PRIFE INTERNATIONAL ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมพลิกชีวิต

“PRIFE INTERNATIONAL ไม่ได้มองพวกเราเป็นแค่หุ้นส่วนตัวเล็ก ๆ เพราะเราสามารถขยายธุรกิจไปได้ทั่วโลก PRIFE เป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เพียง 2 ปี สามารถขยายไปมากกว่า 75 ประเทศ เพราะเริ่มต้นธุรกิจง่าย เป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ ทรานฟรอม์ระบบขายตรงที่มีมา 40 ปีในประเทศไทย เป็น แฟรนไชส์เน็ตเวิร์ค 4.0 แนะนำธุรกิจเป็นแฟรนไชส์ได้ ทั้งแฟรนไชส์เน็ตเวิร์ค แฟรนไชส์ศูนย์สต๊อก คิสต์ ย่อย และแฟรนไชส์ศูนย์สุขภาพ ทำให้เรารับรายได้จากบริษัทได้หลายช่องทาง ที่สำคัญการเป็น One World One Code ทำให้เราขยายธุรกิจได้รวดเร็ว ปีกว่า ๆ เราสามารถขยายธุรกิจไปได้มากกว่า 7 ประเทศแล้ว PRIFE คือ โอกาศทองทางธุรกิจที่ดีที่สุดในยุคนี้ โอกาสในครั้งนี้พลิกชีวิตของเรา และอีกหลายคนได้จริง”

 

ภานุชาญ-โสภชา วิชิตสรพล สามีภรรยาที่ผ่านความล้มเหลวมาหลายครั้งในชีวิต แต่ไม่เคยยอมแพ้ จนได้มาพบกับ PRIFE INTERNATIONAL ที่สามารถพลิกชีวิตพวกเขาได้ อย่างไรนั้น Hall of Fame ได้นำชีวิตของทั้งคู่มาฝากให้ทุกคนเรียนรู้ไปด้วยกัน

เริ่มต้นจากฝ่ายชาย คือ ภานุชาญ จบวิศวกรไฟฟ้าจากสหรัฐอเมริกา และเป็นคนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ จนได้ค้นพบศาสตร์ที่น่าเหลือเชื่อ คือ พลังจักรวาล จึงเข้าไปเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง พอได้มาพบกับ PRIFE ที่มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของศาสตร์ที่ได้เรียนรู้มาจึงสนใจเข้าร่วมทำธุรกิจทันที

ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง คือ โสภชา อดีตพยาบาลที่ครอบครัวมีปัญหาหนี้สินจากยุคฟองสบู่แตก รายได้จากการเป็นพยาบาลจึงไม่สามารถ ตอบโจทย์ให้กับเธอ จึงมองหาธุรกิจที่ทำแล้วมีรายได้มากพอเพื่อปลดภาระหนี้สิน เปลี่ยนชีวิตให้คนในครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน เธอจึงทำมาแล้วทั้งธุรกิจเครือข่ายและอีกหลายธุรกิจจนประสบความสำเร็จ แต่ก็เกิดวิกฤติที่ทำให้หมดตัวอีกครั้ง ซึ่งเมื่อได้มารู้จักกับ PRIFE เธอจึงสนใจธุรกิจเช่นเดียวกันกับ ภานุชาญ

“ที่เราสนใจร่วมธุรกิจกับ PRIFE อย่างแรกเลยต้องบอกว่า เป็นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมดูแลสุขภาพที่มีงานวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รับรอง สามารถปรับสมดุลร่างกาย สร้างสเต็มเชลล์ ย้อนวัย อายุยืนยาว ด้วยเวชศาสตร์พลังงาน และด้วยเราทั้งคู่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอยู่แล้ว จึงตัดสินใจร่วมทำธุรกิจ และยิ่งเกิดความมั่นใจมากขึ้นเมื่อทราบว่าบริษัทมีศูนย์คลังสินค้าและสำนักงานกระจายอยู่มากว่า 70 ประเทศ ที่พร้อมสนับสนุนให้เราเติบโตทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว” และด้วยแรงบันดาลใจที่ทั้งคู่มีต่อการให้คำแนะนำ ในการดูแลสุขภาพฟรีอยู่แล้ว ทำให้การร่วมธุรกิจกับ PRIFE ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างดี

ต้องขอขอบคุณ คุณณัฐกฤช ลาภพิมลพร ผู้เปิดโอกาสทางธุรกิจและสร้างระบบสู่ความสำเร็จด้วยวิธีการที่ง่ายและใช้เวลาสั้น 789 One Power Systems เมื่อได้ศึกษาและลงมือทำตามระบบ เราทั้งคู่คอนเฟิร์มว่า เป็นระบบที่ทำแล้วประสบความสำเร็จได้ง่าย และด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากที่นำมาใช้เองจนเห็นผลอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาสั้น ๆ 1015 นาที จึงเกิดการบอกต่อไปเรื่อย ๆ ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว มีทีมงานสำเร็จเป็น Star มากกว่า 200 รหัส มีทีมงานรับรายได้หลักแสนมากกว่า 20 รหัส มีทีมงานที่ใช้ระบบ 100% สามารถรับรายได้รวมหลักล้านภายใน 3 เดือน และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 100 ท่าน ที่เชื่อมั่นใช้ผลิตภัณฑ์และร่วมบุกเบิกสร้างธุรกิจ PRIFE THAILAND

“การที่เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง และเห็นผลจริง ทำให้เรากลายเป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ถูกพิสูจน์และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ในเวลา 24 เดือน เรามีบุคลากรทางการแพทย์ใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่า 1,000 ท่าน เพราะผลลัพธ์ที่ดีจึงกล้าที่จะแนะนำต่อโดยไม่ลังเล ส่วนแผนธุรกิจเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะไม่ว่าคุณจะเข้ามาทำธุรกิจก่อนหรือหลังคนอื่น รายได้สามารถแซงกันได้ สิ่งสำคัญการที่เราสามารถพาคนที่เดินตามเราเข้ามา ประสบความสำเร็จได้ทั้งในเรื่องของสุขภาพ และรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด แถมยังเป็น Passive Income ที่สามารถส่งต่อให้แก่ลูกหลานของพวกเขาได้ ยิ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่เรา นั่นคือ ปิติสุข”

Loading