อัณณ์กาญจน์ อุไรรัตน์ – อติวิชช์ ไพบูรณ์สมบัติ “พวกเราเชื่อในธุรกิจ GTP”

“ตอนนี้หลายคนอาจรู้จักกับ GTP เพียงแต่ยังไม่มีความรู้ และเข้าใจเพียงพอถึงเจตนารมณ์ของท่านประธานที่สร้างขึ้นมา เพราะธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยมีมากมาย ซึ่ง GTP ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่จะนำพาสมาชิกที่เข้ามาร่วมกับบริษัทให้ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว เพราะความพร้อมที่ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบริษัท แผน ระบบ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถสำเร็จได้กับ GTP”

อัณณ์กาญจน์ อุไรรัตน์ – อติวิชช์ ไพบูรณ์สมบัติ  President ของบริษัทเครือข่ายน้ำดีสีขาว GTP กับความสำเร็จที่สามารถสร้างรายได้มากกว่า 2 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 1 ปี กับ 1 เดือน ในวิกฤติโควิด 19 ซึ่งกว่า 20 ปีในธุรกิจเครือข่าย ทั้งคู่สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายทุกที่ที่ทำมา โดยสามารถสร้างรายได้หลักล้านในเวลาอันรวดเร็ว แต่ก็ไม่สามารถให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ คือ Pasive Income ในวันนี้ Hall of Fame จึงไปช่วยไขคำตอบมาให้เรียนรู้ไปด้วยกัน

เริ่มจากฝ่ายหญิง คือ อัณณ์กาญจน์ มีวิกฤติชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงหาแนวทางให้ไปสู่ความสำเร็จ โดยทำมาแล้วเกือบทุกอาชีพเพื่อที่จะได้เงิน เคยทำงานเป็นลูกจ้างแต่ไม่ชอบ เพราะมีความรู้สึกว่าโดนกดขี่ โดนเรียกใช้ จนเกิดเป้าหมายต้องเป็นเจ้าของธุรกิจให้ได้ ดังนั้นเมื่อพอมีความรู้ในเสื้อผ้ามือสอง จึงลงทุนไปเป็นเงินหลักแสน ในช่วงแรกก็ดีแต่งานหนัก และเหนื่อยมาก แต่ก็หยุดไม่ได้ จึงจ้างคนมาเพิ่ม แต่ด้วยความที่

ไม่เคยมีลูกน้อง ทำให้เกิดการบริหารผิดพลาด สุดท้ายจึงทำให้ปิดกิจการซึ่งในครั้งนั้นนั่นเองที่เธอได้ก้าวเข้ามาในเส้นทางธุรกิจเครือข่าย เพราะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเพื่อนคนหนึ่่ง ส่วนทางด้านฝ่ายชาย คือ อติวิชช์ ทำธุรกิจส่วนตัวมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านถ่ายเอกสาร ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกหลายอย่าง แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร มารู้จักธุรกิจเครือข่ายเพราะเพื่อนชวนให้เข้าไปนั่งฟัง ในครั้งแรกเขาไม่เคยรู้จักธุรกิจเครือข่ายมาก่อน จึงไม่รู้ว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ แต่เมื่อได้ยินว่าธุรกิจนี้ไม่มีกำแพงรายได้ อีกทั้งลงทุนน้อย จึงตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายในทันที

“เราทำธุรกิจเครือข่ายเป็นอาชีพ ซึ่งทุกที่เราประสบความสำเร็จทุกครั้งของการลงมือทำ ตอนที่มารู้จักกับ GTP และตัดสินใจร่วมธุรกิจ เพราะเห็นถึงความมุ่งมั่นของท่านประธานในการที่จะทำให้ GTP เป็นธุรกิจที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ด้วยองค์ประกอบที่ครบสมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ และแผนรายได้ ที่ตอบโจทย์เป็นอย่างดี”

ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไปเมื่อมาพบกับธุรกิจ GTP  ทั้งทางด้านรายได้ ความสุขในการทำงาน และอิสระทางด้านเวลา รวมถึงการได้ท่องเที่ยวกับ GTP ที่สำคัญทำให้ก้าวข้ามพ้นจากวิกฤติโรคระบาดมาได้เป็นอย่างดี

เรา 2 คนได้มาพบ GTP เรียกว่าเป็นความคุ้มค่าอย่างที่สุด เรามีเงินส่งลูกให้ได้เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และใช้เวลาเพียง 1 ปี กับ 1 เดือน สร้างรายได้ได้ถึง 2 ล้านบาท ได้ดูแล พ่อ แม่ เป็นอย่างดีทุกคนต่างมีความสุข ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคาดหมาย”

ในการบริหารทีมนั้น ทั้งคู่บอกกับเราว่า จะใช้วิธี “สานสัมพันธ์ นำพาธุรกิจ” และความโปร่งใสที่สามารถตรวจสอบได้ทุกเรื่อง ด้วยเหตุผลว่า การที่คนส่วนใหญ่กลัวธุรกิจเครือข่ายนั้นไม่ใช่มาจากตัวบริษัท แต่กลับเป็นการกลัวที่ตัวแม่ทีม ดังนั้นความซื่อสัตย์ต้องมาเป็นลำดับแรก ซึ่งด้วยสิ่งนี้นี่เองที่ทำให้ทีมของทั้งคู่มีความเหนียวแน่น แบบไม่คิดจะปล่อยมือออกจากกัน

“เราเน้นความถูกต้อง ไม่ได้เน้นเรื่องความถูกใจ เพื่อให้เกิดเป็นความเสมอภาคและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ซึ่งในตอนนี้ทีมงานของเรามีอยู่หลายพันรหัส จะเน้นบริหารแบบสายสัมพันธ์ มีความแบ่งปันเพราะเรื่องของการทำงานทุกคนต้องเข้าระบบของบริษัทอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเน้นเรื่องอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว ที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องเสียมากกว่า”

การก้าวขึ้นมายืนอยู่ในตำแหน่ง President สำหรับทั้งคู่คือความภูมิใจ แต่พวกเขาบอกว่า ความภูมิใจที่มากกว่า คือ สามารถสร้างทีมจากข้างล่าง ให้ขึ้นตำแหน่งมาด้วยเช่นกัน เพราะหากสำเร็จแต่เพียงพวกเขาก็ถือว่าการสร้างทีมไม่ประสบความสำเร็จ

“ตอนนี้หลายคนอาจรู้จักกับ GTP เพียงแต่ยังไม่มีความรู้ และเข้าใจเพียงพอถึงเจตนารมณ์ของท่านประธานที่สร้างขึ้นมา เพราะธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยมีมากมาย ซึ่ง GTP ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่จะนำพาสมาชิกที่เข้ามาร่วมกับบริษัทให้ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว เพราะความพร้อมที่ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบริษัท แผน ระบบ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถสำเร็จได้กับ GTP”

สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจเครือข่ายที่จะทำให้ประสบความสำเร็จแบบมั่นคง และยั่งยืน GTP มีความพร้อมให้คุณเข้ามาร่วมธุรกิจในแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนที่ผ่านมา พวกเราทำเครือข่ายมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ขอการันตีว่าธุรกิจ GTP เป็นของแท้ เพราะระบบของบริษัทก็ช่วยเราไปแล้วเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงทำให้ประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว “ไม่ว่าคุณจะผิดหวังมากี่ครั้ง ขอให้เชื่อใน GTP

Loading