“คังเซน-เคนโก” ทวงบัลลังก์!! ปรับกลยุทธ์ดึงคนรุ่นใหม่ร่วมธุรกิจ

“คังเซน-เคนโก”  ขานรับเทรนด์โลก  เอาใจคนรักสุขภาพ โค้งสุดท้ายปี 2566 เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vita Clear Protein Plus เจาะตลาดเสริมอาหารคนรักสุขภาพอายุ 25-45 ปี  คาดดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายโตพุ่ง พร้อมวางระบบเครื่องมือการตลาดออฟไลน์ออนไลน์ รองรับการทำงานของกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วมธุรกิจ โดยภายในงานมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมงานอย่างคับคั่ง เผยเตรียมปรับแผนการตลาดครั้งใหญ่ปลายปี 2567 ทวงเจ้าบัลลังก์ธุรกิจขายตรง  

คังเซน-เคนโก จัดงานบุกตลาด Health & Wellness เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Vita Clear Protein Plus (วิต้า เคลียร์ โปรตีพลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนชงดื่ม นำโดย ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร, สุชาดา อำพันยุทธ์ ประธานกิตติมศักดิ์, ดร.ขวัญโดม อำพันยุทธ์ รองประธานกรรมการบริหาร และ ดร.กรรณิกา แช่ทอง รองประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารและผู้นำระดับสูงมาร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมงานอย่างคับคั่ง

ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า  การบุกตลาด Health & Wellness เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Vita Clear Protein Plus (วิต้า เคลียร์ โปรตีน พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนชงดื่ม ประกอบไปด้วย 2 รสชาติ ได้แก่ โยเกิร์ต และแอปเปิ้ลเขียว  ที่ปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล ให้ประโยชน์จากโปรตีน ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย พร้อมรวมคุณประโยชน์สารอาหารหลากหลายช่วยบำรุงและฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่ายได้ประโยชน์ครบถ้วน เหมาะสมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน มีอายุตั้งแต่ 25-45 ปี ที่ต้องการดูแลสุขภาพและรูปร่างให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว   นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Sense of Seoul (เซนส์ ออฟ โซล)  และมอบรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้อีกด้วย ณ คังเซน เพลส สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

“ด้วยผลกระทบจากวิกฤติการณ์โรคระบาดและมลภาวะเป็นพิษที่ผ่านมาทำให้หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นโดยเฉพาะพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้สุขภาพแข็งแรงรวมถึงการดูแลรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งคังเซนเองได้มีนโยบายหลักในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีมาโดยตลอดและได้เล็งเห็นถึงข้อดีของการมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุขภาพทางเลือก รวมถึงคนส่วนใหญ่หันกลับมารักและดูแลสุขภาพมากขึ้น เราจึงมุ่งเน้นนโยบายนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งด้านความงามและสุขภาพที่ดีทางด้านร่างกายเป็นหลัก”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานทางด้านสุขภาพให้กับประชาชนคนไทยในราคาที่จับต้องได้คังเซนจึงได้คัดสรรโปรตีนคุณภาพที่ได้นำสารสกัดจากข้าวขาวพืชเศรษฐกิจของคนไทยมาประยุกต์ใช้เพื่อการดูแลสุขภาพและยังมีส่วนประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่าง ๆ ในร่างกายโดยไม่มีส่วนผสมของแลคโตส พร้อมมีโปรไบโอติก อินนูลิน ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ วิตามินบีรวม  คอลลาเจน เบต้ากลูแคน สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ และสารสกัดจากโสมไซบีเรีย  โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอดจนเป็นที่ปรึกษาและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพ โดยนวัตกรรมเพื่อดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครอบคลุมทุกกลุ่ม ทำให้ผลิตภัณฑ์ Vita Clear Protein Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง!!

อย่างไรก็ตาม  หลังจากที่ คังเซน-เคนโก มีการทรานฟอร์มองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายการนำพาองค์กรกลับขึ้นมายืนอยู่ในจุดของบริษัทขายตรงชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งให้ได้ ซึ่งได้วางกลยุทธ์ระยะสั้นในการให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจที่ถูกต้องโดยยึดหลักจรรยาบรรณ เป็นธุรกิจขายตรงสีขาวส่งต่อไปสู่คนรุ่นใหม่ เพื่อขยายโอกาสไปสู่คนไทยให้มีเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ในปลายปี 2567 บริษัทจะปรับแผนการตลาดอีกครั้งเพื่อให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจกับสมาชิกให้ได้มากยิ่งขึ้น” ดร.ณัฐพัชร์ กล่าวสรุป

 

 

 

Loading