ฟินโนมีนา ฟันด์ มุ่งมั่นพัฒนาและสนับสนุนอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ ขยายฐานกว่า 2,100 คน จัดงาน FA SUMMIT 2023 “Navigating the Next Era of Financial Advisory with FINNOMENA”

        ฟินโนมีนา ฟันด์ กลับมาอีกครั้งกับงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของวงการที่ปรึกษาการลงทุน ที่ชื่อว่า “Navigating the Next Era of Financial Advisory with FINNOMENA” FA SUMMIT 2023 ก้าวสู่ความสำเร็จ ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับฟินโนมีนา ฟันด์ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

งานนี้จัดขึ้นเพื่อนำทางที่ปรึกษาการลงทุนก้าวสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับฟินโนมีนา ฟันด์ ด้วยนวัตกรรมระดับโลกที่จะช่วยให้ที่ปรึกษาการลงทุนสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน เมื่อไรก็ตาม

ภายในงาน มีการเจาะลึกเทคโนโลยีการจัดพอร์ตระดับโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทยอย่าง “FINNOMENA FUNDS Goals Navigator™” ที่ทางฟินโนมีนา ฟันด์ ร่วมกันกับ Franklin Templeton องค์กรบริหารสินทรัพย์ชั้นนำระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ ผ่านแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งซึ่งที่ปรึกษาการลงทุนสามารถต่อยอดนำไปใช้ให้บริการวางแผนการลงทุนแก่ลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

คุณ Chetan Karkhanis SVP Digital Strategy and Wealth Management ของ Franklin Templeton กล่าวว่า “การลงทุนโดยมีเป้าหมายเป็นพื้นฐานอย่างแท้จริง จะทำให้ที่ปรึกษาการลงทุนทำงานได้ง่ายได้ขึ้น และโดดเด่นกว่าคู่แข่ง พวกเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ FINNOMENA FUNDS ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการลงทุน ในการนำนวัตกรรมอย่าง Goals Navigator มาสู่ประเทศไทยเป็นเจ้าแรก”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพจากหลากหลายเจนเนอเรชั่นและสายอาชีพ พร้อมทั้ง FINNOMENA Co-founders ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริง บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับ ฟินโนมีนา ฟันด์

ฟินโนมีนา ฟันด์ ยังคงมุ่งพัฒนาติดอาวุธให้กับที่ปรึกษาการลงทุน ก้าวเดินสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ไปด้วยกัน ด้วยแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้ที่ปรึกษาการลงทุนสามารถทำงานได้สะดวก รวดเร็ว และยืดหยุ่น พร้อมส่งเสริมทักษะความรู้ที่จำเป็นต่อการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงมืออาชีพด้วยคอร์สเรียนจาก BeFin Academy สถาบันสำหรับที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ ออกแบบหลักสูตรที่หลากหลาย ทันยุคสมัยอยู่เสมอ พัฒนาทักษะทั้งด้าน Soft skill และ Investment skill มุ่งหวังให้ที่ปรึกษาการลงทุนให้สามารถเติบโตในสายอาชีพนี้ได้อย่างมั่นคง

ปัจจุบันฟินโนมีนา ฟันด์ มีที่ปรึกษาการลงทุนเข้าร่วมเป็นครอบครัว FA กับเราแล้วกว่า 2,100 คน ด้วยมูลค่าการลงทุนภายใต้ที่ปรึกษาการลงทุนฟินโนมีนา ฟันด์ มากกว่า 15,000 ล้านบาท ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากสายอาชีพใด ฟินโนมีนา ฟันด์ ก็พร้อมพาคุณก้าวเดินสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ร่วมกัน ด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO & Co-founder ของ FINNOMENA กล่าวเชิญชวนผู้ที่สนใจในสายอาชีพนี้ว่า “อาชีพที่ปรึกษาการลงทุน จะทำให้คุณเป็นคนที่เท่าทันโลก รู้ทั้งด้านกว้าง และด้านลึกมากขึ้น มาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในสายอาชีพนี้กับเรา”

ผู้ที่สนใจเป็นที่ปรึกษาการลงทุนกับฟินโนมีนา ฟันด์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://www.finnomena.com/fa/ รวมทั้งสามารถดูรายละเอียดหลักสูตรจาก Befin Academy ได้ที่ https://www.befin.academy/

Loading