LH Bank เดินเกมรุกลูกค้ารายย่อย ดันยอดผู้ใช้งานแอป LHB You เพิ่มฟังก์ชันใหม่สินเชื่อส่วนบุคคล “Happy Cash” ตอบโจทย์เข้าถึงง่าย รู้ผลไว

LH Bank รุกตลาดลูกค้ารายย่อย ชูแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งใช้ง่าย สะดวก ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ เพิ่มฟังก์ชันใหม่พร้อมเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล      Happy Cash เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก และรู้ผลอนุมัติไว และผนึกกำลังพันธมิตร ชั้นนำ Rabbit Card จัดแคมเปญบัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” สุดคูล ไม่เหมือนใคร

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้ามีแนวโน้มเปลี่ยนไปสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พาตัวเองไปผูกกับความสะดวกสบายของดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ LH Bank จึงยกระดับการบริการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านดิจิทัลสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยมุ่งเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชันใหม่ ที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ภายใต้แนวคิด Customer Centric ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

“การเปิดตัวแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งทางการเงินที่สะดวก ครบทุกการใช้งานของธนาคาร ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากแนวโน้มการใช้งานดิจิทัลของคนไทยในปัจจุบันอยู่ในระดับสูงมาก ทำให้ Digital Lifestyle กลายเป็นวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ผู้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านธุรกรรมออนไลน์เพิ่มมากขึ้น กลายเป็น New Normal Digital ด้านการเงินที่ขับเคลื่อนสังคมเข้าสู่ Cashless Society เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา LH Bank จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีด้วย Digital Transformation ให้มีความทันสมัยเพื่อรองรับความสามารถในการให้บริการ รวมทั้งเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทาง” นางสาวชมภูนุช กล่าว

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันลูกค้ามีแนวโน้มใช้บริการสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ (Digital Lending) เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย และสะดวกสบาย LH Bank พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เดินหน้ายกระดับบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล ด้วยฟังก์ชันการใช้งานธุรกรรมทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชัน LHB You พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ตอบโจทย์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 5.55% นาน 3 เดือน กู้ง่ายอนุมัติไวภายใน  1 วันทำการ วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมรับเงินผ่านบัญชีเงินฝาก บนแอปพลิเคชัน LHB You

แอปพลิเคชัน “LHB You” จะนำพาคุณเข้าสู่โลกทางการเงินรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถทำธุรกรรมการเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ครบ จบ โดยไม่ต้องไปสาขา ด้วยฟังก์ชันที่มาเติมเต็มและตอบสนองความต้องการทางการเงินที่สมาร์ทกว่าเดิม อาทิ

·      Avatar Profile สร้างตัวตน Avatar ได้ตามไลฟ์สไตล์การเงินส่วนตัว

·    บัญชีออมทรัพย์บียูแม็กซ์ ดอกเบี้ยสูง 6.00%* ต่อปี (สำหรับเงินฝากไม่เกิน 1 หมื่นบาท) รับบัตรเดบิต ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้งาน โดยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร

·      บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตร ได้ที่ตู้ต่างธนาคาร ผ่านเครื่อง ATM ธ.ไทยพาณิชย์ และ ธ.ก.ส.

·      เพิ่มช่องทางการยืนยันตัวตนผ่าน NDID / เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ และทุกสาขา LH Bank สะดวก อยู่ที่ไหนก็ทำได้

·    LHB You Rewards สิทธิพิเศษและโปรโมชันโดนใจสำหรับลูกค้าใหม่และปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน LHB You

ธนาคารได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า และกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน LHB You ล่าสุดจับมือร่วมกับ Rabbit Card สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษจาก LHB You ด้วยการออกแบบดีไซน์บัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” สุดคิ้วท์ ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการผนึกกำลังครั้งสำคัญ เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกรรมด้านบริการสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายยิ่งขึ้น”

 

 นายเคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือบัตรแรบบิท (Rabbit Card) กล่าวว่า นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบัตรแรบบิท ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการบัตรสมาร์ทการ์ดที่ใช้แทนเงินสดตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปี โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ Smart Digital ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ใช้งานบัตรแรบบิทมากกว่า 16 ล้านคน              และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีเนื่องจากการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ LH Bank ในการร่วมกันพัฒนาเพื่อให้บริการที่หลากหลายและครบวงจรแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการเปิดให้บริการยืนยันตัวตน (Know You Customer : KYC) สำหรับลูกค้าของ LH Bankที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้น ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบัตรแรบบิท ให้สามารถเติมเงินบัตรแรบบิทบนแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน Mobile Banking ของ LH Bank ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป

Loading