“ประกันติดล้อ” ชวนเดินทางท่องเที่ยวปีใหม่ 67 อุ่นใจ เพียงซื้อ “พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาววว” กับ “ประกันติดล้อ” พิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 66 รับฟรี ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระยะสั้น

“ประกันติดล้อ” ขอเชิญชวนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้ เตรียมพร้อมก่อนเดินทาง เพียงต่อประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาว 3-5 ปี กับประกันติดล้อ เพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น และยังได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 100 บาท…… ยังไม่พอ!! พิเศษ สำหรับ 10,000 ท่านแรก ที่ซื้อประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาว 3-5 ปี ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 66 นี้ รับฟรีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระยะสั้นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ระยะเวลาคุ้มครอง ตั้งแต่ วันที่ 16 ธ.ค. 66 ถึง วันที่ 16 ม.ค. 67 รวมระยะเวลา 32 วัน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท โดยมี บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกัน โดยผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์สามารถต่อประกันภัย พ.ร.บ. ล่วงหน้าได้ถึง 90 วัน โดยไม่ต้องรอให้ประกันภัย พ.ร.บ. หมดก่อน สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลประกันติดล้อ หรือผลิตภัณฑ์ประกันภัยพ.ร.บ. ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม. ติดตามข่าวสารบมจ.เงินติดล้อได้ที่ Facebook Fan page เงินติดล้อ

ทั้งนี้ จากข้อมูลพบว่ารถมอเตอร์ไซค์ที่จดทะเบียนในประเทศไทยมีจำนวน 22 ล้านคัน แต่ทำ พ.ร.บ.ไม่ถึง 15 ล้านคัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถมอเตอร์ไซค์มากกว่า ล้านคน ยังไม่ได้รับความคุ้มครองจากการขับขี่ รวมถึงประชาชนที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุอีกเป็นจำนวนมากที่ได้รับความเสี่ยงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่สำนักงานคปภ. มีนโยบายผลักดันการจำหน่ายประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาวให้กับประชาชน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง ลดปัญหาขาดต่ออายุกรมธรรม์ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 100 บาท ต่อกรมธรรม์ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายอีกด้วย ทั้งหมดนี้ จึงเป็นเหตุผลที่ประกันติดล้อร่วมสนับสนุนให้ความร่วมมือจำหน่ายประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาว 3-5 ปี เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้มากขึ้น ตามเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นมาโดยตลอด

Loading