ธนวัฒศ์ – จำเนียน ผิวมนูญ ก้าวไปสู่ความสำเร็จกับธุรกิจ GTP

“ในขณะนี้ หากใครต้องการมีรายได้เพิ่ม GTP ไม่ได้เป็นทางเลือก แต่เป็นทางรอดที่จะสามารถทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จ เพียงนำพาทีมงาน และครอบครัว เข้ามาอยู่ในระบบการเรียนรู้ฟังก์ชันต่าง ๆ คุณก็จะสามารถขับเคลื่อน และเดินไปสู่ความสำเร็จกับ GTP ได้อย่างที่คุณตั้งใจ”

ธนวัฒศ์ – จำเนียน ผิวมนูญ นักธุรกิจระดับ President ของ บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด GTP ทั้งคู่ทำธุรกิจมาแล้วหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว ลูกจ้าง หรือธุรกิจเครือข่าย ประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ เมื่อพวกเขามาพบกับ GTP ที่มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งวิสัยทัศน์ของท่านประธาน ผู้บริหารที่พร้อมจะดูแลสมาชิก และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทำให้ในเวลาไม่นานสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง และรายได้ที่เป็นตัวเลขถึง 7 หลัก อย่างไรนั้น มาติดตามไปด้วยกันในคอลัมน์ Hall of Fame

เริ่มต้นจากทั้งคู่เคยทำธุรกิจเป็นของตัวเอง เปิดร้านของชำ รับซื้อน้ำยาง แต่เมื่อทำไปสักพักหนึ่งก็ไปต่อไม่ได้ เลยตัดสินใจเข้าไปเป็นลูกจ้างในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งในส่วนของ ธนวัฒศ์ เจ้านายเห็นว่าทำงานดีจึงเลื่อนให้เป็นผู้จัดการ ซึ่งอยู่มาได้เป็นเวลา 17 ปี มีความรู้สึกว่าอยากมาสร้างธุรกิจของตัวเอง จึงเปิดเป็นโรงน้ำแข็ง ซึ่งก็เป็นไปด้วยดี และในตอนนั้นมีเพื่อนมาชวนให้ทำธุรกิจเครือข่าย เลยลองเข้าไปทำเพราะเห็นว่าลงทุนน้อย แต่รายได้ไม่จำกัด ซึ่งก็ทำจนประสบความสำเร็จ แต่บริษัทที่ไปทำนั้นปิดไปจึงกลับมาทำธุรกิจส่วนตัวเหมือนที่เคยทำ จนมีคนมาแนะนำให้รู้จักกับ GTP

“ที่ตกลงมาร่วมธุรกิจกับ GTP นอกจากท่านประธานเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์แล้ว ตัวสินค้ายังมีคุณภาพมาก ทำมา 15 วัน ก็ได้ขึ้นตำแหน่ง Star พอผ่านมาแค่ 1 เดือน ขึ้นตำแหน่ง Manager เพียง 2 เดือน ขึ้น Director และขึ้นมาเรื่อย ๆ จนปัจจุบันในตำแหน่งล่าสุดคือ President ด้วยเวลาอันรวดเร็ว”

ในเวลาไม่นานทั้งคู่ทำรายได้รวมกับ GTP ไปแล้วเป็นตัวเลขถึง 7 หลัก เรียกว่าไม่ธรรมดาเลย ซึ่งพวกเขาบอกกับเราว่าตั้งแต่มาร่วมธุรกิจกับที่นี่ก็ได้ในทุกสิ่งที่ต้องการ ตั้งแต่ปลดหนี้ มีรถที่อยากได้เพิ่มมาอีก 1 คัน และสามารถดูแลครอบครัวได้อย่างมีความสุข

“การก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่ง President นั้น เราบอกด้วยความจริงจากใจเลยว่า ต้องช่วยเหลือคนอื่นให้ได้เหมือนอย่างที่เราได้ ซึ่งนี่ก็คือเสน่ห์ของธุรกิจเครือข่าย ในการที่จะก้าวขึ้นให้สูงนั้น เราต้องช่วยคนอื่นก่อนนั่นเอง”

ทั้งคู่มีคนในสายงานเกือบ 2,000 คน และพวกเขาก็ใช้เงินลงทุนไปกว่า 1 ล้านบาท เพื่อสร้างสาขาอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งก็ถือเป็นสาขาหนึ่งเดียวในจังหวัดนครศรีธรรมราชเลยทีเดียว

“เคล็ดลับในการที่เราจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจอะไรก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องทำคือการปรับทัศนคติตนเอง ว่าถ้าเราก้าวเข้าไปแล้ว จะทำได้มั้ย ดูที่มาของบริษัทว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งพวกเราก็ได้ศึกษามาอย่างดีแล้วว่า GTP เป็นบริษัทที่ดีในทุก ๆ ด้าน ทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ วิสัยทัศน์ของท่านประธาน อีกทั้งผู้บริหารทุกคน ที่ต้องการให้สมาชิกเดินต่อไปจนประสบความสำเร็จ โดยมีระบบที่ดีไว้รองรับ พวกเราจึงตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจกับ GTP”

ส่วนทางด้านการบริหารทีมงานของทั้งคู่ จะใช้ระบบการทำงานแบบครอบครัว โดยมีความเป็นกันเองเหมือนพี่น้อง คอยให้ความรู้ ในการทำให้ทีมงานไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ต้องการ และทางด้านออนไลน์นั้น ทาง GTP ก็มีคนมาสอนให้เข้าใจในการใช้แอปต่าง ๆ พัฒนาจนสามารถทำได้ด้วยตนเอง

“ในขณะนี้ หากใครต้องการมีรายได้เพิ่ม GTP ไม่ได้เป็นทางเลือก แต่เป็นทางรอดที่จะสามารถทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จ เพียงนำพาทีมงาน และครอบครัว เข้ามาอยู่ในระบบการเรียนรู้ฟังก์ชันต่าง ๆ คุณก็จะสามารถขับเคลื่อน และเดินไปสู่ความสำเร็จกับ GTP ได้อย่างที่คุณตั้งใจ”

หากใครที่ต้องการเข้ามาทำธุรกิจเครือข่าย แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร อย่างแรกเลยคุณจะต้องปรับทัศนคติตัวเอง เรียนรู้ให้ถ่องแท้ จนสามารถเดินต่อไปได้ ซึ่งเราอยากจะขอแนะนำ GTP ที่เปิดธุรกิจมาแล้วเป็นเวลาถึง 9 ปี มีความพร้อมทั้งผู้บริหาร ระบบ สินค้า เรียกได้ว่าทุกอย่างลงตัว เป็นอะไรที่กลมกล่อมมาก เพียงแค่คุณนำพาตัวเองเข้ามาในระบบ และนำสิ่งที่ระบบสอนไปส่งต่อให้ผู้คน รับรองว่าคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในธุรกิจเครือข่ายที่ชื่อว่า GTP

 

Loading