กันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์ ตัดสินใจก่อน แล้วค่อยทำให้เป็นการตัดสินใจที่ถูกทีหลัง

“ตอนผมมาเริ่มนับหนึ่งที่ PRIFE หลายคนสงสัยว่าทำไมผมถึงกล้ายอมทิ้งรายได้หลายแสนต่อเดือนเพื่อมาที่นี่ มันจะดีจริงหรอ สินค้าก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ผมเชื่อมั่นในวิชาความรู้ที่ครูบาอาจารย์สอนมา เชื่อว่าถ้าเรารู้จริงทำจริง อยู่ที่ไหนเราก็สำเร็จ ปัจจุบันผมร่วมธุรกิจกับ PRIFE เพียง 1 ปี แต่มีนักธุรกิจในทีมขึ้นตำแหน่ง Star Club ถึง 100 รหัส สร้างผู้นำรายได้หลักแสนมากกว่า 20 คน ทั้งในไทย ลาว ออสเตรเลีย อเมริกา

กันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์ เรียนจบวิศวปิโตรเคมี เคยทํางานด้าน วิศวกรมาแล้ว 2 ปี แต่ประสบอุบัติเหตุโดนสารเคมีภายในบริษัทจนมีแผลลุกลามและเป็นแผลเป็น ทำให้เขารู้สึกว่าต่อให้ได้เงินเดือนเยอะแค่ไหน ก็ไม่คุ้ม เขาจึงตัดสินใจลาออกจากอาชีพวิศวกร รายได้กว่า 3 หมื่นบาท เพื่อไปขายเครื่องสำอาง ในธุรกิจเครือข่ายแห่งหนึ่ง

เขาเริ่มจากไม่มีประสบการณ์มาก่อนเลย เขาเข้าอบรม ฟังซีดีตลอดเวลา และ ลงมือทำวันละ 10 ชั่วโมง เป็นเวลาถึง 4 ปี
แม้จะได้กำไรไปเพียง 1 ล้านบาท แต่เขาได้รับประสบการณ์มากมาย ในวิชาชีพเครือข่าย

สมัยที่ผมรู้จักธุรกิจนี้เมื่อ 15 ปีที่แล้ว คนยังแอนตี้การขายกันอยู่เลย แต่ทุกวันนี้ผมว่าเกือบทุกคนที่เล่นเฟซบุ๊ก หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ จะต้องขายสินค้าอย่างน้อยหนึ่งอย่าง และถึงแม้เราไม่ขายสินค้า เราก็ต้องขายเวลาให้กับงานประจำอยู่ดี

“สําหรับผมธุรกิจเครือข่ายเป็นอาชีพที่ดีที่สุดในโลก” เพราะมันได้พัฒนาเราให้เป็นคนที่กล้าขึ้น เก่งขึ้น และดีขึ้นในทุกมิติและ เมื่อเราเป็นคนที่คู่ควร เราก็จะได้เจอสิ่งคู่ควร ผมได้มาพบกับบริษัทที่ 2 เป็นธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ผมสามารถมีรายได้เสถียรๆเดือน 2-3 แสนบาท รับกำไรรวมมากว่า 20 ล้านบาท

และการที่เขาสละเงินที่ได้รับเป็นรายได้ต่อเดือนหลักหลายแสน เพื่อมาอยู่ที่ PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) โดยเขาบอกว่า PRIFE คือ ความ ท้าทายใหม่ กับเจ้านายคนเดิม

ทั้งชีวิตนี้ผมยอมตามคนไม่กี่คน 1 ในนั้นคือ คุณศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ท่านเป็นผู้บริหารที่ซื่อสัตย์ มีความเสียสละ และมีคุณธรรมสูง

ส่วนอีกเหตุผล คือ ความท้าทายใหม่กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ วิธีทำตลาดใหม่ ๆ เขาทำเครือข่ายในรูปแบบใหม่ แบบมืออาชีพ ที่หาได้ยากในประเทศไทย

ส่วนเขาทำอย่างไรนั้น ทาง The Power Network แนะนำให้ติดตามดูเขาอย่างใกล้ชิด

สุดท้ายนี้ โลกเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตัวเราเองก็ต้องพัฒนาทุก ๆ วัน

ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ดีมาก เป็นธุรกิจที่จะช่วยพัฒนาคุณในทุกด้าน ทั้งทักษะการขาย การบริการ การบริหารคน ซึ่งผมขอบอกเลยว่าเรื่องคนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ในอนาคต AI อาจจะมาแย่งงานคน แต่ถ้าเรามีความรู้เรื่องการบริหารคน คุณไม่ต้องกลัวอะไรเลย และจะอยู่บนโลกใบนี้ ได้แบบสบาย ๆ

ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่ตัดสินใจร่วมธุรกิจนี้ ได้เพื่อน ได้พลัง ได้สตางค์ และ ดังระดับโลกครับ!

Loading