“Golden Wings” ขายตรงน้องใหม่ รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ วางเป้า 1,000 ล้าน!!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ น้องใหม่ขายตรง “Golden Wings Network”  จัดงาน Grand Opening  นำโดย นรณัฎฐ์  รอดวัฒนะพงศ์ ประธาน บริษัท โกลเด้น วิงส์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจที่อยากสร้างให้ธุรกิจ “Golden Wings Network”  เป็นธุรกิจที่สามารถส่งต่อความสำเร็จให้กับผู้คน และได้รับเกียรติ จาก พ.ต.อ. กัมพล รัตนประทีป รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร , ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา และ ผศ.ดร. มารุต ตั้งวัฒนาชุลีพร คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ปรึกษาบริษัท ได้ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ ประกาศศักดาภายใน 3 ปี พร้อมสร้างยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท

นรณัฎฐ์  รอดวัฒนะพงศ์ ประธาน บริษัท โกลเด้น วิงส์ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “Golden Wings Network”   มีความพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่ ในรูปแบบของ Network Marketing โดยการจับมือ โค้ชส้ม วริษฐา กิตติกุล นักการตลาดออนไลน์ชื่อดัง สามารถสร้างยอดขายอันดับหนึ่งของแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada พร้อมชูจุดแข็งโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ เอสดีซี บิวตี้ คอมพลีท ไทยแลนด์ มาตรฐานสากล ป้อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน โดยโรงงานผลิตเปิดดำเนินธุรกิจแบบ OEM มาแล้วเป็นเวลากว่า 10 ปี  ผลิตสินค้ามาแล้วกว่า 100 แบรนด์ ส่งออกทั้งในและต่างประเทศ อาทิ จีน กัมพูชา สปป.ลาว และเมียนมา สามารถสร้างยอดขายกว่า 600 ล้านบาท

“สำหรับจุดเด่น Golden Wings Network เรามีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง สามารถควบคุมต้นทุนการผลิตที่สามารถแข่งขันด้านราคาได้ แต่ยังคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สูงกว่าท้องตลาด มีแผนการตลาดที่ทรงพลังมีการคำนวณรายได้ค่าคอมมิสชั่นทุกวัน นอกจากนี้ ผู้บริโภคที่มาซื้อกินซื้อใช้กับบริษัทสามารถสร้างรายได้กลับคืนไปอีกด้วย โดยตอนนี้ บริษัทวางแผนในการขยายตลาดจากระบบออนไลน์ไปสู่ระบบออฟไลน์ เพราะเรายังเชื่อว่าธุรกิจเครือข่ายยังคงต้องทำธุรกิจผ่านช่องทางออฟไลน์อยู่”

นรณัฎฐ์ กล่าวต่อว่า แผนการตลาดของ “Golden Wings Network” เน้นการทำธุรกิจที่ง่ายตอบโจทย์นักธุรกิจเครือข่าย พร้อมขยายธุรกิจไปในภูมิภาคอาเซียนไปพร้อม ๆ กัน โดยตอนนี้มีการขยายธุรกิจไปยังประเทศกัมพูชาและมาเลเซียแล้ว พร้อมจัดโปรโมชั่นใหญ่ แจกเงินดาวน์รถยนต์ BYD Dolphin ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้  สำหรับสมาชิกที่เข้าร่วมเป็นโมบายเซ็นเตอร์ของบริษัท ลงทุน 150,000 บาท สามารถรับผลิตภัณฑ์มูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมขึ้นตำแหน่ง Diamond  รับเข็มกลัดทองคำแท้ และรับยอดขาย All Sale 1%  อีกด้วย วางเป้าขยายโมบายเซ็นเตอร์ทางธุรกิจ 30 เซ็นเตอร์ ภายในสิ้นปีนี้

“Golden Wings Network” พร้อมประกาศศักดาภายใน 3 ปี สร้างยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท และการขยายโอกาสทางธุรกิจไปทั่วภูมิภาคอาเซียนหรือ AEC ภายใน 5 ปี  ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัวบริษัทมีการจับแจกรางวัลมากมายและการมอบสายสะพายให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยมีสมาชิกมาร่วมงานอย่างล้นหลาม และมีสมาชิกสมัครเข้าร่วมธุรกิจแล้วกว่า 600 รหัส นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมในการสร้างเซ็นเตอร์แห่งใหม่ของบริษัทตรงสถานีรถไฟฟ้าสีแดงหลักสี่ ซึ่งเตรียมไว้เพื่อรองรับนักธุรกิจในการเข้าเรียนรู้และพัฒนาทักษะในการสร้างธุรกิจออนไลน์

Loading