามารถส่งต่อกันได้จริง PSK2005” เริ่มก่อตั้งธุรกิจจากตลาดขายตรงในต่างประเทศ โดยเริ่มเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงจากประเทศกัมพูชา ก่อนช่วง สถานการณ์โควิด-19 ระบาดที่ผ่านมา ถึงแม้จะต้องประสบปัญหาในการทำธุรกิจเนื่องจากโรคระบาด แต่บริษัทไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สมาชิก โดยผลิตภัณฑ์เสริม-อาหารพืชทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถทำยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะวิกฤติก็ตาม โดยในปัจจุบันประเทศกัมพูชามีศูนย์สาขาบริษัท 3 สาขา และศูนย์สาขานักธุรกิจอีก 25 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเพิ่งจัดฉลองครบรอบ 4 ปี เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 12,000 คน

สำหรับการก่อตั้งธุรกิจ PSK2005 ในประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของประธานบริษัทบนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ พร้อมสร้างแหล่งเรียนรู้การทำธุรกิจทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างครบวงจร เพื่อต้องการสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก และในปี 2566 มีการขยายไปเปิดที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว และกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาอีกด้วย โดยปัจจุบันมีสมาชิกรวมกว่า 300,000 รหัส

“การที่เราคลุกคลีอยู่ในอาชีพธุรกิจขายตรง มาตลอดชีวิต วันนี้เราอยากสร้างและยกระดับอุตสาหกรรมนี้ให้ได้รับการยอมรับและสามารถเข้ามาทำธุรกิจขายตรงให้เป็นอาชีพนักธุรกิจขายตรงอิสระได้อย่างแท้จริง โดยไม่มีการผูกมัดนักธุรกิจกับบริษัท เพราะทุกวันนี้การทำธุรกิจขายตรงของทุกคนเหมือนยังไม่ถูกปลดล็อกจากผู้บริหารและบริษัทขายตรง ในอดีตเรา
จะเห็นการผูกมัดนักธุรกิจให้ยึดโยงกับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง หรือการบริหารงาน แบบเจ้านายกับลูกน้อง ผมมองว่าการบริหารธุรกิจขายตรง เราในฐานะเจ้าของธุรกิจมีหน้าที่ต้องดูแลนักธุรกิจอิสระให้สามารถประสบความสำเร็จ ผมมองว่าการลงโทษ หรือการตัดสายงานสมาชิกเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ การกระทำแบบนั้นคือ การไม่ให้เกียรตินักธุรกิจที่ได้ชื่อว่า นักธุรกิจอิสระอย่างแท้จริง ที่นี่เราให้อิสระทางความคิดและการทำธุรกิจของนักธุรกิจ ผมมีความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจขายตรง เพราะผมประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ ผมอยากให้ทุกคนมีอิสรภาพเหมือนที่ผมเคยได้รับ PSK2005 เราจะทำตามแนวคิดและอุดมการณ์เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรมขายตรงไทย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมขายตรงไทยและยกระดับให้เป็นอาชีพได้อย่างแท้จริง”
กฤษณ์จิรัส กล่าว

สำหรับกลยุทธ์ในปี 2566 บริษัทเดินหน้าจัดงานสัมมนาผ่านระบบ OTS System อย่างต่อเนื่อง ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลายลงแล้ว ทุกประเทศสามารถจัดกิจกรรมประชุมสัมมนาได้ ซึ่งบริษัทวางแผนที่จะเดินสายจัดกิจกรรมในทุกภูมิภาคทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ได้มีการขยายธุรกิจไปเปิดที่ สปป.ลาว มีสำนักงานอยู่ที่เวียงจันทน์ และ
ไปเปิดตลาดที่ประเทศเมียนมา มีสำนักงานอยู่ที่กรุงย่างกุ้ง และในตอนนี้มีการไปดูตลาดที่ประเทศ มาเลเซียเพิ่มเติมอีกด้วย คาดว่าปีนี้จะทำให้บริษัท เติบโตอย่างก้าวกระโดด

ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมาแม้เศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงขาลง จากผลพวงของการระบาดของโควิด-19 ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลง แต่ยอดธุรกิจของบริษัทก็มีกำลังซื้อและยอดขายของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อทุกประเทศสามารถเปิดประเทศได้แล้ว บริษัทได้มองเห็นสัญญาณของเศรษฐกิจที่เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นปี จึงตั้งเป้าผลประกอบการในปีนี้ จะสามารถเติบโตได้ประมาณ 2,500 ล้านบาท โดยมีปัจจัยจากการเติบโตของสมาชิกกว่า 300,000 รหัส มีกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจ โดยเฉาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชทางการเกษตรที่มียอดขายกว่า 60% เนื่องจากบริษัทมีงานวิจัยอาจารย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้ามาเป็นที่ปรึกษาบริษัทและเป็นคนวิจัยผลิตภัณฑ์ให้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มียอดขายดีเพราะตอบโจทย์สมาชิกและผู้บริโภค และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมียอดขายประมาณ 40% นอกจากนี้จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมทัพอีกหลายกลุ่มหลายรายการทั้งการเกษตร สุขภาพความงาม และอุปโภค-บริโภคเพิ่มเติมอีกด้วย

“ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงของบริษัทและตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวของภาคอีสานที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เตรียมตัว พบกับความยิ่งใหญ่ อลังการ ทัพผู้นำ สมาชิก และผู้สนใจเข้าร่วมธุรกิจ PSK2005 เข้าร่วมงาน ฉลองครบรอบเพื่อแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ และร่วมแสดงความยินดีกับการประกาศเกียรติคุณผู้สำเร็จ ภายในงานพบกับบรรยากาศแห่งความสำเร็จ และวิสัยทัศน์ของที่ธุรกิจ บูธ สินค้า โปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เพียบ คุ้มเกินคุ้ม พิเศษสุด ร่วมลุ้นรางวัล รถยนต์กระบะป้ายแดง มอเตอร์ไซค์ ตั๋วท่องเที่ยว และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายมูลค่านับล้านบาท ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง ไปกับมินิคอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ลำเพลิน วงศกร เต้นกันให้สนุกสุดมันส์ คาดว่านักธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 2,500 คน ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เริ่มเวลา 11.00 น. ณ หอประชุมวิชชาอัตศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์” กฤษณ์จิรัส กล่าวสรุป

Loading