เกรียงศักดิ์ เลิศมโนรัตน์ – วิมลวรรณ ทองศรี ผนึกแพลตฟอร์ม O+O ปลุก “ไอยรา” ก้าวสู่ TOP5

“การที่ ไอยรา เติบโตอย่างมั่นคงมาจนก้าวสู่ปีที่ 12 นั้น เกิดมาจากความเป็นมืออาชีพ และความรักในอาชีพ ซึ่งเป็นจุดแข็ง ที่ท่านประธาน ดร.กัมปนาท บุญราศรี ต้องการสร้างอาชีพที่มีคุณค่ากับสังคม จึงมีความละเอียดในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เกิดเป็นความแตกต่างทางด้านนวัตกรรม เพื่อให้นักธุรกิจทำงานง่าย และมีระบบการพัฒนาต่าง ๆ ที่มาตอบโจทย์คนทำงานทั้งในด้าน ออฟไลน์ และ ออนไลน์ ดังนั้นเพียงแค่คุณรับโอกาสและกล้าที่จะก้าว ไอยรา จะสามารถพลิกชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน”

เกรียงศักดิ์ เลิศมโนรัตน์ – วิมลวรรณ ทองศรี นักธุรกิจตำแหน่ง EMS ของเครือข่ายสีขาว บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ที่เติบโตขึ้นมาในวงการธุรกิจเครือข่าย เพราะระบบของ ไอยรา และจะก้าวต่อไป เพื่อสร้าง ไอยรา ขึ้นไปสู่ TOP5 ด้วยปณิธานที่แน่วแน่และมั่นคง พร้อมทั้งจะฝากชีวิตไว้กับ ไอยรา ไปจนชั่วลูกชั่วหลาน อย่างไรนั้น มาติดตาม Hall of Fame ไปด้วยกัน

เริ่มทำความรู้จักฝ่ายชาย คือ เกรียงศักดิ์ ที่รู้จักกับธุรกิจเครือข่ายมาประมาณ 30 ปี โดยรู้สึกทึ่งกับอาชีพนี้ ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ไม่จำกัดวุฒิ ไม่จำกัดเพศ หรืออายุ แต่สามารถมีรายได้เป็นหลักแสน หลักล้าน ได้ท่องเที่ยวฟรีทั้งตัวเองและครอบครัว แต่ในขณะนั้นเขายังขาดความเชื่อมั่นที่จะออกไปพบปะผู้คน จึงยังเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการเริ่มต้น แต่เมื่อมาพบกับ ไอยรา ที่มีระบบ ไอยรา อะคาเดมี ที่ช่วยพัฒนาทักษะจนตัวเขาเริ่มกล้าตั้งเป้าหมาย ที่จะมีรายได้ขึ้นหลักแสน หลักล้าน ทั้งยังสร้างความเชื่อมั่น จนเขากล้าบอกกับเราว่า ไอยรา จะเป็นบ้านหลังสุดท้ายที่จะฝากชีวิตไว้จนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน

ส่วนทางด้าน วิมลวรรณ การเป็นคนรุ่นใหม่ของเธอนั้น เมื่อได้สัมผัสกับเครือข่ายในด้านของ ออฟไลน์ เธอมีความรู้สึกว่ายากมาก แต่ด้วยความที่ ไอยรา ไม่ปิดกั้นการทำงาน โดยจะปรับปรุงระบบให้เป็นรูปแบบไหนก็ได้ที่ยังคงความเป็นธุรกิจเครือข่ายอยู่ ดังนั้นคนรุ่นใหม่ที่ถนัดทางด้านออนไลน์อย่างเธอ จึงปรึกษากับท่านประธาน ดร.กัมปนาท บุญราศรี ที่เป็นคนทันสมัย จนได้รูปแบบการทำงานใหม่ทางด้าน ออนไลน์

“การทำงานทางด้านออนไลน์ ทำให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง ไอยรา มีแพลตฟอร์มรองรับ และเหมือนเป็นโรงเรียนให้ทุกคนที่ทำไม่เป็นได้มาฝึกจนสามารถนำไปประกอบธุรกิจเครือข่ายทางด้านออนไลน์ได้จริง ที่เรียกว่า Aicadamy ซึ่งสอนพื้นฐานทางด้านธุรกิจเครือข่าย ทั้งการเจาะความรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ และระบบหลังบ้านที่เรียกว่า Aismart ที่คอยบริหารจัดการในเรื่องของการซื้อขาย การชำระเงิน การเข้าลิงก์ในการเรียนรู้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ไอยรา มีระบบ DropShip ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถมีรหัสเพื่อเข้าระบบไปนำลิงก์ส่งให้คนที่สนใจในผลิตภัณฑ์ได้อีกด้วย และเขาก็จะสามารถกดซื้อสินค้าได้ในลิงก์นั้นเลย ซึ่งจะรู้ได้เลยว่าลิงก์นี้มาจากตัวแทนคนไหน หลังจากนั้นบริษัทก็ทำการจัดส่งให้ โดยไม่ต้องยุ่งยากในการนำส่งเอง นอกจากนั้น ไอยรา ยังมีระบบ Salepage ที่เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว จะมีให้เลือกถึง 6 ดีไซน์ โดยแค่ทำการส่งไปให้ผู้ที่สนใจข้อมูลธุรกิจนั้น สามารถอ่านข้อมูลได้อย่างละเอียด และลิงก์เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก และซื้อสินค้าได้เลย”

ตอนนี้ผู้นำของเราถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ได้เลยแบบง่าย ๆ จากแพลตฟอร์มที่ผู้นำมีให้ ซึ่งได้รับรองจากผู้บริหาร และได้ทำการสอนมาถึง 5 รุ่นแล้ว ที่เรียกว่า ไอยรา โมเดล ซึ่งจะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

“การที่ ไอยรา เติบโตอย่างมั่นคงมาจนก้าวสู่ปีที่ 12 นั้น เกิดมาจากความเป็นมืออาชีพ และความรักในอาชีพ ซึ่งเป็นจุดแข็ง ที่ท่านประธาน ดร.กัมปนาท บุญราศรี ต้องการสร้างอาชีพที่มีคุณค่ากับสังคม จึงมีความละเอียดในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เกิดเป็นความแตกต่างทางด้านนวัตกรรม เพื่อให้นักธุรกิจทำงานง่าย และมีระบบการพัฒนาต่าง ๆ ที่มาตอบโจทย์คนทำงานทั้งในด้าน ออฟไลน์ และ ออนไลน์ ดังนั้นเพียงแค่คุณรับโอกาสและกล้าที่จะก้าว ไอยรา จะสามารถพลิกชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน”

สำหรับเคล็ดลับในการทำงานของทั้งคู่นั้น จะใช้วิธีก๊อบปี้คนสำเร็จ และเป้าหมายต้องชัด ที่สำคัญต้องมีความพยายามที่จะเรียนรู้ด้วยตนเอง ว่าพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจตามผังโครงสร้างของบริษัท โดยสร้างคอนเซ็ปต์ให้แก่ตัวเอง สำคัญที่สุด คือ การลงมือทำ นั่นเอง

“การเรียนรู้ไม่มีวันจบถ้าเรายังเป็นผู้นำอยู่ แต่การเรียนรู้ไม่ใช่เพียงแค่รู้ ต้องทำให้กว้าง และลึกมากขึ้น ที่สำคัญต้องนำมาลงมือทำให้ประสบผลสำเร็จ จากนั้นคือการแบ่งปัน เพราะเครือข่ายเป็นธุรกิจที่เกิดจากความแบ่งปัน ดังนั้นการจะทำธุรกิจนี้ให้สำเร็จ คือจะต้องทำให้คนที่ตามเรามาประสบความสำเร็จให้ได้อย่างเรา”

สำหรับ ไอยรา แพลนเน็ต จะมีการให้ความรู้ในทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ซึ่งทั้งคู่ให้คำแนะนำมาว่า ขอให้ทำตัวเป็นแก้วที่ว่างเปล่า และเดินเข้ามานำความรู้จาก ไอยรา ไปสร้างรายได้แบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งถ้าหากใครยังไม่รู้จักกับอาชีพเครือข่าย ขอให้เปิดใจให้กว้าง แล้วคุณจะรู้ว่า ไอยรา คือที่ที่คุณตามหามานาน

“เป้าหมายต่อไปของพวกเราที่ ไอยรา คือการนำพา ไอยรา ขึ้นสู่ Top 5 และเป้าหมายส่วนตัวคือการก้าวเข้าสู่สโมสรคลับร้อยล้าน โดยจะสร้างคนที่เดินตามเรามาให้เข้าสู่สโมสรคลับสิบล้าน นอกจากนั้นยังจะสร้างรายได้หลักแสนให้แก่คนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ให้ได้มากที่สุด ซึ่งอยากจะสร้างทั้งยอดขาย และยอดคนให้เพิ่มมากขึ้นด้วยการพัฒนาของพวกเรา”

           

Loading