“AW9” บริษัททุนจดทะเบียน 100 ล้าน!! สร้าง “นวัตกรรม” ตอกย้ำความมั่นคง

จุดเริ่มต้นธุรกิจ “AW9” ต้องการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตอกย้ำความมั่นคงทางธุรกิจขายตรง ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท!!  โดยยึดหลักการบริหารงาน คุณธรรมนำธุรกิจ อย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์  “WORLD OF SUCCESS”  พร้อมส่งมอบผลิภัณฑ์ “นวัตกรรม” งานวิจัยระดับสากล  เพื่อตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสุขภาพที่ดีของสมาชิกและผู้บริโภคที่ยั่งยืนและมั่นคง

จุดเริ่มต้นการก่อตั้งธุรกิจ AW9

สุนีย์ รอดประสิทธิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอ เวิลด์ 9 จำกัด หรือ AW9 เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นการก่อตั้งธุรกิจ AW9 ว่า ในอตีดเรามีพาร์ตเนอร์โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ทันสมัยได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล “เอเค เฮลท์ตี้โปร” ติดอันดับท็อป 10 โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์กาแฟในประเทศไทย ด้วยแนวคิดในการกระจายผลิตภัณฑ์ที่ดีสู่มือผู้บริโภคในราคาที่จับต้องได้ จึงมีแนวคิดในการก่อตั้งธุรกิจขายตรง AW9 เพื่อเป็นช่องทางในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค โดยที่มาของคำว่า AW9 ย่อมาจาก A คือ อันดับหนึ่ง ซึ่งตรงกับอักษรภาษาอังกฤษตัวแรก W คือ โลก และ 9 คือ เลขมงคล ซึ่งหมายถึง ก้าวหน้า ร่ำรวย เมื่อนำมารวมกันแล้วจะมีความหมายว่าการเป็นบริษัทที่ดีเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยยึดคอนเซ็ปต์ “WORLD OF SUCCESS” พร้อมมอบโอกาสให้กับทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 4 ปี และการเพิ่มความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน ธุรกิจ 100 ล้านบาท

“ทั้งนี้ โรงงานผลิตของเรามีดีกรีติดท็อป 10 โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์กาแฟที่ได้การรองรับจาก
สำนักคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลาม รวมถึงโรงงานได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2018 เป็นระบบจัดการ ด้านความปลอดภัยอาหาร (Food Safety Management System) และได้รับ HACCP & GHPs (General Principles of Food Hyginene : Good Hygiene Principles(GHPs) and The Hazard Analysis and Critical Control Point (HACCP) Systems) เป็นต้น”

AW9 เตรียมก้าวไกลสู่ AEC

สำหรับตลาด AEC มีการเติบโตพุ่งเหมือนกราฟหุ้น บริษัทจะเข้าไปขยายตลาดใน สปป.ลาว และกัมพูชา เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีปัจจัยจากการเติบโตตลอดระยะเวลา 4 ปี ในประเทศไทย แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาโรคโควิด-19 ระบาดก็ตาม นอกจากนี้บริษัทเตรียมแผนที่จะเปิดสาขาใหม่ที่หาดใหญ่ในปีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจในภาคใต้ที่มีการเติบโตสูงมาก เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโต

ส่องกลยุทธ์ครึ่งปีหลังปี 2566

สำหรับ 2 ไตรมาสที่ผ่านมานักธุรกิจมีความคึกคักเป็นอย่างมากด้วยกลยุทธ์และโปรโมชั่นของบริษัท อังวรินทร์ ศรีชัยอิทธิกุล ผู้จัดการบริหาร เผยถึงกลยุทธ์ ในครึ่งปีหลังจะเน้น การจัดประชุมสัมมนาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การทำโปรโมชั่นท่องเที่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และการทำชาเลนจ์กับผลิตภัณฑ์โปรตีนควบคุมน้ำหนัก เบลโซ่ 4 รสชาติ โดยมี “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ดารานักแสดงชื่อดังมานั่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ สำหรับสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมชาเลนจ์ควบคุมน้ำหนักสามารถ เริ่มสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ปลดล็อกความสำเร็จด้วยระบบเทรนนิ่ง

การทำธุรกิจให้ประสบบความสำเร็จ การเข้าระบบเป็นสิ่งสำคัญ ระบบเทรนนิ่งของ AW9 แบ่งออกเป็น 2 ระบบ ได้แก่ ระบบออนไลน์และออฟไลน์ ในส่วนของออฟไลน์ทางบริษัทได้มีการปรึกษากับทางผู้นำร่วมมีการออกหลักสูตรฝึกอบรมต่าง ๆ ได้วางแผนกันอยู่แล้วทำให้ธุรกิจมีความเติบโตราบรื่นและผู้นำนั้นมีประสบการณ์มากในเรื่องการออกนโยบายต่าง ๆ ซึ่งการเข้าระบบการฝึกอบรมนั้นตอบโจทย์ เช่น การอบรมเทรนนิ่ง ผลิตภัณฑ์ของบริษัทการอบรมผู้นำโครงการ Star Camp การอบรมหลักสูตร BTC เป็นต้น

อีกหนึ่งปัจจัยความสำเร็จในยุคปัจจุบันคือระบบเทรนนิ่งออนไลน์ บริษัทได้มองหาผู้ที่มีความสามารถทางสื่อโซเชียล มีเดีย ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม เพื่อที่จะนำมาเป็นการเรียน การสอนให้กับสมาชิก AW9 นั้น ได้มีองค์ความรู้และสามารถที่จะได้ไปใช้งานจริง เช่นในตอนนี้บริษัทก็จะมีการฝึกอบรมระบบ Tiktok โดยมีอาจารย์ที่มีคุณวุฒิเป็นถึงดอกเตอร์ มีความเชี่ยวชาญมาทำการเรียนการสอนให้ถึงบริษัท นอกจากนี้บริษัทมีระบบลิงค์ Register ที่สามารถชวนคนที่มีความสนใจร่วมธุรกิจได้ทันที และระบบ Shopping Online ที่ทำให้สมาชิกมีร้านค้าเป็นของตัวเองอีกด้วย โดยปีนี้ ตั้งเป้าหมาย 500 ล้านบาท ส่วนในปีหน้าบริษัทมีการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำยอดขาย แตะ 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอนด้วยความพร้อมทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นทางด้านเรื่องผู้นำ ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมทำให้องค์กร AW9 ติดอันดับ Top 10 ขายตรงไทยได้อย่างแน่นอน

 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก AW9

สำหรับ AW9 มีความโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรม Cell Enhanz ที่ช่วยในการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ดียิ่งขึ้น
ชยพล คฤหโยธิน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เผยถึงความร่วมมือกับโรงงานผู้ผลิต “เอเค เฮลท์ตี้โปร” ซึ่งโรงงาน
จะป้อนผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ล่าสุดกับนวัตกรรม 1 เดียวของไทย สารสกัดรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (Cell Enhanz) เพื่อช่วยเร่งประสิทธิภาพของการดูดซึมสารสกัดเข้าถึงระดับเซลล์ได้มากยิ่งขึ้นกว่า 7.5 เท่า จะเข้าไปเป็นหนึ่งในนวัตกรรมทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของ AW9

โดยผลิตภัณฑ์ของ AW9 แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม 1.กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม (Beverage) และ 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณมีกว่า 20 รายการ โดยมีสัดส่วนยอดขายในตอนนี้อยู่ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 50% เพราะโรงงานผลิตของบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการ ผลิตผลิตภัณฑ์ Beverage โดยเฉพาะ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ขายดี คือ ผลิตภัณฑ์กาแฟ เบลโซ่ คอฟฟี่, ชาเขียว, ชาไทย และโกโก้ ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพมียอดขาย 40% และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณมียอดขายประมาณ 10%

 เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เบลโซ่

AW9 ให้ความสำคัญในการมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ดีมีผลลัพธ์ชัดเจนในราคาที่คนทุกกลุ่มจับต้องได้ โดยเตรียมเปิดตัว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดารานักแสดงชื่อดังมานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อถือมากขึ้นทั้งในตัวของผลิตภัณฑ์และตัวของบริษัทเอง ซึ่งประกอบไปด้วยโปรตีน 4 รสชาติ ได้แก่ รสกล้วย, รสเบอร์รี่, รสวานิลลา และรสดาร์กช็อกโกแลต อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ทั้งนี้ จากปัจจัยความสำเร็จตลอด 4 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีผู้นำที่มีความแข็งแกร่งในการขยายตลาด มีแผนการตลาดที่โดดเด่น จ่ายเยอะไม่มีโอเวอร์เปย์ โดยที่ผ่านมาบริษัทสามารถสร้างยอดขายเติบโตสวนกระแสการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่หลายธุรกิจได้รับผลกระทบ แต่บริษัทสามารถสร้างให้บริษัทเติบโตได้ ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไร บริษัทก็จะสามารถดำเนินธุรกิจต่อได้และสร้างความมั่นคงให้นักธุรกิจได้อย่างแน่นอน

Loading