“ซูเลียน” ยกทัพร่วมงาน TDSA Award 2023 ชูกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ดันยอดขายเติบโตทะลุเป้า!!  

ผู้นำและผู้บุกเบิกขายตรง ซูเลียน ประเทศไทย ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับนักธุรกิจที่ได้รับรางวัลนักธุรกิจดีเด่นของซูเลียน ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศนักธุรกิจขายตรงดีเด่นประจำปี 2566 TDSA Award 2023 :The Greatest Pride โดยนักธุรกิจทั้ง 3 คนที่ได้รับรางวัลนักขายตรงดีเด่นประจำปี 2566 ได้แก่ RCM สุมาลี ราชเดิม จาก ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด , RCM PHANNA KEO จาก ZHULIAN Network Cambodia และ RCM SAN NAING จาก ZHULIAN Enterprise Myanmar ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมขายตรงไทย ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ตลอดระยะเวลา 26 ปี ที่ดำเนินธุรกิจซูเลียนในประเทศไทย มีการส่งต่อธุรกิจแบบรุ่นสู่รุ่น หลังจากสถานการณ์โควิด- 19 ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการกลับมาจัดประชุมสัมมนาเหมือนเดิม และนักธุรกิจทุกคนมีความหิวกระหายในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะอัดอั้นมานาน โดยในเดือนที่ผ่านมาบริษัทได้จัดงานประชุมประจำปี มีสมาชิกมาร่วมงานประมาณ 20,000 คน ซึ่งถือว่าการจัดงานครั้งนี้มีความประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  คนที่ทำงานกระเตื้องอยู่แล้วก็ถูกผลักดันจากคนข้างล่างให้ก้าวไปประสบความสำเร็จได้ ทำให้ยอดขายของบริษัทในครึ่งปีแรกมีการเติบโตเป็นอย่างมาก

“สำหรับธุรกิจเครือข่ายในปีนี้ ผมมีความเชื่อว่าทุกธุรกิจเครือข่ายที่ทำถูกต้องตามกฎหมาย จะสามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน จะทำให้อุตสาหกรรมขายตรงไทยกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง  ผมอยากจะเตือนสติสำหรับคนที่จะเข้ามาในอุตสาหกรรมนี้ที่อยากจะรวยเร็ว รวยไว รวยทันใจ อย่าเข้ามาเลยในอุตสาหกรรมนี้ เพราะมันไม่มีอะไรในโลกใบนี้ที่จะทำได้แบบนั้น โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนความยากลำบากก่อนจะก้าวไปประสบความสำเร็จ”

อย่างไรก็ตามเหลือเวลาอีกครึ่งปี ทิศทางของซูเลียนทั้งในประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีมากไปพร้อม ๆ กัน มีการเปิดศูนย์เอเจนซี่อย่างต่อเนื่อง การจัดประชุมสัมมนาทั้งในและต่างประเทศ คาดว่าซูเลียนในปีนี้จะสามารถทำยอดขายเติบโตกว่าในปีที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน!!

Loading