“Prife” ผงาดจัดงานใหญ่ระดับโลก!! 2nd PRIFE ANNIVERSARY GLOBAL CONVENTION

Prife International Thailand เดินหน้าจัดงานใหญ่ระดับโลก ร่วมมือกับ ทีเส็บ จัดงานประชุมใหญ่ “2nd PRIFE ANNIVERSARY GLOBAL CONVENTION BANGKOKTHAILAND” ระหว่างวันที่ 20 – 21 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แจกรางวัลผู้โชคดีจำนวนมาก รางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz 1 คัน, รถยนต์ Tesla 1 คัน รวมแล้วมีมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท คาดมีสมาชิกทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 70 กว่าประเทศทั่วโลก

ทางด้าน ศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า  Prife International Thailand เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา  นับว่ามีการตอบรับที่ดีจากสมาชิกทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เข้ากับการทำธุรกิจของสมาชิกและผู้บริโภค และสิ่งที่ดีในปีนี้คือ ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมใหญ่ “2ndPRIFE ANNIVERSARY GLOBAL CONVENTION BANGKOK THAILAND” ระหว่างวันที่ 20 – 21 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 10,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก บินเข้ามาร่วมงานประชุมครั้งนี้ที่จัดขึ้นในประเทศไทย

“สำหรับงานวันแรกเป็นงานเปิดตัวผู้นำจากทุกประเทศ แชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ การประกาศเกียรติคุณ งานกาล่า ดินเนอร์  แจกรางวัลผู้โชคดีจำนวนมาก วันที่สองเป็นเรื่องการสัมมนาอบรมให้ความรู้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และการจับแจกรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz 1 คัน, รถยนต์ Tesla 1 คัน รวมแล้วมีมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท  คาดมีสมาชิกทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกลยุทธ์ในการทำธุรกิจของ Prife สามารถแบ่งเป็น 2 แพลตฟอร์ม คือ 1.การเป็นสมาชิกและเป็นนักธุรกิจอิสระที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน และ 2.การทำเป็นศูนย์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PWG : Prife WellBeing Gallerry  โดยจะต้องมีสถานที่ให้บริการลูกค้า มีองค์กรเป็นของตัวเอง และเงินในการลงทุนในการบริหารจัดการ เพื่อให้บริการสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ

            ทั้งนี้ การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานใหญ่ระดับโลก คาดว่างานในครั้งนี้จะสร้างแรงผลักดันในนักธุรกิจเกิดความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจ และมีแรงผลักดันในการแตกขยายตลาดไปได้ไกลทั่วโลก โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  2 รายการ เป็นนวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับน้ำออกซิเจน และอีกผลิตภัณฑ์จะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

            นอกจากนี้ การที่ประเทศไทยได้จัดงานใหญ่ในครั้งนี้ เพราะสำนักงานใหญ่มองเห็นถึงศักยภาพ Prife ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการเดินทางท่องเที่ยวจากผู้คนทั่วโลก โดยเรามีความร่วมมือกับทีเส็บ องค์กรการจัดประชุมใหญ่นานาชาติทำให้เกิดความเชื่อมั่นจากสำนักงานใหญ่

Loading