บุญหนัก พวงยอด-เครือฟ้า ไชยะวงสา คังเซน – เคนโก เปลี่ยนชีวิตให้ดีกว่าอย่างยั่งยืน

“เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเชื่อมั่นในความมั่นคงของบริษัทที่เติบโตมายาวนาน 30 ปี (ประเทศไทย) และ 17 ปี ใน สปป.ลาว เราศรัทธาในคำปรัชญาของ ท่านประธานผู้ก่อตั้ง ดร. คมศักดิ์ธนา อำพันธ์ยุทธ์ และท่าน ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค มีแผนแบ่งจ่ายต่อสมาชิกอย่างยุติธรรม และยังมีผู้ประสบผลสำเร็จมากมายหลากหลาย Generation ที่มีรายได้ตั้งแต่ 1 แสนบาท ถึง 300 ล้านบาท ขึ้นไป”

บุญหนัก พวงยอด-เครือฟ้า ไชยะวงสา ผู้นำระดับ Crown Star Director จาก สปป.ลาว ของบริษัทที่มั่นคงมาอย่างยาวนาน บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กับความภาคภูมิใจในการได้ช่วยเหลือผู้คนให้มีรายได้ และมีสุขภาพที่ดี ด้วยการทำธุรกิจกับที่นี่ รวมถึงได้สร้างความมั่นคงให้กับตนเอง ทำไมที่นี่ถึงทำให้พวกเขาสำเร็จและทำได้อย่างที่หวัง วันนี้ Hall of Fame ได้นำบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่มาฝากกัน

มาเริ่มกันที่ฝ่ายชาย คือ บุญหนัก อดีตเคยเป็นพนักงานบริษัทประกอบรถยนต์ รู้จักธุรกิจ คังเซนฯ จากการแนะนำ ของครอบครัว ตัดสินใจมาร่วมธุรกิจ เพราะเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ โดยใช้ระยะเวลาในการทำธุรกิจ 2 ปี ประสบผลสำเร็จเป็น  Crown Star Director ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง คือ เครือฟ้า นั้น เป็นนักศึกษาสาขากฎหมาย รู้จักธุรกิจ คังเซนฯ จากการแนะนำของเพื่อน ตัดสินใจร่วมธุรกิจเพราะประทับใจสินค้าด้วยการใช้แล้วเห็นผล ซึ่งสิ่งที่ได้รับจากธุรกิจคังเซนฯ ได้แก่ รถยนต์ 1 คันที่ดิน  2 แปลง เตรียมสร้างบ้านมูลค่า 4 ล้านบาท รวมถึงได้ท่องเที่ยวต่างประเทศทุกปี

“การที่เรา 2 คน เลือกที่จะมาทำธุรกิจเครือข่าย เพราะเห็นว่าเป็นธุรกิจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฝงไปด้วยความสวยงามมากมายในรูปแบบของ Network และที่ สปป.ลาว นั้น ธุรกิจเครือข่ายเหมาะกับการสร้างโอกาสให้แก่ผู้คนให้มีรายได้แบบไร้ขีดจำกัด และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้เรายิ่งมีความรู้สึกที่ดีกับธุรกิจเครือข่ายที่ชื่อว่า คังเซนฯ

สำหรับการก้าวขึ้นมาในตำแหน่ง Crown Star Director ของ คังเซนฯ นั้น ทั้งคู่ รู้สึกเป็นเกียรติ ปีติ ยินดี และปลาบปลื้มใจ ที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า ในการช่วยเหลือผู้คนให้ได้มีอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ รวมไปถึงมีสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งนั่นเป็นความดีใจที่นอกเหนือจากการทำงานและหน้าที่ที่ทั้งคู่ได้ทำ

“เรามองว่าทุกอาชีพล้วนมีคุณค่า และมีเกียรติ แต่สำหรับ คังเซนฯ สามารถให้อิสรภาพด้านรายได้ และเวลาได้เร็วขึ้น พร้อมยังมีโอกาสดูแลสุขภาพตัวเอง รวมถึงคนที่เรารัก พร้อมกับการได้เพื่อน ได้รู้จักผู้คน ได้สายสัมพันธ์ที่ดีใหม่ ๆ รวมถึงมี Connections อยู่ตลอดเวลานั่นคือสิ่งที่เราได้รับจากธุรกิจนี้”

เมื่อเราถามถึงการทำธุรกิจเครือข่ายในโลกที่มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมออย่างในปัจจุบัน พวกเขามองว่า “การปรับตัวและทำความเข้าใจ” ให้ทันยุคสมัยเป็นสิ่งที่ต้องตื่นตัวอยู่เสมอ ไม่ใช่เพียงแค่รับมือ แต่ต้องพร้อมที่จะแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ส่วนทางด้านการบริหารองค์กรนั้น พวกเขาบอกว่า ผู้นำจะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิก ซึ่งทั้งคู่จะบริหารองค์กรโดยใช้หลัก 3S + 1M (S1 selling ขาย S2 sponsor ขยาย S3 service บริการ 1M meeting ประชุม) เป็นหัวใจหลักของการทำงาน และไม่หยุดที่จะเป็นต้นแบบ ผลักดันให้ทุกคนในองค์กรมีสภาวะความเป็นผู้นำ

“การเคลื่อนไหวในด้านออนไลน์ เป็นสิ่งสำคัญมากต่อองค์กรและลูกค้า เป็นเครื่องมือที่ดีที่จะช่วยให้ธุรกิจไปได้ใน Social Media บน Platform ต่าง ๆ ใช้แนะนำสินค้า และบริษัท ใช้ในการสอนงานกับองค์กร ใช้ในการ Service และบริการลูกค้า และยังเป็นบทพิสูจน์ในวิกฤติโควิด-19 ที่สามารถอยู่รอดและเติบโตได้”

เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเชื่อมั่นในความมั่นคงของบริษัทที่เติบโตมายาวนาน 30 ปี (ประเทศไทย) และ 17 ปี ใน สปป.ลาว เราศรัทธาในคำปรัชญาของ ท่านประธานผู้ก่อตั้ง ดร. คมศักดิ์ธนา อำพันธ์ยุทธ์ และท่าน ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค มีแผนแบ่งจ่ายต่อสมาชิกอย่างยุติธรรม และยังมีผู้ประสบผลสำเร็จมากมายหลากหลาย Generation ที่มีรายได้ตั้งแต่ 1 แสนบาท ถึง 300 ล้านบาท ขึ้นไป และยังมีโค้ชที่เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือที่ดี คอยสนับสนุนในการทำธุรกิจทั้งด้าน Online และ Offline ให้ง่ายและเกิดความสำเร็จที่เติบโตมั่นคง และมั่งคั่ง ยาวนานตลอดไป

“การทำธุรกิจด้วยตัวเองนั้นไม่ง่าย ต้องมีต้นทุนเป็นหลัก ความรู้และประสบการณ์ สถานที่การบริหาร ภาระหน้าที่ และความรับผิดชอบ ถ้าขาดคุณสมบัติเหล่านี้ก็ยากที่จะประสบผลสำเร็จ แต่ถ้าท่านอยากทำธุรกิจ ที่ไม่มีความเสี่ยงใด ๆ อย่างที่ว่ามา คังเซนฯ  คือธุรกิจที่เป็นคำตอบให้กับท่านได้ เพียงร่วมเป็นสมาชิกนักธุรกิจคังเซนฯ กับเรา ความสำเร็จไม่ไกลเกินจริง พวกเราได้ผ่านบทพิสูจน์เหล่านั้นมาแล้วจึงกล้าการันตี ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เข้ามาเรียนรู้ แล้วจะรู้ว่าที่นี่จะเปลี่ยนคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน ดังคำขวัญของบริษัทที่ว่า “Change for the greater good” ได้แน่นอน”

Loading