INSURE อินทรประกันภัย เปิดตัวประกัน “อินชัวร์ 2+ 3+ แฮปปี้” คุ้มครองรถคู่ใจ มั่นใจทุกการเดินทาง

     INSURE อินทรประกันภัย ประกาศปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ “อินชัวร์ 2+ 3+ แฮปปี้” ในราคาที่ลูกค้าจับต้องได้ ไม่ต้องตรวจสภาพรถ รับประกันภัยอายุรถสูงสุด 25 ปี รวมทั้งมีบริการสุดพิเศษ INSURE Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้คนไทยมีความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน

 

     นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ INSURE กล่าวว่า INSURE อินทรประกันภัย หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ มุ่งสู่การเป็นสถาบันประกันวินาศภัยที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล ซึ่งในปีนี้บริษัทประกาศปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ ภายใต้แบรนด์ “INSURE อินทรประกันภัย” โดยข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พบว่า ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 2+ และ 3+ มีสัดส่วนถึง 20.6% สะท้อนถึงความสนใจของผู้ใช้รถอีกกลุ่มหนึ่ง ในปีนี้บริษัทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ชื่อว่า “ อินชัวร์ 2+ 3+ แฮปปี้” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ที่ช่วยให้คนไทยสามารถลดค่าใช้จ่ายหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ควบคู่กับการได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีความคุ้มค่า ราคาจับต้องได้ รองรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานหลายปี รวมถึงบริการสุดพิเศษแบบครบวงจร

 

สำหรับจุดเด่นของประกันภัยรถยนต์ อินชัวร์ 2+ 3+ แฮปปี้ คือเบี้ยประกันเริ่มต้น 5,200 บาทต่อปี ไม่ต้องตรวจสภาพรถ คุ้มครองหลายด้าน อาทิ ความเสียหายต่อบุคคลและทรัพย์สินคู่กรณี คุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รับประกันภัยอายุรถสูงสุด 25 ปี โดยรถคันเอาประกันภัยที่อายุไม่เกิน 7 ปี กรณีเป็นฝ่ายถูกและมีคู่กรณี สามารถนำรถเข้าซ่อมกับศูนย์บริการรถยนต์ของยี่ห้อนั้น ๆ พร้อมมีบริการสุดพิเศษ INSURE Roadside Assistance ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เช่น บริการรถยก รถลาก ช่างเทคนิคช่วยเหลือ ณ จุดเกิดหตุ การเติมน้ำมันฉุกเฉิน ช่วยเหลือฉุกเฉินด้านกุญแจรถ เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัท

 

Loading