อริญรดา – ภวิชช์ ทวีวรโสภณ GETMORE BEING “ความสำเร็จที่ออกแบบได้”

“ธุรกิจเก็ทมอร์ เหมาะกับ คนทุกเพศทุกวัย ทั้งในเรื่องของต้นทุนทางการเงินที่ไม่ต้องมีมาก หรือประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่ไม่ต้องมีเลย เพราะ เก็ทมอร์ มีไว้ให้ทั้งหมดแล้ว เพียงมีเป้าหมายและความมุ่งมั่น ก็สามารถเดินเข้ามา โดยที่ยังไม่ต้องคิดจะมาเป็นสมาชิก หรือลงมือทำ เพียงเข้ามาดูระบบที่สามารถต่อยอดให้คุณได้จริง คุณยังไม่ต้องเชื่อ แค่เพียงเข้ามาศึกษาก่อนก็พอ”

อริญรดา – ภวิชช์ ทวีวรโสภณ นักธุรกิจระดับ Diamond ของ บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด ที่ทำงานประจำควบคู่กับการทำธุรกิจเครือข่ายจนประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ระบบหลังบ้านที่คอยซัพพอร์ตให้กับพวกเขาได้ จนมาพบกับ เก็ทมอร์ ที่ทั้งคู่ยอมรับในเครื่องมือที่แข็งแกร่ง ทั้งระบบ และผลิตภัณฑ์ ทำให้ใช้เวลาเพียง 1 ปี สามารถสร้างสมาชิกรายได้หลักแสนถึง 5 รหัส และก้าวขึ้นมาในตำแหน่ง Diamond ด้วยเวลาอันรวดเร็ว อย่างไรนั้น เราได้นำเรื่องราวของทั้งคู่มาฝากกัน

          อริญรดา และ ภวิชช์ ทำงานประจำ และทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่ไปด้วย ก่อนมาพบกับ เก็ทมอร์ ทั้งคู่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จแต่ก็ยังไม่ได้อย่างที่หวังคือการซัพพอร์ตหลังบ้านให้ทำร่วมกันกับงานประจำได้ แต่ก็ยังคงหลงเสน่ห์ในการทำธุรกิจเครือข่าย จึงมองหาสิ่งที่จะมาทำให้ก้าวเดินไปสู่เป้าหมาย จนมาพบ เก็ทมอร์ จึงเข้ามาร่วมธุรกิจ เพราะพบว่าที่นี่ให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

“มาร่วมธุรกิจกับ เก็ทมอร์ เพราะมีความเชื่อมั่นในตัวผู้บริหาร คือ โค้ชเจมส์ – ยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ที่เคยเห็นฝีไม้ลายมือกันมาก่อน ทั้งในส่วนของการบริหาร และการตลาดต่าง ๆ ที่สามารถซัพพอร์ตให้แก่งานประจำที่เราทำอยู่ได้ ทั้งเขาและเราได้วิเคราะห์ในจุดแข็งของกันและกัน ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ เวลาในการทำงาน หรือระบบ จนเหมาะกับพวกเราทั้งคู่”

การตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ เก็ทมอร์ ของทั้งคู่เรียกได้ว่าคิดไม่ผิด เพราะเวลาเพียง 1 ปี ก็สามารถสร้างทีมให้มีสมาชิกรายได้หลักแสนถึง 5 รหัส และในปัจจุบันทั้ง 2 ก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่ง Diamond ได้แบบรวดเร็ว ซึ่งก็เพราะผู้บริหารเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงเหมือนกัน จึงสามารถตอบโจทย์ให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี

“การประสบความสำเร็จที่เราเคยได้รับมาก่อนหน้าที่จะมาร่วมธุรกิจกับ เก็ทมอร์ จากที่ต้องผ่านวิกฤติโรคระบาด ก็ยังสามารถรักษาสถานะที่ดีเอาไว้ได้ เพราะการเข้ามาทำกับที่นี่ทำให้เรายังมีรายได้ และการใช้ชีวิตที่ไม่แตกต่างไปจากเดิม จึงถือว่าดีมาก ๆ ที่ได้มาร่วมธุรกิจกับที่นี่”

ธุรกิจเครือข่ายในยุคปัจจุบัน เป็นยุคที่มีโซเชียลเข้ามา ทำให้ทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ทั้งในด้านของเครื่องมือที่หลากหลาย และในด้านของจิตวิทยาการตลาด ที่สามารถเจาะกลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งบางครั้งไม่ต้องการออกจากบ้านก็ยังนำส่งสินค้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นอย่างดี และสำหรับทั้งคู่ก็ยังมีการคอนโทรลทีมทั้งในด้านออนไลน์ และออฟไลน์ จึงทำให้การขับเคลื่อนทีมเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์

“เราต้องวิเคราะห์ให้ได้ ว่าลูกค้าแต่ละกลุ่มนั้นเหมาะกับโปรดักต์แบบไหนในยุคสมัยนี้ โดยจะมีการพัฒนาในด้านของโฆษณา หรือการทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นเรื่องของในตัวออนไลน์ แต่ในเรื่องของออฟไลน์ ก็จะเป็นในเรื่องของการพัฒนาทางด้านสกิลจากการจัดแคมป์ เพื่อดึงศักยภาพในตัวของสมาชิกออกมาให้ทะลุขีดจำกัด จนสามารถทำงานได้มากขึ้น”

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เลือกทำธุรกิจเครือข่าย คู่ไปกับงานประจำ ก็ได้รับคำตอบว่า การทำเครือข่ายไม่ได้ดึงเวลาของพวกเขาไปทั้งหมด และสิ่งที่เลือกทำงานกับ เก็ทมอร์ ก็เพราะที่นี่มีระบบหลังบ้านที่ดี ทำให้ทำงานประจำได้แบบไม่ติดขัด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการพัฒนาสมาชิก และการจัดส่งที่ทั้งคู่ไม่ต้องลงไปยุ่งด้วยแพลตฟอร์มที่ เก็ทมอร์ เตรียมไว้ให้ทุกอย่างแล้ว

“จุดแข็งของ เก็ทมอร์ นั้นมีครบถ้วนในสิ่งที่นักธุรกิจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอที่คอยควบคุมดูแล และเป็นที่ปรึกษาทางด้านตัวผลิตภัณฑ์ จึงตอบโจทย์และเห็นผลในตัวของผู้บริโภคอย่างชัดเจน ที่สำคัญราคาของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย จึงทำให้มีความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า และในส่วนของเครื่องมือที่มีก็ทำให้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ที่ไม่จำเป็นต้องมีคลังสินค้า ในส่วนของตัวบริษัทที่สามารถให้คำตอบกับคนที่สนใจในธุรกิจได้เคลียร์ชัดทุกอย่าง ผู้บริหารที่เข้าใจในส่วนของสมาชิก มีความเชี่ยวชาญทั้งในการวางระบบ และการเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพียงเดินเข้ามาก็สามารถประสบความสำเร็จได้ใน เก็ทมอร์”

           

Loading