ซัคเซสมอร์ จัดงาน INSPIRATION#45 ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศนักธุรกิจ

“ซัคเซสมอร์” จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี 2023 ด้วยงาน INSPIRATION ครั้งที่ 45 “Lead By Your Heart ให้หัวใจคุณนำทาง” ซึ่งงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 2,500 คน โดยภายในงาน มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ S MONE’ Micellar Cleansing Water ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ สูตรอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม Micellar Cleansing Water ผสานกับ organic and natural extract ส่งเสริมให้เกิดสุขภาพผิวที่ดี “Clean and Beauty” Free : Color , Perfume, Paraben, Oil, PEG and Alcohol ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสูตรน้ำอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Micellar Water ผสานน้ำทะเลจากฝรั่งเศส ทำความสะอาดหมดจดทั้งเมกอัพและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ทั่วผิวหน้าจนถึงรอบดวงตา pH Balance จึงไม่ทำให้ผิวเสียสมดุลตามธรรมชาติ พร้อมคงความชุ่มชื้น หลังทำความสะอาด ผิวจึงเนียนนุ่มไม่แห้งตึง ปราศจากสี น้ำหอม พาราเบน ออยล์ PEG และแอลกอฮอล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว คืนความความขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก “เนย-ศิรินธร เปรมเสถียร” มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024 ผู้ครองตำแหน่ง Best Beauty Face By S MONE’ ซัคเซสมอร์เป็นผู้สนับสนุนรางวัลจากเวทีประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024 ที่ผ่านมา ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ S MONE’ ที่ดูแลผิวหน้า สู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Micellar Cleansing Water ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดสะอาด หมดจด อ่อนโยนต่อผิว ยกระดับการล้างหน้าให้สะอาดใส ผิวหน้าสวยสุขภาพดี หมดกังวลเรื่องการล้างเมกอัพเครื่องสำอาง

และอีกหนึ่งรายการที่เปิดตัวภายในงานนี้ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดอมกลิ่นส้มยูซุ NUMAX “หอมเต็มเม็ด สดชื่นเต็มแม็กซ์” รวมสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ ลูกพลับญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ชนิดแทนนิน มีประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่น สามารถเพิ่มความมั่นใจ และวิตามินซี, แอล-ไทโรซีน และกลิ่นเปปเปอร์มินต์ ช่วยยับยั้งกลิ่นปากให้ลมหายใจหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกตื่นตัว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

ซัคเซสมอร์เรามุ่งเน้นการพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายตลาดและนำไปต่อยอดในธุรกิจพร้อมขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 อย่างมั่นคงและยั่งยืน

พร้อมกันนี้ได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งทางธุรกิจ BRONZE, SILVER และ GOLD ที่ได้รับเข็มเกียรติยศ และผู้ชนะจากกิจกรรม Successmore Super Seller” ทั้ง 10 ทีม รวมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท และภายในงาน นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร มายกระดับความเชื่อมั่น ตอกย้ำความเติบโตของธุรกิจ ในช่วง Vision & Believe และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ส่งมอบแรงบันดาลใจและปลุกพลังในการทำงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้เข้าร่วมงานในการทำธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ประสบความสำเร็จ ร่วมถึงการแบ่งปันเคล็ดลับ แห่งความสำเร็จที่เหล่าผู้นำหลายท่านมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้

และมีการเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด “ชีวิตพลังบวก” ผลงานการเขียนของ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ที่กลั่นกรองเรื่องราวประสบการณ์ในการโค้ชชิ่ง เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ให้แรงบันดาลใจ เติมเต็มพลังบวกและกำลังใจให้กับชีวิต มีแฟนคลับและผู้คนเข้าร่วมงานให้ความสนใจมารอซื้อหนังสือพร้อมแจกลายเซ็นหน้างานกันอย่างคับคั่ง

Loading