ณัฐกฤช ลาภพิมลพร ผู้นำรหัสแรกของ PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) “ที่นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดใน 3 ทศวรรษที่ผ่านมา”

“PRIFE INTERNATIONAL เป็นบริษัทน้องใหม่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเป็นบริษัทที่สามารถสร้างความสำเร็จให้เราเห็น โดยที่ใช้เวลาเพียง 2 ปี ได้ขยายสาขาสำนักงานไปถึง 75 ประเทศ ใน 5 ทวีป และยอดขายในปัจจุบันได้ทำตัวเลขทะลุ 6,000 ล้านบาทไปแล้ว ที่สำคัญสามารถเติบโตในช่วงวิกฤติโรคระบาดที่ผ่านมา เพราะด้วยผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่ตอบโจทย์จริง”

ณัฐกฤช ลาภพิมลพร มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจเครือข่ายมาถึง 36 ปี ได้เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 19 และมีความหลงใหลในธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างมาก เพราะอยากเป็นอิสระ และได้เกษียณตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย ทำมากับหลายบริษัท และเคยเปิดบริษัทเครือข่ายของตัวเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเขาคนนี้ช่ำชองในวงการเครือข่ายอย่างแท้จริง และในวันนี้บริษัทที่เขาเลือก คือ PRIFE INTERNATIONAL เป็นเพราะเหตุใด มาติดตาม Hall of Fame ไปด้วยกัน

“ตอนนี้ผมมีธุรกิจส่วนตัวด้านเสื้อผ้าที่ทำมาแล้วกว่า 20 ปี และก็ยังอยู่ในอุตสาหกรรมของเครือข่ายด้วยเหมือนกัน ปัจจุบันร่วมธุรกิจกับ  PRIFE INTERNATIONAL เพราะ Eddy Tan เป็นชาวจีนที่ไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งบุคคลท่านนี้เป็นไอดอลของผมท่านหนึ่ง เพราะมีวิสัยทัศน์ระดับโลก มีความเป็นผู้นำ และสาเหตุที่มาเปิดโอกาสให้ผม เพราะเรามีเครดิตให้กันและกันมาเป็นเวลาถึง 28 ปี เป็นความเชื่อถือ และไว้ใจกัน”

Eddy Tan ได้ถามกับ ณัฐกฤช ว่า จะเป็นอย่างไรถ้า PRIFE INTERNATIONAL มาเปิดในประเทศไทย ซึ่ง ณัฐกฤช
ได้บอกกับเราว่า นั่นนับเป็นโอกาสที่พิเศษสุดสำหรับเขาที่ได้ร่วมธุรกิจกับที่นี่ โดยเป็นรหัสแรกในประเทศไทย

“ในการเลือกธุรกิจของผม ผมจะเลือกด้วยความคิดว่า ที่เราจะทำ เราทำเพราะอะไร และผมเป็นคนที่หวงแหนเวลามาก ผมจึงเอาเวลาไปทำในสิ่งที่รัก และเห็นคุณค่ามากที่สุด เพราะฉะนั้น ผมจึงเลือกทำงานในแบบที่ชอบ และร่วมงานกับคนที่ใช่ ทำกับสิ่งที่จะทำให้ไปสู่เป้าหมายในชีวิตได้ ผมจึงตัดสินใจเลือก PRIFE INTERNATIONAL เพราะที่นี่สามารถตอบโจทย์ให้กับชีวิตของผมทั้ง 7 ด้าน”

“หากคุณไม่กล้าละสายตาจากชายฝั่ง คงไม่มีวันค้นพบท้องทะเลใหม่”

เขาให้เหตุผลในการเลือกร่วมธุรกิจกับ PRIFE INTERNATIONAL อีกว่า เพราะที่นี่เป็นธุรกิจที่ดี ธุรกิจที่ถูกต้อง ทำให้เขาก้าวเดินได้อย่างสง่างาม และที่สำคัญเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งให้ผลลัพธ์ด้านสุขภาพองค์รวมอย่างน่าอัศจรรย์ ที่อยากส่งต่อให้แก่ทุกคน

PRIFE INTERNATIONAL เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับทุกคน เพราะเป็นบริษัทที่เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ทำให้มองเห็นว่ามีอนาคตอย่างแน่นอน ผมอยากจะบอกว่า โอกาสเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเราไม่ทดลองดู ก็อาจจะทำให้โอกาสหลุดลอยไป ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว ดังนั้น ขอเพียงลงมือทำ ถ้าคุณต้องการสร้างตัวตน สร้างธุรกิจ สร้างอนาคต ผมบอกได้เลยว่า ยานลำนี้ที่ชื่อ PRIFE INTERNATIONAL จะพาคุณไปถึงจุดนั้นได้อย่างแท้จริง”

Loading