SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย นำ “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ร่วมบูธ ธปท. ให้คำปรึกษาคนเป็นหนี้เสียบัตรในงาน MONEY EXPO 2023 HATYAI ระหว่างวันที่ 7-9 ก.ค. 2566 ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM โดยนายอุดม พลสมบัตินันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมงาน “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ร่วมออกบูธให้คำปรึกษาประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการฯ ที่บูธธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในงาน “มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13” หรือ “MONEY EXPO 2023 HATYAI” ระหว่างวันที่ 7-9 ก.ค. 2566 ณ เซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ ภายในงาน นายอุดม พลสมบัตินันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ SAM ยังได้รับเชิญเข้าร่วมเวทีเสวนาพิเศษกับผู้บริหารของ ธปท. เรื่อง “หนี้ครัวเรือนไทย แก้อย่างไรให้ยั่งยืน” เพื่อสร้างการรับรู้และตระหนักถึงปัญหาหนี้ที่เกิดขึ้น โดยผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ by SAM หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1443 รวมทั้งสามารถเดินทางไปที่ “สำนักงานคลินิกแก้หนี้ by SAM” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ที่ชั้น 4 (โซนลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้า ดิ อเวนิว รัชโยธิน (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรัชโยธิน) ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 

“SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย”

 

 

 

Loading