WCG DIAMOND จับมือพันธมิตรขยายตลาดใน สปป.ลาว มั่นใจกำลังซื้อเตรียมจัดงาน “BIG LOT BIG DIAMOND“

WCG DIAMOND จับมือ SMJ DIAMOND ธุรกิจเครื่องประดับชั้นนำใน สปป.ลาว เตรียมจัดงาน “BIG LOT BIG DIAMOND“ ที่นครหลวงเวียงจันทร์ มั่นใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายยังมีกำลังซื้อเครื่องประดับเพชรสวนกระแสเศรษฐกิจย้ำเป็นสินค้าที่ซื้อเพื่อแสดงฐานะทางสังคมและเพื่อการลงทุนศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจกับพันธมิตรในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) อย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายร่วมกันทุกปี แต่ได้ชะลอการจัดกิจกรรมไปประมาณ2-3 ปี เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีการเปิดประเทศตามปกติบริษัทฯ ได้ทำการซื้อ-
ขายจากลูกค้ารวมทั้งพันธมิตรจาก สปป.ลาวตามปกติ เนื่องจากลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มมีฐานะดีในประเทศดังกล่าวยังคงต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรแท้จาก WCG DIAMOND เพราะได้รับความไว้วางใจในเรื่องคุณภาพ การออกแบบที่สวยงาม ราคาที่ยุติธรรมรวมทั้งบริการหลังการขายฯลฯ

“เมื่อสถานการณ์ตลาดกลับมาสู่ภาวะปกติ และลูกค้าใน สปป.ลาวให้ความไว้วางใจ WCG DIAMOND บริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะขยายตลาดเครื่องประดับเพชรแท้ต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือ SMJ DIAMOND (ร้านคำ สีหอมมีสุก) ซึ่งเป็นธุรกิจจิวเวลรี่ชั้นนำใน สปป.ลาว เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับคุณบัวทอง สุริจันทร์(มาดามล็อค) ผู้บริหาร SMJ DIAMOND โดยใช้ชื่องานว่า “BIG LOT BIG DIAMOND“ จะจัดขึ้นที่นครหลวงเวียงจันทร์ในระหว่างวันที่ 14-15 ตุลาคม 2566” นางศุภากรณ์กล่าวและให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า แม้ว่าขณะนี้เศรษฐกิจใน สปป.ลาวอยู่ในภาวะชะลอตัวก็ตาม แต่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าตลาดเครื่องประดับเพชรและทองยังคงอยู่ในความต้องการซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเป็นสินค้าที่แสดงฐานะทางสังคมและเพื่อการลงทุนจึงทำให้การซื้อเครื่องประดับเพชรแท้เป็นสินทรัพย์ที่แตกต่างจากสินค้าฟุ่มเฟือยประเภทอื่นจึงมั่นใจว่ากิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้าใน สปป.ลาวเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลเพชรออนไลน์หรือลงทุนเพชร สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-068-4343 หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

Loading