“คิวยู” เปิดตัว “Q-MUSSO COFFEE” ปักหมุด 4 ภาค จัดงาน Q. O. B. ทั่วประเทศ

“คิวยู ซัคเซส” จัดงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวมาสโซ คอฟฟี่ “Q-MUSSO COFFEE” ภายใต้ชื่องาน “Q.O.B. Special & New Product Launch“ และพร้อมเดินสายเปิดโอกาสทางธุรกิจ “Q YOU SUCCESS DAY & Q YOU OPPURTUNITY BUSINESS แจกจริง ได้รับจริง ไม่ขายฝัน” พร้อมปักหมุด 4 ภาค จัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจทั่วทุกภูมิภาค ชูผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเสริมอาหารพืช QPLANTS ซึ่งจัดเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1

ณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด ได้เปิดเผยถึง การจัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจแนวทางธุรกิจในระบบเครือข่าย ที่พร้อมจะร่วมจะเติบโตไปกับ คิวยู ซัคเซส แบบยั่งยืน ในเขตพื้นที่ทางภาคใต้ ภายใต้ชื่องาน Q.O.B. Special & New Product Launch” ณ ห้องลินลี่ โรงแรมนิภาการ์เด้น จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีเหล่าสมาชิกที่เป็นนักธุรกิจคิวยู และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ภายในงานมีโปรโมชั่นสินค้า ในราคาพิเศษพร้อมเกมส์สนุก ๆ บริเวณบูธแสดงสินค้าภายในงาน พร้อมของรางวัลมากมาย โดยมีไฮไลต์สำคัญของงานอยู่ที่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวมาสโซ คอฟฟี่ Q-MUSSO COFFEE” ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของบริษัท

การเปิดตัวเริ่มขึ้นในช่วงแรกของงานโดยมีทีมผู้บริหารระดับสูงของบริษัทและสมาชิกนักธุรกิจคิวยูในระดับผู้นำหลายท่าน ร่วมพิธีเปิดตัวกาแฟ คิวมาสโซ คอฟฟี่ Q-MUSSO COFFEE” อย่างเป็นทางการ โดยมี หมออัฐพงศ์ ประสิทธิเวชชากูร ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์แผนจีนและไทย ได้ร่วมกันมอบสาระความรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ของตัวผลิตภัณฑ์ และความเป็นมา ของตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ว่ามีที่มาเป็นอย่างไร? และทำไม? ถึงมาเป็น คิวมาสโซ คอฟฟี่ Q-MUSSO COFFEE” (กาแฟ ที่เป็นมากกว่ากาแฟ) ในช่วงของ PRODUCT TALK QYOU VARIETY COFFEE Q-MUSSO” ซึ่งเป็นช่วงที่ 2 ของงาน

นอกจากนี้บริษัทยังได้นำเสนอคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารพืช QPLANTS ซึ่งจัดเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของบริษัทจนเป็นที่ครองใจเกษตรกรชาวสวน ทางภาคใต้ พร้อมการนำเสนอแนวทางการสร้างรายได้ให้กับสมาชิกและผู้ที่สนใจ ด้วยแผนการตลาดที่สามารถทำจริง โดยมีสมาชิกที่เป็นนักธุรกิจคิวยูในระดับ ผู้นำร่วมขึ้นเวทีแบ่งปันถึงเส้นทางสู่ความสำเร็จในวันนี้ และทำไมถึงได้เลือกทำธุรกิจในระบบเครือข่ายที่ คิวยู ซัคเซส

ทั้งนี้ คิวยู ซัคเซส จัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจ ในวันคิวยู ซัคเซส เดย์ ครั้งที่ 2/65 “Q YOU SUCCESS DAY & Q YOU OPPURTUNITY BUSINESS แจกจริง ได้รับจริง ไม่ขายฝัน” พร้อมปักหมุด 4 ภาค จัดงาน Q.O.B. เปิดโอกาสทางธุรกิจทั่วทุกภูมิภาค พร้อมด้วยผู้นำนักธุรกิจดาวรุ่งที่เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ โดยยึดหลักดำเนินธุรกิจขายตรงในระบบเครือข่าย มีแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้อยู่ดีมีสุข ด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพที่อิสระ พร้อมรายได้ที่เติบโตอย่าง มั่งคั่งยั่งยืน ทั้งนี้ ทางบริษัทยังพร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนในการผลักดันให้สมาชิกนักธุรกิจ ก้าวสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จ

Loading